หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไป shop true 3 วัน วันละ 1-2 ชั่วโมง ให้ Video call เห็นหน้าเจ้าหน้าที่แล้วหลุดหลายรอบ จะให้ ไป shop นานแค่ไหนค่ะ
กระทู้คำถาม
truemove H
ไป shop true 3 วัน เปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงิน ค่าย true เหมือนเดิม ให้ video call เห็นหน้าเจ้าหน้าที่แล้วหลุด ต่อหลายรอบมาก ลูกค้าเสียเวลาไปนะคะ
ไม่ได้ย้ายค่าย ทำไมทำเรื่องยากเย็นแบบนี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
กสทช ช่วยตรวจสอบบริษัท True ด้วยเถอะ
ลูกค้าที่เติมเงินหลายรายมากที่เงินหายไปดื้อๆ แบบไร้สาเหตุ บางคนไม่รู้ก็เติมเงินเข้าไปใหม่เรื่อยๆ บางคนรู้ทัน ก็มาตั้งกระทู้ร้องเรียนใน pantip (อย่าหวังว่าโทรไป call center แล้วจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่)
สมาชิกหมายเลข 9083774
เติมเงิน True เข้าไปแล้วแล้วไม่ยอมตัดยอดแพ็คเกจให้
เติมเงินทรูเพื่อให้ตัดจนผ่านมาจนประมา 4 ชั่วโมงแล้วยังไม่ตัดยอดให้เลยไม่มีเน็ตเล่นโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีคนรับรอสาย 40 นาทีโดนหักเงินไป 40 บาทเพราะถ้าเป็นระบบโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์จะโดนคิดตามโปรโมชั่น
สมาชิกหมายเลข 5246475
ระวังยอดเงินหาย ต่อแพ็คเกจไม่ได้ จนท.พยายามยัดเยียดแพ็คเกจที่สูงขึ้น
มหากาพย์ ที่ ๑ เติมเงินเพื่อเตรียมต่อ แพ็คเกจ วันพุธที่ 8 ตุลาคม 2568 เวลา 4:00น. ***เติมเงินเท่ากับยอดเงินที่แพ็คเกจต้องตัด มีเงินเหลือในหมายเลขก่อนเติมเงินอยู่พอสมควร วันที่ระบบจะต้องแพ็คเกจคือ วัน
จูจัก
รบกวน True ช่วยใส่ใจบริการหลังการขายให้มากขึ้นสักหน่อยเถอะครับ
เนื่องด้วยผมได้ใช้บริการโทรศัพท์ของ True มาก็หลายปี ใช้หลายเบอร์ ทั้งรายเดือน และเติมเงิน มาวันนี้ต้องการปิดเบอร์บางส่วน จึงมาที่ True shop ซึ่งทราบมาก่อนแล้วว่าต้องติดต่อผ่าน video call ผมก็ได้ดำเนิ
NettoKung
ความต่างของการขอย้ายค่าย
ความแตกต่างของการขอย้ายค่าย AIS และ TrueMove Ais ส่งคำขอรหัสย้ายค่ายได้รหัสเลย True จะยื้อลูกค้าไว้ทำห่าทำไม ถ้าระบบเครือข่ายจะกากสัสๆขนาดนี้ ใครจะอยู่กับ TrueMoveH ก็อยู่ไปนะ กูขอไปAISล่ะ 2เบอร์ย้ายไ
สมาชิกหมายเลข 7945534
ทำไมย้ายค่ายจาก Line Mobile ไป Truemove-H ไม่สำเร็จสักที ทำไมมันต้องยากเย็นขนาดนี้ครับ???
สวัสดีครับ ชาว Pantip ผมได้ทำการย้ายค่ายที่ True Shop สาขา Central พระราม 9 (ชั้นใต้ดิน ทางเชื่อม MRT สถานีพระราม 9) ในวันอาทิตย์ที่ 15 กรกฎาคม ที่ผ่านมา โดยค่ายที่ผมย้ายนั้นผมได้ทำเรื่องย้ายมาจาก Li
iART On Earth
โปรเน็ตย้ายค่าย
อยากทราบรายละเอียดโปรย้ายค่ายเบอร์เดิมทั้งของ AIS และ TrueMove พอดีส่วนตัวใช้หลายเบอร์แล้วอยากจะทำเป็นโปรครอบครัวแล้วรวมหลายๆเบอร์จ่ายแค่บิลเดียวมีไหม? ส่วนตัวมี 3-4 เบอร์ โทรไป call center call cent
สมาชิกหมายเลข 9081004
อยู่ต่างประเทศแต่ทำเบอร์ true move หาย เติมเงินอยู่ตลอด แต่จู่ๆโดนยกเลิกเบอร์ ทำอย่างไรได้บ้างค่ะ?
อยู่ต่างประเทศแต่ทำเบอร์ true move ระบบเติมเงินหาย เติมเงินอยู่ตลอดครั้งละ 50 บาทเพื่อรักษาเบอร์ไว้ แต่จู่ๆ โดนยกเลิกเบอร์ ทำอย่างไรได้บ้างค่ะ? พยายามติดต่อ true แล้ว แต่พนักงาน t
สมาชิกหมายเลข 7331032
รู้สึกแย่กับการบริการของ Truemove H มากๆ
นี่เป็นกระทู้แรกที่อยากระบาย ไม่เคยพิมพ์ยาวขนาดนี้เลย ตอนนี้ความรู้สึกกับ Truemove H แย่มากๆเลย พนักงานแต่ละฝ่ายโยนงานกันไปกันมา แก้ปัญหาอะไรไม่ได้เลย ทักษะการแก้ปัญหาก็ใช้ไม่ได้ เรื่องมีอยู่ว่า
สมาชิกหมายเลข 3891637
เงื่อนไข truemove ในการเปลี่ยนระบบการชำระเงิน ที่คุณอาจไม่รู้
กรณีเปลี่ยนระบบเติมเงินเป็นรายเดือน สามารถแจ้งกับพนักงานทางโทรศัพท์ได้เลย แต่ถ้าจะเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน ต้องไปที่ true shop ก่อนหน้านี้ truemove ได้ให้พนักงาน โทรหาลูกค้าเพื่อให้ลูกค้าเปลี
สมาชิกหมายเลข 3168494
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไป shop true 3 วัน วันละ 1-2 ชั่วโมง ให้ Video call เห็นหน้าเจ้าหน้าที่แล้วหลุดหลายรอบ จะให้ ไป shop นานแค่ไหนค่ะ
ไม่ได้ย้ายค่าย ทำไมทำเรื่องยากเย็นแบบนี้