หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ย้ายค่ายเบอร์เดิม TRUE!!
กระทู้คำถาม
True iService
TrueID
ผมทำการย้ายค่ายจาก Dtac มา true สองวันก่อน ตอนนี้ได้ซิมที่ทางทรูส่งมาให้ แต่พอสแกนลงทะเบียนขึ้นว่า"ซิมนี้ไม่สามารถเปิดใช้บริการได้"ตอนสมัครย้ายค่ายใข้เบอร์ true ที่มีอยู่แล้วสมัครทำการย้ายเบอร์ Dtac มา true
ตอนนี้ซิมเก่า dtac ยังใช้งานได้อยู่ ยังเข้าแอพ dtac ได้ปกติ โทรไป 1242 เพื่อจะคุยกับเจ้าหน้าที่ true กดเท่าไรก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักที ติดต่อยากมาก 😭😭😭
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามยกเลิกการย้ายค่าย
ได้ทำการย้ายค่ายจาก AIS มา True และได้รับ SMS แจ้งการย้ายค่ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อลงทะเบียนซิมของ True พบว่าซิมนี้ไม่สามารถเปิดใช้งานได้(ตามภาพ) โดยทางเราได้ติดต่อที่ 1242 แล้ว ประมาณ 35 นาทีก่อน
สมาชิกหมายเลข 1224094
ลงทะเบียนซิมรายปีของ True ไม่ได้
สั่ง Sim รายปีของ True มาจากแอพ พอจะลงทะเบียนซิมผ่าน True I service แล้วขึ้นแบบนี้ตลอด พยายามติดต่อผ่าน 1242 ก็ไม่ได้คุยซักที รอนานมาก ตอนนี้ใช้ mobile data ของซิม dtac อยู่ ทำยังไงไ
ด้วงเชษ
ลงทะเบียนซิมทรูรายปี ออนไลน์
เริ่มเข้าหน้าเวปลงทะเบียนซิม สแกนบาร์โค้ตหลังซองของเบอร์ใหม่ ฟ้องซิมนี้ไม่สามารถเปิดใช้งานได้ ให้ติดต่อทรูช๊อป หรือ 1242 ผมสามารถลงออนไลน์ได้ไหมครับกรณีนี้
ohrin
ย้ายค่ายเบอร์เดิม หรือ ซื้อซิมใหม่ ของค่ายไหนดี?
ระหว่างย้ายค่ายเบอร์เดิมกับซื้อซิมใหม่ แบบไหนดีกว่ากันคะ คือเน้นใช้โปรเน้ตรายเดือนค่ะ ของค่ายไหนดี? ตอนนี้ใช้Aisอยู่ค่ะ หรือใครมีโปรอะไรแนะนำได้ค่า
สมาชิกหมายเลข 7887939
True มีปัญหาเติมเงินเติมเน็ตไม่ได้?! ต้องการติดต่อกับเจ้าหน้าที่โดยตรงค่ะ
คือซิมเราโทรเข้าออกได้ปกติค่ะ แต่พอจะเติมเงินมันขึ้นไม่ถูกต้องอ่ะค่ะเหมือนเบอร์เราไม่มีมาก่อน กดเช็คยอดเงินในมือถือก็ขึ้นว่า "คุณไม่สามารถใช้แพ็กเก็จนี้ได้" เติมเงินมือถือก็ไม่ได้อีก เราเป็
สมาชิกหมายเลข 8576296
รหัส puk ซิมดีเเทค
สวัสดีค่ะ รบกวนขอคำปรึกษาหน่อยนะคะ พอดีเพิ่งย้ายโทรศัพท์ใหม่ แล้วใส่ซิมเก่าลงไป ปรากฏว่ามันขึ้นให้ใส่รหัส PUK ค่ะ เราก็ทำตามขั้นตอน โทรไปที่คอลเซ็นเตอร์เพื่อขอรหัส พนักงานบอกให้กรอกเลขบัตรประชาชนของเ
สมาชิกหมายเลข 6198999
ลงทะเบียนซิมไม่ได้
พอดีว่าย้ายค่ายมา True ทีนี้พอจะลงทะเบียนซิมขึ้นแบบนี้ทำไงครับ โทรไปหา 1242 ก็ไม่ได้ไรเลย
สมาชิกหมายเลข 7542978
ค่ายTrue ทำแบบนี้ได้หรอ ห่วยแตกสุดๆ
คือเรื่องมีอยู่ว่า จะเปิดเบอร์E-SIMเพิ่ม ก็สั่งซื้อผ่านTrue iservice พอลงทะเบียนยืนยันตัวเสร็จปุ้ป ขึ้นแจ้งเตือนว่า "ซิมนี้ไม่สามารถเปิดใช้งานได้ ให้ติดต่อ1242หรือทรูช็อป" ก็เลยปล่อย ไม่เปิด
สมาชิกหมายเลข 2219659
ตั้งเสาสัญญาณ
AIS, TRUE, DTAC, CAT TOT หรือเสาสัญญาณอะไรก็ได้ ในพื้นที่ อำเภอบ้านค่าย จังหวัด ระยอง
สมาชิกหมายเลข 9134134
ลงทะเบียนซิมไปแล้วแต่ชื่อยังไม่ขึ้นในระบบแต่ว่ารหัสเป็นรหัสบัตร ปปช. เรา สามารถเพิ่มชื่อเอง ออนไลน์ได้มั้ย
คือจะย้ายค่ายจาก true ไป dtac แต่ติดที่ว่าตอนนี้ทาง call center 1242 โทรมาบอกว่าตอนเราซื้อซิมเราซื้อผ่านตัวเเทนจัดจำหน่าย ตอนลงทะเบียนซิมเขาเลยลงทะเบียนซิมให้แค่เลขบัตรประชาชน แล้วมันไม่มีชื่อขึ้
สมาชิกหมายเลข 7168769
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True iService
TrueID
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ย้ายค่ายเบอร์เดิม TRUE!!
ตอนนี้ซิมเก่า dtac ยังใช้งานได้อยู่ ยังเข้าแอพ dtac ได้ปกติ โทรไป 1242 เพื่อจะคุยกับเจ้าหน้าที่ true กดเท่าไรก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักที ติดต่อยากมาก 😭😭😭