หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True E-Sim อัพเกรดเมื่อวาน มีแต่ข้อความนี้มา ทรูมูฟเอชดำเนินการเปลี่ยนซิมการ์ดใหม่ให้เรียบร้อยแล้ว ไม่ได้อีเมล และ QR
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
ตอนนี้ยังขึ้น No-Service อยู่เลย ใช้งานไม่ได้ ทำอย่างไรได้บ้าง
เป็น True E-Sim อัพเกรดเมื่อวาน มีแต่ข้อความนี้มา ทรูมูฟเอชดำเนินการเปลี่ยนซิมการ์ดใหม่ให้เรียบร้อยแล้ว
แต่ไม่ได้อีเมล ไม่มีข้อความยืนยันตัวตน และ ไม่ได้ QR จะโทร 1242 ก็ไม่ได้ ไม่มีสัญญาณแล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยืนยันE-simของTrueไม่ได้ครับ
คือผมจะเปลี่ยนซิมที่ใช้อยู่เป็น E Sim พอถึงขั้นตอนสุดท้ายที่เขาบอกว่าจะส่งอีเมลกับ SMS สำหรับยืนยันให้ แต่มันไม่เด้งครับ อยากทราบว่าต้องแก้ยังไงครับ เพราะตอนนี้ซิมใช้ไม่ได้เลย และรับ smsไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8969703
ซิมข้อมูลเต็ม ทรู
รับข้อความไม่ได้ ขึ้นแจ้งเตือนซิมการ์ดข้อมูลเต็ม ลบข้อมูลแล้วก็ยังไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 1313663
ทรูโทรมาให้อัพเกรดซิม
คือทรูโทรมาว่าให้อัพเกรดซิมเป็นรุ่นใหม่ ให้เอาซิมการ์ดกับบัตรประชาชนไปที่ศูนย์ทรู แต่ถ้าเราใช้e-simอยู่ ต้องอัพเกรดด้วยหรอคะ หรือยังไง
สมาชิกหมายเลข 7299804
เปลี่ยนซิมการ์ดเป็น e-sim ของ TRUE ผ่านแอพ true iservice ไม่ได้
ต้องการเปลี่ยนซิมการ์ดเป็น e-sim ผ่านแอพ true iservice ค่ะ แต่ลองทำแล้วไม่ได้ค่ะ ขึ้นมาว่า "อยู่ในระหว่างปรับปรุงระบบ โดยจะพร้อมให้บริการอีกครั้งในเร็วๆนี้" ต้องรออีกกี่วันคะถึงจะปรับ
สมาชิกหมายเลข 7210959
5G Super Gamer 1299 พร้อมซิม ตัวโค้ดจะส่งที่ไหนหรอครับ?
เรื่องของเรื่องคือพึ่งซื้อโปร 5G Super Gamer 1299 พร้อมซิมพ์แบบ e-sim แล้วเครื่องไม่รองรับ เลยไปเปลี่ยนซิมพ์ที่ศูนย์มา ตัวลิงค์รับสิทธิ์พิเศษมันไม่เด้งเข้า SMS อ่ะครับต้องแจ้งที่ไหนหรอครับ
สมาชิกหมายเลข 5584572
เปิดใช้ e-sim ผ่านแอป true แล้วไม่มีสัญญาณ ต้องทำยังไง?
ตามชื่อหัวข้อเลยค่ะ คือได้ทำการลงทะเบียนเปิดใช้ e-sim ผ่านแอพ true มีอีเมลเข้าว่าได้รับการยืนยันตัวตนเรียบร้อย แต่พอสแกนคิวอาร์โค้ดเพื่อจะดาวน์โหลดซิมกลับทำไม่ได้ มันขึ้นว่า ไม่สามารถ activate ซิมได้
สมาชิกหมายเลข 8890673
การเปิดใช้งานซิมเบอร์มงคลของทรูมูฟ TRUE
สวัสดีครับ อยากทราบว่า ทำไมถึงเปิดใช้งานซิมไม่ได้ รายละเอียดลำดับเหตุการณ์เป็นดังนี้ ได้ทำการสั่งซื้อซิมเบอร์มงคลผ่านทางเว็บไซต์ true.th เมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม 2568 ที่ผ่านมาและได้รับซิมเมื่อวันที่ 24
สมาชิกหมายเลข 8990992
มีใครไปยกเลิกเน็ตบ้านทรูแล้วโดนค่าปรับกล่องทีวีและการ์ดบ้างครับ
ที่บ้านใช้เน็ตบ้านทรูมานานตั้งแต่กล่องทีวียังต้องใช้การ์ดเสียบจนถึงรุ่นปัจจุบัน เมื่อวานนี้ไปยกเลิก เอาอุปกรณ์ไปคืน Router+กล่องตัวปัจจุบัน แต่ในระบบแจ้งว่าต้องมีกล่องรุ่นที่ใช้การ์ดด้วย ถ้าไม่เอามาคื
สมาชิกหมายเลข 9002562
ใครโดน SMS True กินเงิน แล้วต้องการเงินคืน มากระทู้นี้ได้เลยครับ ใช้ได้กับทุกค่ายครับ
ให้ส่งเมล์ไปไปหากสทช ถึง 1200@nbtc.go.th Truemove_care@truecorp.co.th (ใครใช้เครือข่ายอะไรก็ส่งเมล์ไปกับค่ายนั้นด้วย) เรื่อง : บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) (True) สมัคร sms เสียเงินให้ผู้ใ
สมาชิกหมายเลข 8994107
อัพเกรดซิมทรูแต่เราใช้ E-Sim
ซิมการ์ดของคุณจำเป็นต้องอัพเกรดเป็นรุ่นใหม่ เพื่อให้การใช้งานเต็มประสิทธิภาพยิ่งขี้น โปรดนำซิมการ์ดและบัตร ปชช.ติดต่อทรูช็อปภายใน xxx คำถามคือ เราจำเป็นต้องไปอัพที่ศูนย์ไหม
สมาชิกหมายเลข 6133627
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True E-Sim อัพเกรดเมื่อวาน มีแต่ข้อความนี้มา ทรูมูฟเอชดำเนินการเปลี่ยนซิมการ์ดใหม่ให้เรียบร้อยแล้ว ไม่ได้อีเมล และ QR
เป็น True E-Sim อัพเกรดเมื่อวาน มีแต่ข้อความนี้มา ทรูมูฟเอชดำเนินการเปลี่ยนซิมการ์ดใหม่ให้เรียบร้อยแล้ว
แต่ไม่ได้อีเมล ไม่มีข้อความยืนยันตัวตน และ ไม่ได้ QR จะโทร 1242 ก็ไม่ได้ ไม่มีสัญญาณแล้ว