หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เปลี่ยนแพ็กเกจรายเดือน dtac ต้องทำอย่างไร
กระทู้สนทนา
dtac TriNet
dtac
ระบบรายเดือน (Postpaid)
อยากเปลี่ยนแพ็กเกจรายเดือน dtac
โทรเข้า call center ก็เจอแต่ระบบอัตโนมัติ
อยากคุยกับต้องทำไง ไหนเล่าสิ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามแพ็กเกจรายเดือน ไม่ลดสปีด 200-300 บาท/เดือน
ปัจจุบันมีค่ายมือถือไหน ยังมีแพ็กเกจรายเดือน แบบไม่ลดสปีด ราคาประมาณ 200-300 บาท/เดือน บ้างไหมครับ ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 2455450
อยากเปลี่ยนโปรของ Dtac ค่ะ แต่ติดต่อ Call Center ไม่ได้เลย
อยากจะสอบถามเกี่ยวกับโปรโมชั่นของ Dtac อยากจะเปลี่ยนโปรโมชั่นที่เป็นการเน้นโทร อยากสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเพราะในแอพ dtac ไม่มีให้เลือกโปรบุฟเฟ่โทร แต่โทรติดต่อ CallCenter ไม่ได้เลยค่ะ โทรไป 1678 รอสาย
oattm
ร้องเรียนเจ้าหน้าที่ dtac call center
ดิฉันต้องการเช็คราคา samsung galaxy z fold 7 เพื่อเปรียบเทียบราคาและทำการจอง แต่ไปที่ศูนย์ดีแทคในทรูเจ้าหน้าที่หน้าร้านแจ้งว่าไม่สามารถใช้โปรโมชั่นได้เพราะไม่ใช่ศูนย์ดีแทคใหญ่ ต้องไปที่ศูนย์ใหญ่ที่แยก
ce_lover
ความไม่ตรงไปตรงมาของ AIS เมื่อจะยกเลิกแพ็คเกจ Disney + hotstar แพ็คเกจพรีเมียมรายปีแบบแบ่งจ่าย
สำหรับใครที่สมัครแพ็กเกจพรีเมียมรายปีแบ่งจ่ายรายเดือน 169 บาท/เดือน (สัญญา 12 เดือน) เหมือนผม ของผมได้สิ้นสุดสัญญาไปเมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2568 เมื่อเที่ยงคืนที่ผ่านมา เนื่องจากเราไม่ได้เข้าไปใช
จินตวิวัธน์
เน็ต ais fiber มีปัญหาครับ
เน็ตบ้าน ais fibreไฟ internet ไม่ขึ้น ครับติดต่อ call center กลายเป็นระบบอัตโนมัติ สะงั้น
สมาชิกหมายเลข 8948158
ช่วยด้วย ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู ช่องทางไหนได้บ้าง??
เปิดซิมรายเดือนใช้งานจนครบกำหนดสัญญา แต่อยู่ต่างประเทศ เลยยกเลิกแพ็กเกจรายเดือน เปลี่ยนมาเป็นแบบเติมเงิน แต่ก็มีเจ้าหน้าที่เสนอว่าซื้อโปรรักษาเบอร์ไว้ จ่ายรายเดือน เดือนละ ร้อยกว่าบาท บิลมา 4-5 ร้อยทุ
สมาชิกหมายเลข 8666387
ยกเลิกค่าบริการ
อยากยกเลิกโปรเน็ตรายเดือนของ dtac แต่ทาง Call Center โทรมาบอกว่าถ้าไม่มีสาขาบริการ ที่จังหวัดที่อยู่จะยกเลิกไม่ได้ต้องทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 7590873
ติดต่อ call center dtac ไม่ได้
ไม่สามารถติดต่อได้เนื่องจากโดนระงับ ใช้เบอร์อื่นติดต่อไปพอใส่หมายเลขก็ตอบกลับโดนระงับสัญญาณ ได้ทำการชำนะแล้ว แต่ผิดหมายเลข ตอนนี้ไม่สามารถติดต่อพนักงาน call center เพื่อแจ้งเรื่ิองได้เลย ไม่สามารถ ส่ง
สมาชิกหมายเลข 8935230
แพ็กเกจ อัพทู ยู15GB+AllCafe12แก้ว30วัน300 บ. ต่ออายุอัตโนมัติ ทำไมกดรับสิทธิ์ไม่ได้??
แพ็กเกจ อัพทู ยู15GB+AllCafe12แก้ว30วัน300 บ. ต่ออายุอัตโนมัติ กดรับสิทไม่ได้ค่ะ เคยสอบถามเจ้าฟน้าที่ทรู แจ้งว่าใช้ได้ถึงวันที่ 6/7/68 23:59 แต่นี้กดรับสิทธิไม่ได้เลย ทั้งยังใช้สิทธิยังไม่ครบ12แก้วด้
สมาชิกหมายเลข 7001894
(DTAC) โดยเก็บค่าบริการ SMS ทั้งที่ไม่ได้สมัคร
เรื่องมีอยู่ว่าแฟนเราได้ทำการย้ายค่ายเบอร์เดิมจาก DTAC ไป AIS ในวันที่ 6 ก.ค. 68 โดยมีเงินค้างอยู่ที่ซิม ประมาณ 500 กว่าบาท แล้วตอนไปติดต่อขอซิมที่ศูนย์ AIS เขาก็ให้ซิมมาทดลองใช้งานในวันที่ 6 ก.ค. 68
สมาชิกหมายเลข 8746576
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac TriNet
dtac
ระบบรายเดือน (Postpaid)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เปลี่ยนแพ็กเกจรายเดือน dtac ต้องทำอย่างไร
โทรเข้า call center ก็เจอแต่ระบบอัตโนมัติ
อยากคุยกับต้องทำไง ไหนเล่าสิ