
คือเรื่องมีอยู่ว่า จะเปิดเบอร์E-SIMเพิ่ม ก็สั่งซื้อผ่านTrue iservice พอลงทะเบียนยืนยันตัวเสร็จปุ้ป ขึ้นแจ้งเตือนว่า "ซิมนี้ไม่สามารถเปิดใช้งานได้ ให้ติดต่อ1242หรือทรูช็อป" ก็เลยปล่อย ไม่เปิดต่อละ ในเมื่อเปิดไม่ได้ เพราะไม่ว่างไปทรู ถึงได้ซื้อE-SIM ออนไลน์ พอผ่านไปสักพัก มาเช็คยอดเบอร์หลักในTrue iservice ดันเห็นว่าซิมที่เปิดใช้งานไม่ได้ มันมียอดขึ้นมาค่ะ!!!! คือเป็นได้ได้หรอที่มาเก็บยอดแบบนี้
เพราะคำว่า ซิมไม่สามารถเปิดใช้งานได้ ใก้ติดต่อทรู ในเมื่อเราไม่ติดต่อไป ก็เท่ากับว่าซิมมันควรที่จะยังไม่เปิดใช้งานรึเปล่าเอ่ย? แล้วพอไปติดต่อทรู บอกว่าภ้าจะใช้เบอร์นี้ต้องจ่ายยอดที่ค้าง คือแบบฮะ???????? คือจะจ่ายทำไมในเมื่อยังไม่ได้ใช้งานอะ แล้วยอดมันน้อยหรอถามหน่อย คือให้ยกเลิกก็บอกยกเลิกไม่ได้ ว่าเราไม่ยอมมาติดต่อเองตั้งแต่แรกที่เปิดใช้งาน คือก่อนจะมาว่าเราอะ ออกแบบUIสื่อสารให้คนเข้าใจก่อนป่าว? คือย้อนแย้งปะ
คำว่าซิมไม่สามารถเปิดใช้งานได้อะ มันคือยังไม่เปิดปะ ถ้าเราติดต่อแล้วเขาเปิดให้ เราใช้เรียบร้อยอันนี้เข้าใจ แต่นี่บอกไม่สามารถใช้งานได้แต่มาเก็บยอดโครตตลก
แล้วมาบอกว่าถ้าไม่จ่าย 2-3เดือนเบอร์ก็ตัด สุดท้ายติดblacklistของทรู เอาเหอะ เจริญ ผิดที่เราหรือค่ายก่อน?
อุบาท ระบบห่วยแตก พนักงานก็ทำไรไม่ได้ งง
ขอบายกับค่ายนี้ค่ะ ควรไปค่ายไหนดีคะ? แนะนำที
ค่ายTrue ทำแบบนี้ได้หรอ ห่วยแตกสุดๆ
คือเรื่องมีอยู่ว่า จะเปิดเบอร์E-SIMเพิ่ม ก็สั่งซื้อผ่านTrue iservice พอลงทะเบียนยืนยันตัวเสร็จปุ้ป ขึ้นแจ้งเตือนว่า "ซิมนี้ไม่สามารถเปิดใช้งานได้ ให้ติดต่อ1242หรือทรูช็อป" ก็เลยปล่อย ไม่เปิดต่อละ ในเมื่อเปิดไม่ได้ เพราะไม่ว่างไปทรู ถึงได้ซื้อE-SIM ออนไลน์ พอผ่านไปสักพัก มาเช็คยอดเบอร์หลักในTrue iservice ดันเห็นว่าซิมที่เปิดใช้งานไม่ได้ มันมียอดขึ้นมาค่ะ!!!! คือเป็นได้ได้หรอที่มาเก็บยอดแบบนี้
เพราะคำว่า ซิมไม่สามารถเปิดใช้งานได้ ใก้ติดต่อทรู ในเมื่อเราไม่ติดต่อไป ก็เท่ากับว่าซิมมันควรที่จะยังไม่เปิดใช้งานรึเปล่าเอ่ย? แล้วพอไปติดต่อทรู บอกว่าภ้าจะใช้เบอร์นี้ต้องจ่ายยอดที่ค้าง คือแบบฮะ???????? คือจะจ่ายทำไมในเมื่อยังไม่ได้ใช้งานอะ แล้วยอดมันน้อยหรอถามหน่อย คือให้ยกเลิกก็บอกยกเลิกไม่ได้ ว่าเราไม่ยอมมาติดต่อเองตั้งแต่แรกที่เปิดใช้งาน คือก่อนจะมาว่าเราอะ ออกแบบUIสื่อสารให้คนเข้าใจก่อนป่าว? คือย้อนแย้งปะ
คำว่าซิมไม่สามารถเปิดใช้งานได้อะ มันคือยังไม่เปิดปะ ถ้าเราติดต่อแล้วเขาเปิดให้ เราใช้เรียบร้อยอันนี้เข้าใจ แต่นี่บอกไม่สามารถใช้งานได้แต่มาเก็บยอดโครตตลก
แล้วมาบอกว่าถ้าไม่จ่าย 2-3เดือนเบอร์ก็ตัด สุดท้ายติดblacklistของทรู เอาเหอะ เจริญ ผิดที่เราหรือค่ายก่อน?
อุบาท ระบบห่วยแตก พนักงานก็ทำไรไม่ได้ งง
ขอบายกับค่ายนี้ค่ะ ควรไปค่ายไหนดีคะ? แนะนำที