หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
CC AIS มีปัญหา WeTV ใน Play Asian
กระทู้คำถาม
AIS
WeTV
วันหมดอายุของ WeTV ติดต่อเจ้าหน้าที่แจ้งว่าแพ็กเกจจะแสดงอายุการใช้งาน 30 วัน แต่ว่าพอครบกำหนด 30 วันแล้ว มันจะต่ออายุให้อัตโนมัติจนครบ 1 ปีค่ะ ตามแพ็กเกจรายปี พอครบกำหนดแจ้งให้ต่ออายุสมาชิก VIP
แจ้งว่า แพ็กเกจจะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แพ็คเกจ AIS PLAY PREMIUM PLUS
มี1175โทรมาเสนอแพ็คเกจนี้ เราเองก็ไม่ได้ใส่ใจอะไรก็ตอบปัดแขขจ้าหน้าที่ก็ส่ง smsบอกถ้าจะใช้ก็ลงทะเบียนได้เลย เราก็ไม่ได้จะใช้อยู่แล้วเลยไม่ได้ใส่ใจอะไร ไม่ได้ลงทะเบียน แต่พอเรามาดูบิล เรากลับเห็นแพ็กเก
สมาชิกหมายเลข 6754374
AIS Play Asian ต่อแพ็คเกจอัตโนมัติ รายปี แต่ดูแบบ vip ไม่ได้
ต่อแพ็คเกจ AIS Play Asian แบบอัตโนมัติไป ระบบหักเงินแล้วเรียบร้อย แต่ว่าทั้ง iqiyi, wetv, viu ขึ้นในระบบว่าหมดอายุ คือระบบมันไม่ต่ออัตโนมัติ แต่ AIS หักเงินไปแล้ว ล็อกเอาท์แล้วล็อกอินใหม่ก็ยังไม่ได้เห
สมาชิกหมายเลข 1006300
สมัคร play asian แล้วอยู่ดีๆ wetv ขึ้นว่าหมดอายุ
สมัครต่ออายุ play asian ตั้งแต่ 1 มีนาคม 2568 ดูได้ปกติแล้วอยู่ดีๆ วันนี้ 12 เมษายน wetv ขึ้นว่าหมดอายุ VIP ทั้งๆที่ VIU และ iQIYI ยังดูได้ปกติ ต้องทำยังไงครับ
kengkt
ทำไมสมัคร แพ็กเกจรายเดือนของgomoใว้259บาทต่ออายุอัตโนมัติ12เดือน แล้วเงินไม่ถูกหัก
สวัสดีครับ คือเราสมัครแพ็กเกจรายปีต่ออายุอัตโนมัติของ gomo ใว้ แล้วมันขึ้นข้อความมาตั้งแต่เมื่อวานว่า ค่าแพ็กเกจเสริม เน็ต UL 15Mbps 30Days จะถูกหัก 259 บาท ในคืนนี้ โปรดเช็กยอดเงินในบัตร หรือ Rabbit
สมาชิกหมายเลข 9133803
ไม่ได้สมัครแพ็กเกจรายเดือน PLAY ULTIMATE ของ ais แต่โดนเรียกเก็บเงิน
เมื่อวันที่ 19/10/68 มี sms เข้าว่า "คุณเริ่มใช้งานแพ็กเกจรายเดือน PLAY ULTIMATE ค่าบริการ 1,499บ. นาน 12 เดือน จากนั้น 1,799 บ. (ไม่รวม VAT) พร้อมสิทธิ์ชม NETFLIX, HBO Max, Disney+, Prime Video,
สมาชิกหมายเลข 9135780
ใครสมัครแพคเกจ WeTV ผ่าน AIS แล้วใช้งานไม่ได้ ผมเจอสาเหตุแห่งปัญหาแล้ว
สำหรับผม สมัครแพคเกจ Play Asian ไป เพื่อที่จะดูช่องเดียวคือ Eurosport ดังนั้นช่องอื่นๆเลยเป็นของแถม ช่องอื่นที่ว่าใช้ได้หมด (iQIYI / VIU) แต่ติดอยู่ช่องเดียวคือ WeTV ปัญหาที่ว่าคือ มันสมัครได้ แต่พอจ
เพชรปู
PLAY ASIAN ของ AIS รายปี 999 หักเงินอัตโนมัติไปแล้วแต่ดูไม่ได้
ตามหัวข้อเลยครับ มีข้อความแจ้งว่าหักเงิน 999 ต่ออายุอัตโนมัติให้เรียบร้อยแล้ว แต่ดูแอป iQIYI ที่เป็น VIP ไม่ได้เลย และไม่มีส่ง Link อะไรมาให้ยืนยันสิทธิ์ด้วย ส่วนของ Viu พรีเมียมขึ้นสถานะถูกยกเลิก แต
สมาชิกหมายเลข 8070278
จนท. AIS หายเข้ากลีบเมฆ...ช่วยกลับมาตอบด้วยค่ะ!!!
จากกระทู้ --------------- AIS Play asian (รายปี) ใช้สิทธิ์ VIP ไม่ได้ (อีกแล้ว) ทางเจ้าหน้าที่เพิ่งแก้ไขปัญหาใช้สิทธิ์ VIP ของ AIS Play Asian สำหรับ WeTV ไม่ได้ไปแค่ประมาณเดือนเศษ แต่ ณ ตอนนี้ปัญหา
สมาชิกหมายเลข 811229
สมัครแพ็กเกจ play asian ของ AIS แล้ว ไม่สามารถใช้งาน wetv กับ viu ได้
สมัคร play asian รายปี ของ ais แล้วไม่สามารถใช้งาน wetv กับ viu ได้ กดตามลิ้งที่ ais ตอบมาทางเมลล์แล้ว บอกว่า กดรับสิทธิ์ไม่สำเร็จ ไม่พบแพ็กเกจที่ต้องการรับสิทธิ์ รบกวน ais กับ wetv อย่าโยนกันไปมาค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9130073
สมัครแพ็กเกจ AIS play asian รายปี 999 บาทไว้ แต่ เกิดปัญหา wetv ดูได้แค่1เดือน แล้ว หมดอายุ ควรทำอย่างไร ใครทำราบบ้าง
สมัครแพ็กเกจ AIS play asian รายปี 999 บาทไว้ แต่ เกิดปัญหา wetv ดูได้แค่1เดือน แล้ว หมดอายุ ควรทำอย่างไร ใครทราบบ้าง
สมาชิกหมายเลข 8802661
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
WeTV
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
CC AIS มีปัญหา WeTV ใน Play Asian