หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถาม แพ็คเกจ Prime Video ของ AIS ค่ะ
กระทู้คำถาม
AIS
คือได้ทำการสมัครแพ็คเกจ prime video 3 เดือน 149 บาท ของ ais ไปเมื่อประมาณสิ้นเดือน เม.ย. แต่ยังไม่ได้เปิดใช้งาน ไม่ทราบว่าถ้าจะใช้งานต้องทำยังบ้างคะ? ลิ้งค์จาก sms ที่ ais ส่งมามันเปิดไม่ได้อ่ะค่ะ
ปล. ติดต่อเจ้าหน้าที่ 1175 ยากมาก เจอแต่ระบบอัตโนมัติ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สมัคร Prime Video AIS แล้วใช้งานไม่ได้
สมัคร Prime แพ็กเกจรายเดือน 3 เดือนแรก 149 บาท แต่เหมือนแพ็กเกตไม่ผูกกับเบอร์มือถือที่สมัคร ติดต่อ 1175 ก็ติดต่ออย่างยากเลยครับ... เข้า Prime แล้วแจ้ง "คุณไม่ได้สมัครใช้บริการ Prime Video" แ
เทพาจำรัส
AIS Prime Video ยกเลิกไม่ได้ .... ติดต่อเจ้าหน้าที่ 1175 ก็ไม่ได้
ตามหัวข้อเลยครับ... สมัครใช้ Prime Video ผ่าน AIS โปรโมชั่น 149 ใน 3 เดือนแรก เดือนต่อไป 149 บาท/เดือน แต่พอจะกดยกเลิกผ่านแอพ myAIS กลับขึ้นข้อความว่า "ไม่สามารถยกเลิกแพ็กเกจได้ ตรวจสอบสาเหตุ&qu
สมาชิกหมายเลข 8876475
AIS + Prime Video 3 เดือน 149 ไปกดยดเลิกแพคเสริมเพื่อไม่ให้คิดเงินเกินจาก 3 เดือน แต่ทำไมถึงตัดเลย ดูไม่ได้ค่ะ
เนื่องจากปกติจะสมัครแอพดูหนังกับ AIS ตลอดเลย สมัครทุกแอพวนๆ ไปแต่ละเดือน แต่พึ่งเคยสมัคร prime video กับ AIS 149 บาทดูได้ 3 เดือน ปรากฏว่าพอกดยกเลิกก้อทำให้ดูหนังไม่ได้เลย กลายเป็นพึ่งดูไปได้ 20 วันเอ
สมาชิกหมายเลข 2967309
AIS-Entertainment Prime Video
สวัสดีค่ะ 555 กระทู้ระบายใจ ในฐานะลูกค้าAIS รู้สึกไม่แฟร์เลยค่ะ สมัครแพ็คเก็จ Prime Video 3เดือน 139, เดือนถัดไป149 แต่กดยกเลิกก่อนครบ1เดือน แพ็คเก็จยกเลิกอัตโนมัติโดยไม่สามารถใช้งานได้ต่อจนถึงสิ้นเดื
สมาชิกหมายเลข 2141992
สมัคร prime video กับ ais
สวัสดีค่ะ พอดีสมัคร prime video ไปตั้งแต่เมื่อคืน ใน my ais ขึ้นแพ็คเกจเริ่มใช้งานตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว แต่ไม่ทีลิงก์ส่งมาใน sms เลยค่ะ ติดต่อ 1175 ก็ม
สมาชิกหมายเลข 5430227
ทำยังไงถึงจะติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูได้คะ
อย่างที่ว่าไปค่ะ ทำยังไงถึงจะติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูได้โดยตรง วันพฤหัสบดี ที่ 22 ที่ผ่านมานี้เราได้สมัครแพ็คเสริมในเวลา 19:16 น. ไป แต่ยังไม่ได้รับsmsยืนยันจนถึงปัจจุบันนี้ที่เรากำลังพิมพ์อยู่ในเวลา
สมาชิกหมายเลข 8841868
สมัคร Prime Video 3 เดือน 149 บาทกับ AIS แต่วันหมดอายุขึ้นแบบนี้ปกติรึเปล่าครับ
สมัคร Prime Video แบบ 3 เดือนกับ AIS ช่วงปลายเดือนมิถุนายน ดูได้ปกติ แต่ไปเช็คแพ็คเกจดู พบว่าวันหมดอายุขึ้นเป็นปล่ยเดือนนี้ แบบนี้ปกติรึเปล่าครับ หรือมีอะไรผิดพลาดตรงไหน
ChaninZ
AIS Fiber เน็ตบ้านใช้งานไม่ได้ตั้งแต่วันที่ 10 กันยายน
ใช้ AIS รู้ได้เลยว่ามาตรฐานตกไปเยอะ - มี SMS ส่งมาว่าสายขาดให้นัดช่างไปซ่อม(1175 โทรมาไม่ได้รับ) - เราเลยเข้าไปนัดใน My AIS สรุปคิวว่างวันที่ 12 โอเคช้าก็ต้องรอ ทีวีก็ดูไม่ได้ (AIS BoX) - วันที่ 12
อย่าบอกเลยว่าเธอลืมจะคิดถึงกัน
เปลี่ยนโปรเน็ต AIS
หักค่าบริการ 269.00 บาท สำเร็จ สามารถเริ่มใช้งาน แพ็ก269บ. เน็ตเร็ว30Mbpsไม่จำกัด โทรฟรี 30วัน WiFi ถึงวันที่ 25/09/2025 23:59:59 ของ AIS จะหมดสิ้นเดือนนี้แล้ว ถ้าย้ายค่ายมีราคานี้มั้ยหรือยังสามารถต่
สมาชิกหมายเลข 9055100
แพ็กเกจ AIS หมดก่อนกำหนด ข้อมูลหาย
แพ็กเกจ AIS หมดก่อนกำหนด ตามข้อความ SMS ที่ได้รับ แพ็กเกจควรหมดวันที่ 23 กันยายน แต่เมื่อวานอยู่ดี ๆ ก็ได้รับ SMS แจ้งว่าอินเทอร์เน็ตหมด เหลือ 0 หลังจากนั้นลองเช็กแพ็กเกจหลักผ่าน *121# ก็ไม่พบข้อมูลแพ
สมาชิกหมายเลข 8908223
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถาม แพ็คเกจ Prime Video ของ AIS ค่ะ
ปล. ติดต่อเจ้าหน้าที่ 1175 ยากมาก เจอแต่ระบบอัตโนมัติ