หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อ call center ดีแทค ไม่ได้เลย อยากใช้แพ็กเกจเดิมต้องทำไง
กระทู้คำถาม
dtac
ตอนนี้ใช้แพ็ค GNL : 299 เร็ว 10 mb
ไม่จำกัดไม่ลดสปีด
และกำลังจะหมดรอบบิล อยากต่ออายุใช้โปรเดิม
แต่ติดต่อ call center ของ dtac ยากมาก
โทรไปก็มีแต่ระบบอัตโนมัติ อยากคุยกับพนักงานต้องทำไง
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทดลองใช้แอพทรูไอดีกดรับสิทธิ์จากแอพดีแทค แต่พอยกเลิกกับยกเลิกไม่ได้ มีใครมีวิธีมั้ยคะ?
สวัสดีค่ะ ตามหัวข้อกระทู้เลยนะคะ เราได้มีการกดรับสิทธิ์ทดลองใช้ฟรีของแอพทรูไอดีในแอพดีแทค โดยเงื่อนไขในนั้นบอกว่า ทดลองใช้ฟรี1เดือน เดือนต่อไปจะต่ออายุอัตโนมัติ แล้วสามารถยกเลิกได้ตลอดเวลา เราก็เข้าใจ
สมาชิกหมายเลข 6022498
ยกเลิกเน็ตทรู แพกเกจเสริมต่อายุอัตโนมัติ
แพ็กเกจ เน็ตเต็มสปีด 3 GB + WiFi ไม่อั้น นาน 5 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ) กรุณาเติมเงินให้พอกับค่าบริการในการต่ออายุแพ็กเกจค่ะ (49 บ.รวม VAT) หรือยืมเงินค่าโทรเพื่อใช้ต่ออายุแพ็กเกจ กด*827#
สมาชิกหมายเลข 9011205
การยกเลิกแพ็กเกจ play asian
มีใครเคยสมัครแพ็กเกจ play asian บ้างมั้ยคะ เราสมัครมาได้ 1 ปี ก็โอเคดี แต่ปีนี้ตั้งใจว่าจะไม่ต่ออายุ เพราะรู้สึกว่าไม่ค่อยได้ดูเท่าไหร่ แต่ดันลืมกดยกเลิกแพ็กเกจ ซึ่งหมดอายุไปเมื่อวันที่ 11 ส.ค. 68 (เร
สมาชิกหมายเลข 7496185
อยากติดต่อกับเจ้าหน้าที่ Dtac เบอร์ Call center ติดต่อไม่ได้
คือเราได้รับโทรศัพท์ จาก Broker Dtac มาเสนอเรื่องโปรให้เราก็รับฟัง และเปลี่ยนตาม ตอนถามกลับว่าค่าใช้จ่ายเท่าเดิมไหม เขาก็ตอบว่าเท่าเดิมครับ พอวันชำระค่าบริการ จากราคาที่เราเคยจ่าย 534 ตอนนี้ 668 งงไหม
สมาชิกหมายเลข 2949531
สอบถามวิธียกเลิกแพ็กเกจต่ออายุอัตโนมัติ True ?
ต้องการยกเลิกแพ็กเกจ ในข้อความแจ้งเป็นแพ็กเสริม แบบต่ออายุอัตโนมัติ ต้องการกลับไปใช้แพ็กเกจเดิม ตอนนี้ยังโทรติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ สอบถามมะลิ มะลิให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9005599
แพ็กเกจ เน็ตเต็มสปีด 3 GB + WiFi ไม่อั้น นาน 5 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ) ไม่ได้ถูกยกเลิก ทั้ง ๆ ที่ไปติดต่อศูนย์แล้ว
ได้รับข้อความจะต่ออายุอัตโนมัติมาอีกแล้วค่ะ ทั้ง ๆ ที่ไปยกเลิกแพ็กเกจนี้ที่ศูนย์ทรูมูฟ มาแล้ว และเจ้าหน้าที่บอกว่า ยกเลิกแพ็กเกจให้แล้วเรียบร้อย แต่ก็ยังมีข้อความ (ตามภาพ) ส่งมาอีกค่ะ คือ อุตส่าห์ตั้
สมาชิกหมายเลข 3093449
วิธียกเลิกต่อเน็ตอัตโนมัตของทรูในเซ่เว่น
แพ็กเกจ เน็ตเต็มสปีด 3 GB + WiFi ไม่อั้น นาน 7 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ) ของคุณจะได้รับการต่ออายุในวันที่ 14/08/2568 เวลา 00:00น. ตั้งแต่เวลา 00:00น.เป็นต้นไป กรุณาเติมเงินให้พอกับค่าบริการในการต่ออายุแพ
สมาชิกหมายเลข 5256633
Dtacตอนนี้สมัครโปรให้เองโดยเราไม่ยินยอมได้ด้วยหรอ
ก่อนหน้านี้มี call center ดีแทคโทรมาเสนอแพ็จเกจเสริมให้ เราปฏิเสธไม่รับบอกไม่ๆๆๆ แต่อยู่ๆ มีข้อความเข้าว่าได้สิทธ์ กาแฟฟรี 6 แก้วพร้อมต่อโปรให้อัตโนมัติ โทรไปยกเลิก บอกจะยกเลิกให้ได้รอบบิลหน้า เรายืนย
สมาชิกหมายเลข 8987786
ติดต่อ Call Center DTAC รวม 5 ชั่วโมง แต่ปัญหาไม่ได้รับการแก้ไข
เล่าประสบการณ์ รอคอลเซ็นเตอร์ 5 ชั่วโมง แต่ปัญหาไม่ได้รับการแก้ไข ปัญหามาจากการซื้อแพคเกจเสริมดูหนัง ที่ของเดิมหมดอายุและผมไม่ได้ต่ออัตโนมัติไว้ เมื่อซื้อแล้วอายุไม่ต่อ เงินตัดไปแล้ว ได้ SMS ว่าต่ออา
สมาชิกหมายเลข 2131465
1242 ต่ออายุซิมรายปี
มี true call center เบอร์ 1242 โทรมาเรื่องต่ออายุซิมรายปี คุยแล้วเป็นบอทพูดรับสิทธิแล้วเชื่อได้ไหม ที่ให้เติมเงิน1790ต้องเติมเลยไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8986776
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อ call center ดีแทค ไม่ได้เลย อยากใช้แพ็กเกจเดิมต้องทำไง
ไม่จำกัดไม่ลดสปีด
และกำลังจะหมดรอบบิล อยากต่ออายุใช้โปรเดิม
แต่ติดต่อ call center ของ dtac ยากมาก
โทรไปก็มีแต่ระบบอัตโนมัติ อยากคุยกับพนักงานต้องทำไง