หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เจ้าหน้าที่ True ไม่ควรทำแบบนี้
กระทู้คำถาม
truemove H
วันนี้เข้าทรู shop แต่ โดนให้เข้าใช้บริการตรงช่อง video call service เป็นการบริการครั้งที่ 2 ซึ่งครั้งแรกที่โดนเข้าช่องนี้ ก็ไม่ชอบเลย เพราะผมต้องคุยกับเจ้าหน้าที่เสียงก็ดัง คนอื่นรอบข้างที่อยู่ใน shop ก็ได้ยินเรื่องที่คุย ซึ่งผมว่าเป็นการบริการที่ไม่มีความส่วนตัว แทบคุยตั้งนานก็แก้ไขปัญหาให้ไม่ได้
สุดท้ายก็ต้องเรียกเจ้าหน้าที่คนอื่นมาดูแลแก้ปัญหาต่อ คือเจ้าหน้าที่ทุกคนใน shop ก็ทำงานยุ่งทุกคน แต่เจ้าหน้าที่ใน video ก็เหมือนพูดเสียงดังบังคับให้เจ้าหน้าที่ใน shop มารับเรื่องต่อ ไม่เข้าใจว่าใครคิดระบบแบบนี้มา การพูดคุยกัน จำเป็นต้องให้คนอื่นใน shop รู้เรื่องที่ผมคุยไหมครับ
https://www.mx7.com/view2/CKItw1HDc3cy4Tg5
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
VDO call I service true
รบกวนสอบถามผู้รู้ค่ะ พอดีอยู่ต่างประเทศ โทรเข้า true โดยจนท ส่ง link VDO call ให้ พยายามเข้าไปหลายรอบแต่ระบบจะตัดไปหน้าขอบคุณตลอดเลย ไม่ทราบต้องทำยังงัยคะ ( ต้องการยืนยันตัวตนกับจทน. ผ่านวีดีโอค่ะ)
สมาชิกหมายเลข 9155786
รบกวนถามสเปคคอมหน่อยครับ
https://www.mx7.com/view2/zDWuCthUh2wHUUWT https://www.mx7.com/view2/zDWuGJ25G5SIhnlf https://www.mx7.com/view2/zDWuJUQeead89Fuz คอมสเปคนี้ พอดีผมอยากจะอัพเกรดครับ จะอัพแรมรคการ์ดจอก่อนดี ครับถ้ากา
สมาชิกหมายเลข 3178718
เรียกเงินคืนจาก steam แต่ยังไม่ได้รับเงินคืน
พอดีว่าใช้ true wallet ในการซื้อเกมส์ แล้วผมไปทำการขอเงินคืนจาก steam แล้วเงินไม่เข้าในบัญชีของ true wallet อะครับ ติดต่อทางเพจของtrue money เขาบอกให้โทรไปหา call center แต่ว่าซิมของมันยังไม่มีเงินเลย
สมาชิกหมายเลข 3036389
หลังอัพเดท e-sim true ผ่าน แอพ true service จากนั้นสัญญานซิมหายไปเลย
มีข้อความส่งมา จากนั้นได้ทำการอัพเดทผ่านแอพ true service ใส่ข้อมูลสุดอย่าง จากนั้นสัญญานก็หาย ใช้งานซิมการ์ดไม่ได้เลย ติดต่อเจ้าหน้าทรูยากมากๆ เราไม่สะดวกไป true shop ใครเคยเจอปัญหาแบบนี้ พอมีทางแ
สมาชิกหมายเลข 1455730
ทรูต้องให้ผมรออีกนานแค่ไหนถึงจะทราบว่าเงินจำนวนนี้มาจากไหน
เมื่อวันที่11ก.พ60ที่ผ่านมาผมได้รับข้อความ2ครั้ง ครั้ง1แจ้งว่ามีค่าบริการนอกเหนือจากโปรโมชั่นจำนวน149บาท ครั้งที่2ขึ้น164บาท ผมจึงปิดสัญญาณเน็ตต่อมาเมื่อเช้าวันที่12ก.พ60ได้รับข้อความเช็คเช่นเดิมแต่มี
สมาชิกหมายเลข 1317346
True 30/3
เห็นว่าแย่ เลยลองใช้ดู http://www.mx7.com/view2/yZu4zgyDgeoD7GgO Raid เอาอยู่ http://www.mx7.com/view2/yZu3MHtcpFkonj4y ใช้มา 24 ชั่วโมง คงที่ดี แค่อยากรู้ ติดสัญญา 1 ปี ....
