หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อcall center DTAC
กระทู้คำถาม
dtac
Mobile Internet
พอดีอยากติดต่อพนักงานอะค่ะ จะกลับไปใช้โปรเดิมที่เคยใช้แต่ติดต่อพนักงานไม่ได้เลย 1678ก็โทรไปแล้วก็ไม่ได้ มีเบอร์หรือช่องทางไหนที่ติดต่อcall center ได้บ้างมั้ยคะ😭
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะย้ายค่ายมือถือจากดีแทคไปค่ายอื่นเบอร์เดิมต้องทำยังไงอบ
ผมใช้มือถือค่ายดีแทคมานานมาก เดิมสัญญาณก้อไม่เท่าไหร่แต่ชอบตรงที่โปรฯไม่แพง เกินไป แต่พอมาหลังรวมกับทรูสัญญาณเน็ตแย่ลงเรื่อยๆ โดยเฉพาะช่วง 19.00-22.00น. ที่เป็นเวลาใช้งานแทบใช้ไม่ได้เลย โปรฯบอกไม่ลดส
สมาชิกหมายเลข 9181801
ร้องเรียน dtac เติมเงินไม่เข้า ขอเงินคืน ติดต่อ call center รอเป็นชั่วโมง
สมาชิกหมายเลข 9188962
ต่อ call center dtac ไม่ได้หมดไปเป็นร้อยแล้วใครรับผิดชอบได้บ้าง
ติดต่อ call center dtac ไม่ได้ 1678 โทรแล้วโทรอีกหมดไปหลายบาทแล้ว ไม่มีให้กด 0 กด กด 1 มันเช็คยอดเงินเจ้าหน้าอย่าแนะนำมั่ว
สมาชิกหมายเลข 9095847
มีช่องทางไหนติดต่อ Call center dtac ได้บ้างนอกจาก1678
คือเราใช้เน็ตดีแทคแบบรายเดือนอยู่แล้ววันหนึ่งมีพนักงานCall center โทรมาเสนอว่าอยากอัปแพคเกจไหมแล้วเราปฏิเสธไปแล้ววันต่อมาเราไม่สามารถใข้เน็ตได้เป็นเพราะอะไรเราว่าก็จ่ายค่าเน็ตทุกเดทอนอยู่นะเปิดหน้าแอพ
สมาชิกหมายเลข 7522777
โทรหาทรู call center ไม่มีพนักงานรับเลย
เซงจริงโทรทรู call center ไม่มีคนรับนานมาก
evilinside
ติดต่อ จนท.ดีแทคไม่ได้
ดิฉัน มีปัญหาเรื่องเน็ต คือเติมเงินไปแล้วโดนหักไปแล้ว แต่ยังใช้เน็ตไม่ได้ เมื่อเชคโปรโมชั่นผ่านระบบ ussd ระบบก็ต่อโปรอัตโนมัติ แต่บอกยอดเงินไม่พอ ก็เติมเงินไป แต่ก็ใช้ไม่ได้อยู่ดี จึงโทรไป1678 เสียค
สมาชิกหมายเลข 8346617
มีงบค่าเน็ตโทรศัพท์ต่อเดือน เดือนละ200บาท ต้องการไม่ลดสปีดมีค่ายไหนแพ็กเกจไหนแนะนำไหมคะ
ปกติเติมเน็ตเล่นแบบไม่ลดสปีดอยู่เดือนละ200 อยํ่ดีๆโดนค่ายมือถือเปลี่ยนเน็ตให้เองซึ่งพยายามติดต่อcall centerแล้วหลายครั้งได้แค่คุยกับ AI ไม่สามารถแก้ปัณหาให้ได้
สมาชิกหมายเลข 5062151
Call Center Dtac ทำไมติดต่อเจ้าหน้าที่ยากจัง
-ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อเปลี่ยนแพ็กเกจ แต่ไม่สามารถติดต่อได้สักที่ ทั้งโทรไป 1678 ก็แล้ว -ไลน์ไปก็ได้คุยแต่กับน้องบอท พยายามพิมพ์ติดต่อเจ้าหน้าที่แล้วแต่ก็ไม่เข้าเจ้าหน้าที่สักที -เลยอยากรู้ว่าต
สมาชิกหมายเลข 3251268
dtac call center 1678 โทรยังไงถึงได้คุยกับพนักงาน
dtac call center 1678 โทรยังไงถึงได้คุยกับพนักงาน เราโทรไปทุกวันไม่เคยได้คุยกับพนักงานเลย ตัดสายบ่อยมาก โทรจนท้อ
สมาชิกหมายเลข 8998385
โทรไป Call Center TRUE ไม่มีคนคุยเรื่องต่ออายุ Internet สิทธิพิเศษ
ได้รับ SMS แจ้งอายุสิทธิพิเศษ ของ Internet บ้าน จะหมดอายุในรอบบิลเดือนมกราคม 2569 โทรเข้าไป 2 สาย สายแรกคุยไม่รู้เรื่อง สายที่สองบอกใกล้ๆค่อยโทรไปใหม่ หรือผมต้องไปติดต่อที่ SHOP True ตอนโทรไป 9.42 น.
The Xsiam
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อcall center DTAC