หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True E-Sim อัพเกรดเมื่อวาน มีแต่ข้อความนี้มา ทรูมูฟเอชดำเนินการเปลี่ยนซิมการ์ดใหม่ให้เรียบร้อยแล้ว ไม่ได้อีเมล และ QR
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
ตอนนี้ยังขึ้น No-Service อยู่เลย ใช้งานไม่ได้ ทำอย่างไรได้บ้าง
เป็น True E-Sim อัพเกรดเมื่อวาน มีแต่ข้อความนี้มา ทรูมูฟเอชดำเนินการเปลี่ยนซิมการ์ดใหม่ให้เรียบร้อยแล้ว
แต่ไม่ได้อีเมล ไม่มีข้อความยืนยันตัวตน และ ไม่ได้ QR จะโทร 1242 ก็ไม่ได้ ไม่มีสัญญาณแล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายเงินค่าบริการทรูครบเเล้วเเต่ซิมไม่เปิดใช้งานเช็คผ่านอะไรไม่ได้เลย ควรทำไง
เรื่อง คือ ผมก่อนหน้านี้ค้างชำระซินรายเดือน ของทรูมูฟเอช เบอร์ 0829726320 เเล้วตอนนี้ทั้งsmsอะไรโดนตัดหมดเลยไม่สามารถใช้งานได้ ต้องแก้ปัญหายังไงครับ อยากใช้เบอร์เดิม หรือต้องย้ายค่าย
สมาชิกหมายเลข 6163374
หลังอัพเดท e-sim true ผ่าน แอพ true service จากนั้นสัญญานซิมหายไปเลย
มีข้อความส่งมา จากนั้นได้ทำการอัพเดทผ่านแอพ true service ใส่ข้อมูลสุดอย่าง จากนั้นสัญญานก็หาย ใช้งานซิมการ์ดไม่ได้เลย ติดต่อเจ้าหน้าทรูยากมากๆ เราไม่สะดวกไป true shop ใครเคยเจอปัญหาแบบนี้ พอมีทางแ
สมาชิกหมายเลข 1455730
ยืนยันE-simของTrueไม่ได้ครับ
คือผมจะเปลี่ยนซิมที่ใช้อยู่เป็น E Sim พอถึงขั้นตอนสุดท้ายที่เขาบอกว่าจะส่งอีเมลกับ SMS สำหรับยืนยันให้ แต่มันไม่เด้งครับ อยากทราบว่าต้องแก้ยังไงครับ เพราะตอนนี้ซิมใช้ไม่ได้เลย และรับ smsไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8969703
ซิมทรูถูกระงับแต่จ่ายค่าบริการแล้ว
ซิมทรูถูกระงับค่ะ แต่จ่ายค่าบริการเรียบร้อยแล้ว และติดต่อทรูไม่ได้เนื่องจากอยู่ต่างประเทศ ทำไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 7686847
# เปลี่ยนซิมใหม่เบอร์เดิมที่ 7-11 ของ True-H ตอนนี้ใช้ไม่ได้ทั้ง2ซิมทั้งใหม่และเก่า รบกวน CC True ช่วยด้วยครับ
คือผมไปเปลี่ยนซิมใหม่เบอร์เดิมที่ 7-11 แล้ว ผ่านไปประมาน2วัน มี SMS แจ้งมาว่า "เลขหมายของท่านได้รับการอัพเกรดเป็นทรูมูฟเอชเรียบร้อยแล้ว และขณะนี้อยู่ระหว่างการดำเนินการของศูนย์บริการคงสิทธิ์เลขหม
JoBRescue
ได้รับ SMS จาก TRUE ให้ Update E-SIM พอทำตามขั้นตอนแล้ว scan QR Add e-sim ใหม่แล้ว แต่สัญญาณหายหมดเลยค่ะ
Reboot มือถือใหม่แล้วก็ยังไม่ได้ค่ะ ซิมดับไปเลย
;iiI
การโทร 4G ถูกปิด ทรู แก้ไขยังไง
ใช้e-simอยู่เเล้วเเต่ส่งข้อความมาให้ “eSIM ของคุณจำเป็นต้องอัปเกรดใหม่ เพื่อให้ใช้งานได้ต่อเนื่องหลังจากคลื่น 850 จะหมดอายุสัญญา ทำเองง่ายๆ ผ่านทรูแอปคลิก https://s.true.th/3aCz/pgt5j6fi หรือนำบ
สมาชิกหมายเลข 8551333
5G Super Gamer 1299 พร้อมซิม ตัวโค้ดจะส่งที่ไหนหรอครับ?
เรื่องของเรื่องคือพึ่งซื้อโปร 5G Super Gamer 1299 พร้อมซิมพ์แบบ e-sim แล้วเครื่องไม่รองรับ เลยไปเปลี่ยนซิมพ์ที่ศูนย์มา ตัวลิงค์รับสิทธิ์พิเศษมันไม่เด้งเข้า SMS อ่ะครับต้องแจ้งที่ไหนหรอครับ
สมาชิกหมายเลข 5584572
เปิดใช้ e-sim ผ่านแอป true แล้วไม่มีสัญญาณ ต้องทำยังไง?
ตามชื่อหัวข้อเลยค่ะ คือได้ทำการลงทะเบียนเปิดใช้ e-sim ผ่านแอพ true มีอีเมลเข้าว่าได้รับการยืนยันตัวตนเรียบร้อย แต่พอสแกนคิวอาร์โค้ดเพื่อจะดาวน์โหลดซิมกลับทำไม่ได้ มันขึ้นว่า ไม่สามารถ activate ซิมได้
สมาชิกหมายเลข 8890673
อัพเกรดE-sim True แล้วสัญญาณหาย
ได้อัพเกรดeSIMไป เพราะเห็นข้อความส่งเข้ามาไม่หยุดบ่อยมาก พออัพเกรดเสร็จ สัญญาฯหายไปเลย ทำยังไงได้บ้างคะ ติดต่อใคร ใครก็ติดต่อไม่ได้ เบอร์ก็ต้องใช้ ลำบากมากค่ะ วุ่นวายไปหมด
สมาชิกหมายเลข 4482424
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True E-Sim อัพเกรดเมื่อวาน มีแต่ข้อความนี้มา ทรูมูฟเอชดำเนินการเปลี่ยนซิมการ์ดใหม่ให้เรียบร้อยแล้ว ไม่ได้อีเมล และ QR
เป็น True E-Sim อัพเกรดเมื่อวาน มีแต่ข้อความนี้มา ทรูมูฟเอชดำเนินการเปลี่ยนซิมการ์ดใหม่ให้เรียบร้อยแล้ว
แต่ไม่ได้อีเมล ไม่มีข้อความยืนยันตัวตน และ ไม่ได้ QR จะโทร 1242 ก็ไม่ได้ ไม่มีสัญญาณแล้ว