หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True E-Sim อัพเกรดเมื่อวาน มีแต่ข้อความนี้มา ทรูมูฟเอชดำเนินการเปลี่ยนซิมการ์ดใหม่ให้เรียบร้อยแล้ว ไม่ได้อีเมล และ QR
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
ตอนนี้ยังขึ้น No-Service อยู่เลย ใช้งานไม่ได้ ทำอย่างไรได้บ้าง
เป็น True E-Sim อัพเกรดเมื่อวาน มีแต่ข้อความนี้มา ทรูมูฟเอชดำเนินการเปลี่ยนซิมการ์ดใหม่ให้เรียบร้อยแล้ว
แต่ไม่ได้อีเมล ไม่มีข้อความยืนยันตัวตน และ ไม่ได้ QR จะโทร 1242 ก็ไม่ได้ ไม่มีสัญญาณแล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซิมการ์ดลงทะเบียนแล้วใช้งานไม่ได้ AIS
ทำการลงทะเบียนซิมการ์ดเรียบร้อยทุกขั้นตอนแล้วผลปรากฏว่าขึ้นตามภาพด้านล่าง เติมเงินเข้าเบอร์ก็ไม่มี SMS เข้า กด *121# ก็ขึ้นว่าข้อผิดพลาดในระหว่างดำเนินการ กดโทรออกก็ไม่ติดสามารถแก้ปัญหาได้อย่างไรบ้างค
สมาชิกหมายเลข 9090337
# เปลี่ยนซิมใหม่เบอร์เดิมที่ 7-11 ของ True-H ตอนนี้ใช้ไม่ได้ทั้ง2ซิมทั้งใหม่และเก่า รบกวน CC True ช่วยด้วยครับ
คือผมไปเปลี่ยนซิมใหม่เบอร์เดิมที่ 7-11 แล้ว ผ่านไปประมาน2วัน มี SMS แจ้งมาว่า "เลขหมายของท่านได้รับการอัพเกรดเป็นทรูมูฟเอชเรียบร้อยแล้ว และขณะนี้อยู่ระหว่างการดำเนินการของศูนย์บริการคงสิทธิ์เลขหม
JoBRescue
เรื่องซิมจาก Truemove ไป TruemoveH ช่วยที
คือผมใช้มือถือที่รองรับ 3G แต่ผมไม่ได้ใช้เล่นเน็ตหรือใช้อะไรทำนองนี้เลย(คือซื้อเผื่อไว้) แต่ผมจะใช้แต่โทรเข้า-ออก,เล่นเกม,ฟังเพลงอย่างเดียว(ใช้แอนดรอย) โดยผมใช้ซิม Truemove ธรรมดา จนวันหนึ่งมีข้อความส
สมาชิกหมายเลข 1276911
เจ้าหน้าที่ AIS ติดต่อด้วยครับ ทำ e-sim ผ่านเครื่อง iPhone แล้วไม่สำเร็จ
ดำเนินการทำ esim ผ่านเครื่อง iPhone แล้วไม่สำเร็จ ตอนนี้ไม่สามารถใช้ได้ทั้ง esim และ ซิมการ์ดเดิม ติดต่อ callcenter ยากมาก ทั้งโทรและ LiveChat
Hizakikung
ยืนยันE-simของTrueไม่ได้ครับ
คือผมจะเปลี่ยนซิมที่ใช้อยู่เป็น E Sim พอถึงขั้นตอนสุดท้ายที่เขาบอกว่าจะส่งอีเมลกับ SMS สำหรับยืนยันให้ แต่มันไม่เด้งครับ อยากทราบว่าต้องแก้ยังไงครับ เพราะตอนนี้ซิมใช้ไม่ได้เลย และรับ smsไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8969703
อัพเกรดซิมทรูแต่เราใช้ E-Sim
ซิมการ์ดของคุณจำเป็นต้องอัพเกรดเป็นรุ่นใหม่ เพื่อให้การใช้งานเต็มประสิทธิภาพยิ่งขี้น โปรดนำซิมการ์ดและบัตร ปชช.ติดต่อทรูช็อปภายใน xxx คำถามคือ เราจำเป็นต้องไปอัพที่ศูนย์ไหม
สมาชิกหมายเลข 6133627
ทำอย่างไร ถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ของทรู!
เรื่องมีอยู่ว่าเราเปิดใช้งานซิมนี้มานานมาก และเมื่อประมาณ 3 ปีที่แล้วได้ไปจัดการซิมปกติเป็น e-Sim แต่เมื่อเดือนที่แล้ว ได้รับข้อความแจ้งเตือนว่า “ซิมการ์ด และ eSIM ของคุณจำเป็นต้องอัพเกรดเป็นรุ่
สมาชิกหมายเลข 3284469
ได้รับ SMS จาก TRUE ให้ Update E-SIM พอทำตามขั้นตอนแล้ว scan QR Add e-sim ใหม่แล้ว แต่สัญญาณหายหมดเลยค่ะ
Reboot มือถือใหม่แล้วก็ยังไม่ได้ค่ะ ซิมดับไปเลย
;iiI
เปิดใช้ e-sim ผ่านแอป true แล้วไม่มีสัญญาณ ต้องทำยังไง?
ตามชื่อหัวข้อเลยค่ะ คือได้ทำการลงทะเบียนเปิดใช้ e-sim ผ่านแอพ true มีอีเมลเข้าว่าได้รับการยืนยันตัวตนเรียบร้อย แต่พอสแกนคิวอาร์โค้ดเพื่อจะดาวน์โหลดซิมกลับทำไม่ได้ มันขึ้นว่า ไม่สามารถ activate ซิมได้
สมาชิกหมายเลข 8890673
5G Super Gamer 1299 พร้อมซิม ตัวโค้ดจะส่งที่ไหนหรอครับ?
เรื่องของเรื่องคือพึ่งซื้อโปร 5G Super Gamer 1299 พร้อมซิมพ์แบบ e-sim แล้วเครื่องไม่รองรับ เลยไปเปลี่ยนซิมพ์ที่ศูนย์มา ตัวลิงค์รับสิทธิ์พิเศษมันไม่เด้งเข้า SMS อ่ะครับต้องแจ้งที่ไหนหรอครับ
สมาชิกหมายเลข 5584572
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True E-Sim อัพเกรดเมื่อวาน มีแต่ข้อความนี้มา ทรูมูฟเอชดำเนินการเปลี่ยนซิมการ์ดใหม่ให้เรียบร้อยแล้ว ไม่ได้อีเมล และ QR
เป็น True E-Sim อัพเกรดเมื่อวาน มีแต่ข้อความนี้มา ทรูมูฟเอชดำเนินการเปลี่ยนซิมการ์ดใหม่ให้เรียบร้อยแล้ว
แต่ไม่ได้อีเมล ไม่มีข้อความยืนยันตัวตน และ ไม่ได้ QR จะโทร 1242 ก็ไม่ได้ ไม่มีสัญญาณแล้ว