สมาชิกหมายเลข 2838870
ทำไมเครือข่ายTrueใช้GSMหรือ2G ไม่ได้
รบกวนสอบถามเพื่อนพันทิบว่าทำไมเคือข่ายtrueใช้GSMไม่ได้ทั้ง 850 และ 900 แล้วทำไมบอกว่าใช้ได้. ผมพึ่งไปเปลื่ยนชิมที่True Shop มาใหม่คิดว่ามันจะใช้ได้ แต่ก็ใช้ไม่ได้ เพราะที่ผมอยากใช้2Gเพราะมันเป็นเครือ
สมาชิกหมายเลข 2024383
พอจะเอาผิดได้ไหมกับเพจร้านแบบนี้ได้ไหม? TR Shop
ถ้าผมแจ้งความจะเอาผิดเขาได้ไหมครับ ไม่อยากให้คนอื่นโดนเหมือนผมอีก ตอนผมสั่งซื้อ บอกประกัน 1 ปี ตอนนี้ยังซื้อมาไม่ถึง3เดือนเลยพอถามถึงประกันก็ไม่ตอบแล้วบล็อคตามแชทเลยครับ เพจ https://www.facebook.com/
สมาชิกหมายเลข 3207197
iphone 6Plus งอโทรไปสอบถาม apple care บอกสามารถส่งเคลมได้ แต่ true ให้จ่าย 11,500 ???
สวัสดีเพื่อนๆสมาชิก pantip ทุกท่านคับ วันนี้ผมมีปัญหาอยากจะสอบถาม และต้องการคำตอบจาก true ด้วยว่าเพราะเหตุผลอะไร? ผมจึงต้องจ่ายเงิน 11,500 ในการเคลมเครื่องใหม่ ทั้งๆที่ Apple ประกาศยอมให้เคลมเครื่
สมาชิกหมายเลข 2277090
windows 7 ลบmp4 ไม่ได้ เปิดดูก็ไม่ได้ มองไฟล์ไม่เห็น
คือไฟล์ mp4 ที่โหลดมาเปิดไม่ได้ค่ะ แถมมีโฟลเดอร์ที่อยู่ใน my video มันมองไม่เห็นค่ะ แต่พอลองเสิร์ชหาดูก็มีนะคะ ไปดูในโฟลเดอร์ที่ไม่ใช่ในไลบรารี่ก็มีค่ะเห็นปกติ แต่พอดูในไลบรารี่มันกลับไม่มีโฟลเดอร์นั้
สมาชิกหมายเลข 2148972
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เจ้าหน้าที่ True ไม่ควรทำแบบนี้
สุดท้ายก็ต้องเรียกเจ้าหน้าที่คนอื่นมาดูแลแก้ปัญหาต่อ คือเจ้าหน้าที่ทุกคนใน shop ก็ทำงานยุ่งทุกคน แต่เจ้าหน้าที่ใน video ก็เหมือนพูดเสียงดังบังคับให้เจ้าหน้าที่ใน shop มารับเรื่องต่อ ไม่เข้าใจว่าใครคิดระบบแบบนี้มา การพูดคุยกัน จำเป็นต้องให้คนอื่นใน shop รู้เรื่องที่ผมคุยไหมครับ
https://www.mx7.com/view2/CKItw1HDc3cy4Tg5