หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อ call center ดีแทค ไม่ได้เลย อยากใช้แพ็กเกจเดิมต้องทำไง
กระทู้คำถาม
dtac
ตอนนี้ใช้แพ็ค GNL : 299 เร็ว 10 mb
ไม่จำกัดไม่ลดสปีด
และกำลังจะหมดรอบบิล อยากต่ออายุใช้โปรเดิม
แต่ติดต่อ call center ของ dtac ยากมาก
โทรไปก็มีแต่ระบบอัตโนมัติ อยากคุยกับพนักงานต้องทำไง
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
DTAC call center
คอลล์เซนเตอร์ ดีแทค ทำไมติดต่อนานจังเลยครับ โทรไป 2 ครั้ง รอรอบละเกือบ 30 นาที เงินในโทรศัพท์หมดเลย จะสอบถามข้อมูลสักหน่อย เพราะบางเรื่องน่าจะต้องติดต่อโดยตรง น่าจะได้คำตอบที่ชัดเจนมากกว่า หรือเดี๋ยว
สมาชิกหมายเลข 9202502
ยกเลิกแพ็กเกจไปแล้ว แต่มี sms ว่า ต่ออายุให้อัตโนมัติ คืออะไรคะ AIS
เรามีสมัครแพ็กเกจ Play Premium Plusไว้ รอบบิลของเราคือทุกวันที่ 7 วันที่ 2 ธ.ค. เรากดยกเลิกแพ็กเกจ ผ่าน MyAIS แล้วก็มี SMS ยืนยันว่ายกเลิกเรียบร้อย แล้วเราเพิ่งมาเห็นว่า วันที่ 5 ธ.ค. มี SMS มาอีกค
สมาชิกหมายเลข 1576366
มีใครใช้ true รายเดือนละเจอแบบผมบ้าง
คืออันนี้ผิดที่ผมเองด้วยแหละที่ไม่ตรวจสอบให้ดีและก็ไม่ดูบิลที่ส่งมาที่บ้าน เรื่องคือผมใช้โปร 799 ซิมทรู + เน็ตบ้าน + ทรูวิสชั่น ปัญหาอยู่ที่ 4G ผมใช้ได้แค่ 500 mb ตามโปรฯ ตอนปีใหม่ไปเที่ยวใช้ดาต้าเย
สมาชิกหมายเลข 3248763
รบกวนCC.Dtacตอบด่วนครับ ช่วยยกเลิกแพ็กเกจอินเตอร์เน็ต299(แบบถาวร)ให้ผมทีครับ!
ตามหัวเรื่องเลยครับ ครั้งที่แล้วผมตั้งใจจะยกเลิกแพ็กเกจเสริมอินเตอร์เน็ตแบบต่ออายุอัตโนมัติ 299บ.ผ่าน*1888 ตอนที่ฟังก่อนยกเลิกปลายสาย(เสียงตอบรับอัตโนมัติ)บอกว่ายกเลิกแพ็กเกจเสริม แต่พอทางผมโทรเข้าCC.
สมาชิกหมายเลข 2191022
อะไรอีกคะ? เกิดแต่กับค่ายฟ้า ดีแทค... ?
อีกแล้วค่ะ!!! ทางดีแทคอยู่ๆหักเงินค่าอินเตอร์เน็ตที่ไม่ได้สมัครเอง ส่งSMS "เน็ตไม่อั้น 1Mbps 1วัน 13.38บ. ต่ออายุอัตโนมัติ" คือจะเติมเงินเข้าเบอร์เยอะๆไม่ได้เลยเตรียมจะกินเงินอย่างเดียว... #
สมาชิกหมายเลข 7634101
แพ็กเกจ เน็ตเต็มสปีด 3 GB + WiFi ไม่อั้น นาน 7 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ) ต้องก่รยกเลิกต้องทำยังไงคะของทรูมูฟค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8652824
ติมเงินทรูไป2ครั้ง แต่หักเงิน2ครั้งเลยควรทำไง
เมื่อเวลา04:50 น.ตื่นมาเติมเงิน แล้วเติมเงินไปสองรอบจะสมัครเน็ตรายเดือนต่ออายุอัตโนมัติของแพ็คเกจ250บ.แต่ทีนี้เรายังเติมไม่เสร็จหักค่าเน็ต125บ.15วันเราก็งง พอเติมไปอีกรอบเพื่อจะกดยกเลิกแล้วสมัครใหม่ถ้
สมาชิกหมายเลข 9201006
โดนหักเงินโปรเน็ตดีแทค ทั้งๆที่ขึ้นว่าขอภัย ไม่สามารถสมัครโปรนี้ได้
สวัสดีค่ะ โดนหักเงินค่าเน็ตซ้อนค่ะ เมื่อเช้าสมัครเน็ตโปร 88 บาท/8 วัน กับ 50 บาท/12 วัน ตอนสมัครมันขึ้น ขอภัยไม่สามารถสมัครโปรนี้ได้ แต่สมัครโปรรายวัน 30 บาท ใช้ได้ปกติ มีข้อความ sms หลังสมัครว่าเริ่ม
สมาชิกหมายเลข 3975133
ฝากถึงดีแทค
ปัญหาที่อยากบอกให้ปรับปรุงแก้ไข จากใจตัวแทนขายซิม Dtac 1.ปัญหา One App แอพเครื่องมือขายซิม/แพ็กเกจให้ User - หลายครั้งมากที่ใส่เบอร์ User ในช่องสมัครแพ็กเกจ ไม่ขึ้นโปรปัจจุบันของลูกค้า ไม่ว่าจะต่อผ
สมาชิกหมายเลข 6058043
ขอขยายวงเงิน AIS แล้วทำไมยังโดนระงับการให้บริการเวลาชำระบิลไม่ตรงแค่ 1 บิล
คือเมื่อเดือนที่แล้วเราได้โทรไปขอขยายวงเงินแล้วแต่ทำไมยังโดนระงับบริการเมื่อจ่ายบิลไม่ตรงเวลายอดรวมทั้งหมดไม่ถึง 800 บาท แต่โดนระงับสัญญาณ โทรไปหา Call Center 1175 ก็รอนานมากกว่าจะได้คุย ลำบากเหลือเกิ
สมาชิกหมายเลข 7997781
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อ call center ดีแทค ไม่ได้เลย อยากใช้แพ็กเกจเดิมต้องทำไง
ไม่จำกัดไม่ลดสปีด
และกำลังจะหมดรอบบิล อยากต่ออายุใช้โปรเดิม
แต่ติดต่อ call center ของ dtac ยากมาก
โทรไปก็มีแต่ระบบอัตโนมัติ อยากคุยกับพนักงานต้องทำไง