หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สั่งของ Tesco Lotus Online แล้วไม่ได้รับของครับ
กระทู้คำถาม
เตือนภัย
Tesco Lotus
ขนส่งสินค้า
สถานะขึ้นส่งของแล้ว แต่ไม่ได้รับของ คนส่งของก็ไม่โทรมา
ติดต่อเจ้าหน้าที่ ก็บอกจะให้สาขาโทรกลับ พอโทรหาสาขา ก็บอกจะให้ฝ่ายจัดการโทรกลับ แต่ก็ไม่โทรมา
จนถึงตอนนี้ของหายไปไหนก็ไม่รู้ เงินก็โดนหักบัตรไปแล้ว
น่าจะมีระบบตรวจสอบหรือรัดกุมมากกว่านี้นะครับ แอพสั่งของอื่นยังทำได้ดีกว่านี้เยอะเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โลตัสออนไลน์ อย่าสั่งเลยค่ะ ระวังรอเก้อ ไม่มาส่งของ
เราสั่งของออนไลน์เพราะไม่สะดวกไปสาขาเองนะคะ ตามใบสั่งซื้อที่ส่งมายืนยันในอีเมลล์ของเรา เราจองวันส่งไปวันอังคารที่ 2 ตุลาคม 2561 เวลา 18.00 น. - 20.00 น.(ซึ่งก็คือเมื่อวาน) เราก็รอของมาส่งจนประมาณ
ควอเตอร์เตอร์แบ็คเบอร์01
Tesco Lotus Shop Online : แนะนำ อย่าสั่งค่ะ !!!
ช่วงนี้เป็นช่วง Covid เนอะ ถ้าเลี่ยงการไปในที่คนเยอะๆ ได้ เราก็ควรเลี่ยง การซื้อของ online เลยเป็นอีกทางเลือกนึง ตอน WFH ครั้งแรก เราก็สั่งซื้อของสด online ผ่าน CP freshmart พูดเลยว่า
bowing 747
ขอร้องเรียน สั่งของผ่านแอป Lotus’s ได้รับสินค้าไม่ครบ โลตัสไม่คืนเงิน
สั่งของผ่านแอป Lotus's วันที่ 20 พ.ย. 66 ร้านมาส่งวันรุ่นขึ้น 21 พ.ย. 66 ได้สินค้าไม่ครบ ขาดไป 4 รายการ โดยได้ทำการจ่ายเงินครบจำนวน ผ่าน True money 1,423.25 บาท คนส่งบอกจะคืนเงินสดสำหรับสินค้าที่หมด ส
krape3000
สั่งซื้อของ Lotus ทำไมลูกค้ากดยกเลิกเองผ่านแอพไม่ได้
สั่งซื้อของ Lotus ผ่านแอพ แบบจัดส่งทันที แต่สั่งผิดต้องการยกเลิกทันที ทำไมไม่ให้ลูกค้ากดยกเลิกเองผ่านแอพ ต้องโทรเข้า call center 1430 รอสายนานมาก รอสายจนพนง. โทรมาถามเส้นทาง เกือบจะมาส่งอยู่แล้ว
สมาชิกหมายเลข 6088413
สั่งของออนไลน์ แอป โลตัส
ขอบ่นๆๆๆหน่อย นี่อยากลองสั่งของในแอป เลยสั่งของออนไลน์ของ #โลตัส ตอนบ่ายสาม (เลือกส่งทันทีภายใน 3 ชม. จากสาขาใหญ่) แต่ พนง.มาสามทุ่มกว่า แถมไม่มีของออเดอร์เราไปอีก เหมือนนางรู้ว่าเราอาจจะด
สมาชิกหมายเลข 4169561
แฟลชJTC-sp จตุจักร ห่วยมาก เปลี่ยนเวลาจัดส่งใหม่เอง ทั้งที่ยังไม่มีใครโทร ยังไม่ได้รับของก็ลงว่ารับแล้ว
เราส่งพัสดุ ผ่านขนส่ง แฟรช ตั้งแต่วันที่ 8/12/68 สถานะเดินทางไปเรื่อยจนถึงวันที่ 10/12/2568 ลงไว้ว่า ผู้รับเปลี่ยนแปลงเวลานัดรับ มีข้อความนี้ขึ้นมาในระบบตั้งแต่วันที่ 10-15/12 ทั้งหมด 5 ครั้ง ล่าสุด ว
สมาชิกหมายเลข 5140014
บริการ Next day delivery ผ่านไปหนึ่งวัน ของยังไม่มา
สั่งของ online ก่อนสั่งบอก nextday delivery ผ่านไป 1 วันเต็มๆ สถานะยังเป็นจัดเตรียมของ เลยจะขอยกเลิก โทรเข้าเบอร์ hotline รอ 20 นาที ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ เหอะๆ ใครจะใช้บริการ คิดดีๆครับ
ปลาบู่เงิน
โลตัสจะส่งของให้กี่โมงคะ
สั่งสินค้าไปเมื่อวาน 18.28 น เลือกจัดส่งวันนี้ 14.00-18.00 น รอจน 18.21 น ยังไม่ได้รับการติดต่อจากสาขา เลยแจ้งไปที่เฟสบุ๊ค lotus online แอดมินแจ้งว่าจะประสานงานให้ ให้รอการติดต่อ จากสาขา รอต่อจ
luvammie
Lotus Shop Online เค้าไม่ส่งสินค้าแต่ใช้วิธีการ " ยกเลิกออเดอร์ " ของลูกค้าแทนแล้วหรือ
เนื่องจากวันที่ 4/02/2025 มีการสั่งสินค้าไป 3 รายการ - คำสั่งซื้อ CPTH9000233553 - คำสั่งซื้อ CPTH9000233751 - คำสั่งซื้อ CPTH7000337925 สั่งสินค้าไปช่วงเวลา 08.00 น. ถูกยกเ
สมาชิกหมายเลข 7400245
[บทสรุปมหากาพย์ True] จากวันที่ยกมือไหว้ขอบคุณหน้าสาขา... สู่วันที่ "ผิดนัด" เส้นตาย 11.00 น. (หลักฐานครบ) พอกันทีกับการ
บทสรุปมหากาพย์ True จากวันที่ยกมือไหว้ขอบคุณหน้าสาขา... สู่วันที่ "ผิดนัด" เส้นตาย 11.00 น. (หลักฐานครบ) พอกันทีกับการเจรจา! อัปเดตสถานะล่าสุด เวลา 11.00 น. (13 ธ.ค. 2568) ตามที่ทาง Call
สมาชิกหมายเลข 9195157
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เตือนภัย
Tesco Lotus
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สั่งของ Tesco Lotus Online แล้วไม่ได้รับของครับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ ก็บอกจะให้สาขาโทรกลับ พอโทรหาสาขา ก็บอกจะให้ฝ่ายจัดการโทรกลับ แต่ก็ไม่โทรมา
จนถึงตอนนี้ของหายไปไหนก็ไม่รู้ เงินก็โดนหักบัตรไปแล้ว
น่าจะมีระบบตรวจสอบหรือรัดกุมมากกว่านี้นะครับ แอพสั่งของอื่นยังทำได้ดีกว่านี้เยอะเลย