หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการเปลี่ยนแพ็คเกจรายเดือนดีแทค
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
dtac App
ต้องการเปลี่ยนแปลงแพ็คเกจรายเดือน รอสายcall center นานมา
พอติดต่อให้ปรับโปรลงก็เสนอโปรราคาแพง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Dtac call center #น้องฟ้าดีแทค
Call center dtac ไม่มีมนุษย์ ให้บริการแล้วหรือ โทรไป ไม่มี มนุษย์ รับเรื่องบริการ
k_kandej
อยู่ต่างประเทศต้องการเปลี่ยนเปลี่ยนแพ็คเกจรายเดือนดีแทค
ตอนนี้อยู่ต่างประเทศเป็นส่วนใหญ่ อยากเปลี่ยนโปรดีแทคเป็นแบบเติมเงิน หรือ เป็นโปรที่ราคาต่ำกว่าที่ใช้อยู่ เข้าไปลองเปลี่ยใน app dtac มีให้เลือกแค่โปรที่สูงกว่าที่ใช้อยู่ สามารถติดต่อช่องทางไหนได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8505694
ยกเลิกแพ็กเกจหลัก : Fixxy 399บ.เน็ตไม่จำกัด ยังไงหรอคะDTAC คอลเซ็นเตอร์โทรมายัดเน็ตให้แบบ งงๆ บอกเสีย399บ ล่าสุด409 บ
ยกเลิกแพ็กเกจหลัก : Fixxy 399บ.เน็ตไม่จำกัด ยังไงหรอคะDTAC คอลเซ็นเตอร์โทรมายัดเน็ตให้แบบ งงๆ บอกเสีย399 ล่าสุด409 จาก dtac call center เรื่องเกิดวันนี้ประมาณ 9 โมง คือว่ามีคอลเซนเตอร์โทรมาบอกว่าเน็
สมาชิกหมายเลข 9058349
ข้อความโฆษณาดีแทค
มีใครมีวิธียกเลิกข้อความโฆษณาจากดีแทคมั้ยคะ ดีแทคส่งข้อความแบบนี้มาทุกวัน วันนึงหลายครั้ง จนน่าลำคาน น่าจะเอาไปพัฒนาเน็ตดีกว่านะ
สมาชิกหมายเลข 8075245
ติดต่อ call center ของ true dtac ไม่ได้ไม่ทราบว่ามีพนักงานทำงานอยู่ไหม
ปกติการติดต่อ call center ของ dtac ก็ไม่ได้ยากขนาดนี้ทุกวันนี้พอรวมกับทรูกลายเป็นแย่เพราะว่าติดต่อไม่ได้เลยไม่ทราบว่ามีพนักงานทำงานหรือเปล่า
สมาชิกหมายเลข 5174008
ทำไม dtac สมัครเบอร์ง่าย แต่ยกเลิกยาก
ต้องการจะยกเลิกเบอร์ดีเทคซึ่งเป็นเบอร์เสริมจากเบอร์หลัก แต่การดำเนินการยากมาก เพราะต้องไปติดต่อที่ศูนย์เอง แต่ตอนสมัครคือมี dtac call center โทรมาเสนอโปรโมชั่น และส่งซิมให้ถึงบ้าน แต่ที่งงก็คือ ซิมที่
สมาชิกหมายเลข 9048739
โดน Dtac ปรับโปรโมชั่นให้แพงขึ้น โดยไม่สมัครใจ
เมื่อวันที่ 19 กันยายน 2568 เวลา 15:29 มีเบอร์จากทางดีแทค 094-464-7166 เบอร์นี้ติดต่อเข้ามา โดยพนักงานได้แจ้งว่า "คุณได้รับสิทธิพิเศษ เมื่ออยู่กับดีแทคมาครบ 5 ปี ทางดีแทคเลยเสนอ จะให้สิทธิพิเศษ
สมาชิกหมายเลข 9055600
Ais โดนเปลี่ยนแพ็คเกจเน็ตเอง
โดนเปลี่ยนแพคเกจใหม่ ไม่เท่าไหร่ ไม่สมกับแพ็คเกจเดิม แพงขึ้น ได้เน็ตน้องลง แถม call center ก็แจ้ง หมดเขต ไม่มีแล้ว บางทีก็อยากถามว่า qa ได้มานั่งฟังไหม โปรมีแต่ไม่ยอมให้ ถ้าไม่ถึงที่สุด แบบนี้ควรเลิก
หุหุอิอิ
โทรหา Call center Dtac มา 4-5 วันแล้วไม่มีคนรับสาย
ตามหัวข้อเลยคะ , โทรเสียเงินฟรีหลายรอบ บางครั้งเราโทรจากต่างประเทศ รอสาย 40นาทีแถมไม่มีใครโทรกลับ ขอ How to ติดต่อ call center แบบคุยกับพนักงานให้หน่อยค่ะ >>> มีอีก 1 คำถาม ใครมีปัญหาการแ
cherbellity
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
dtac App
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการเปลี่ยนแพ็คเกจรายเดือนดีแทค
พอติดต่อให้ปรับโปรลงก็เสนอโปรราคาแพง