หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สมัครไวไฟ Ais เดือนละ 599 บาท แต่บิลมา 1,150 บาท
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
my AIS (App)
AIS
AIS eService
สมัครไวไฟ Ais เดือนละ 599 บาท แต่บิลมา 1,151 บาท
ในบิลบอกค่าบริการเสริม 419 งงมาก ยกเลิกยังไงบริการเสริม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais Fibre รบกวนแก้ไขบิลให้ถูกต้องด้วยครับ
ค่าบริการ Ais Fibre ต้องเป็น 599.- รบกวนแก้ไขด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 2877787
Ais เป็นอะไร
คือ ยกเลิกแพคเกจ ais play premium plus ไปตั้งแต่รอบบิลที่แล้ว แต่รอบบิลปัจจุบันยังคิดเงินอยู่ แบบนี้คือปกติมั้ย
สมาชิกหมายเลข 5074838
ขอติดต่อ Ais ครับ
ขอถามครับ อยากติดต่อ ais เพราะว่าเห็นวันนี้ยังจ่ายได้ แต่ติดต่อไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 2178980
ค่าสินค้าและบริการ AIS
ใช้กล่องAISแถมซิม รายเดือนจะอยู่ที่ประมาณ450บาท แต่เดือนนี้ไปดูบิลในMyAISมีค่าบริการเพิ่มขึ้นมาประมาณ419บาท รวม800กว่าๆ ไปถามในแชทของแอปก็บอกเป็นรายการที่ซื้อในAppStore แต่พอไปเช็คดูก็ไม่มีค้างชำระอะไ
สมาชิกหมายเลข 5541218
ทำไมค่าเน็ตบ้านขึ้นมาเกือบ400แต่ในบิลไม่มีรายละเอียดว่าเป็นค่าอะไรเลย
เราใช้เน็ตบ้านของaisค่ะ แพ็กเกจ Broadband24 500/500Mbps 599บาทต่อเดือน แต่ได้ส่วนลด200เลยต้องจ่ายแค่426.93บาทต่อเดือนค่ะ แต่เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ยอดที่ต้องชำระคือ812.50บาทค่ะ เพิ่มมา385.57บาท เพิ
สมาชิกหมายเลข 8666818
เน็ตais
ยกเลิก ais premium plus ไปแล้วทำไมถึงยังโดนเก็บอีกครับ ในแอปก็ไม่มีขึ้นให้เห็นว่าสมัครอยู่
สมาชิกหมายเลข 7079119
ต้องการยกเลิกแพคเกจเสริมทรู พนักงานคอลเซนเตอร์โทรมาบอกไม่เสียค่าบริการสรุปบิลมาเกือบสองพัน ยกเลิกติดต่อพนักงานก็ยาก
ใครมีเบอร์ติดต่อพนักงานบ้างมั้ยหรือมีวิธียกเลิกเราโทรก้แล้วก้ยังยกเลิกไม่ได้เหนื่อยมาก เบอร์0968275580 ต้แพพครยกเลิกเเพคเกจเสริมทั้งหมด
สมาชิกหมายเลข 5795357
อยากคุยกับพนักงาน
อยากคุยกับพนักงาน AIS โดยตรงต้องทำยังไงคะเพราะคุยกับอุ่นใจไม่รู้เรื่องเลยจะถามเรื่องบิล AIS fiber ก็ถามไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9068362
โดนระงับเบอร์ชั่วคราว เอไอเอส
พึ่งซื้อเบอร์มาเปิดใช้งานมา 1 อาทิตย์ อยู่ๆก็โดนระงับ ไม่เข้าใจค่ะ เกิดจากอะไรได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 7400058
เผื่อยกเลิก เน็ตรายเดือน150 ไปค่ะ 😭
สมาชิกหมายเลข 9069065
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
my AIS (App)
AIS
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สมัครไวไฟ Ais เดือนละ 599 บาท แต่บิลมา 1,150 บาท
ในบิลบอกค่าบริการเสริม 419 งงมาก ยกเลิกยังไงบริการเสริม