หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS อยากคุยกับพนักงานต้องทำอย่างไร ให้คุยแต่กับบอท
กระทู้คำถาม
AIS
5G
Mobile Operator
my AIS (App)
ระบบรายเดือน (Postpaid)
อยากเปลี่ยนแพ็คเกจก็ทำไม่ได้เสนอให้แต่ราคาสูงขึ้น ต้องการลดแพ็จเกจทำไม่ได้เลย อยากเปลี่ยนเนื่องจากไม่ได้ทำงานประจำแล้วทำไม่ได้หรืออย่างไรครับ ติดต่อช่องทางไหนก็ให้คุยกับบอท หรือถ้าอยากเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินจะทำได้ไหมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais call center ติดต่อโคตรยากเลย จ่ายบิลตรงเวลาแต่เน็ตยังอืดเหมือนเดิมโคตรหงุดหงิด
โคตรน่าเบื่อเลยช่วงที่ไม่ค่อยได้จ่ายบิลตรงนะโทรตามดีจริงๆ แต่พิมีปัญหาจริงๆจะติดต่อโคตรยากเลย หงุดหงิดมากรอเป็น ชม. ได้คุยกับบอทคนไปไหนหมด
สมาชิกหมายเลข 9190206
สมัครแพ็กเกจ ais ไว้ล่วงหน้า ยังไม่ได้ใช้งาน สามารถเปลี่ยนแพ็จเกจได้ไหม
แพ็จเกจเก่ากำลังจะหมดอายุ วันที่ 8 ธันวา เลยสมัครแพ็จเกจใหม่ไว้ล่วงหน้า แต่ยังไม่ได้เริ่มใช้งาน แล้วหลังจากนั้นมีข้อความ ais เสนอแพ็จเกจอื่นมาให้ ซึ่งรู้สึกถูกใจมากกว่า สามารถยกเลิกอันที่สทัครไว้ล่วงห
สมาชิกหมายเลข 1676446
AIS สมัครแพ็คเกจเสริมให้เอง (?-?)
สวัสดีค่ะ มีใครเคยโดนพนักงานคอลเซนเตอร์ของ AIS โทรมาเสนอแพ็คเกจของ PLAY PREMIUM อะไรสักอย่างไหมคะ ซึ่งตอนแรกแจ้งว่าชมฟรีบลาๆๆ แต่เราก็ไม่ได้ตอบไปว่าสนใจ เราก็แค่ตอบ ค่ะๆ ไป แต่พอวางสาย กลับมีข้อความเข
สมาชิกหมายเลข 7694820
เพิ่มวงเงิน Ais รายเดือนสำหรับเติมเกม
ได้เพิ่มวงเงินมา1รอบแล้ว อยากทราบว่าจะเพิ่มได้อีกไหม ais
สมาชิกหมายเลข 3253670
หาโปรใหม่ ย้ายค่ายก็ได้
ตอนนี้ใช้ของ AIS เมื่อก่อนจ่ายมาเรื่อยๆ เดือนละ 300 (หลัก/โทร300 data1.5GB) ปีก่อน ขอเปลี่ยนเพื่อให้เนตเหมาะสมกับช่วงตอนนั้น ได้มาเป็น ราคาเดิม ที่ได้คือ (หลัก/โทร60 data10GB เสริม/โทร100) ตอนทำให้ก็ไ
สมาชิกหมายเลข 1092599
ais ใช้งานมา 35 ปี วันนี้โดนเปลี่ยนแพคเกจแพงขึ้นใช้งานได้น้อยลง
แพ็คเกจของภรรยาโดนเปลี่ยนโดยไม่โทรแจ้ง แล้วใช้งานได้โทรฟรีน้อยลงและเน็ทจากไม่จำกัดกลายเป็นจำกัดปริมาณ แต่ต้องจ่ายค่าบริการแพงขึ้น ทำยังไงได้บ้างครับที่จะได้แพ็คเกจเดิมที่ใช้มาตลอด
singleframe
Multi Sim แบบ 2 เบอร์ มีไหมคะ AIS
สอบถามข้อมูลเกี่ยวกับ Multi sim ค่ะ ปกติ จะเจอแต่ 1 เบอร์ หลายซิม ทีแรกก็อยากใช้แบบนี้ แต่ คือนี่มี 2 เบอร์ค่ะ เบอร์นึงเป็น AIS แต่อีกเบอร์ เป็นค่ายอื่น อยากเอาอีกเบอร์จากค่ายอื่น มาไว้เป็น AIS เหม
สมาชิกหมายเลข 2746359
เปลี่ยนแพ็คเกจหลัก AIS ให้iPad ย้ายจากจากโปรแพงให้ถูกลงมาตามการใช้งานทำอย่างไร
พอดีไปเปิดเบอร์ใหม่ ให้ iPad เพิ่งสมัครแพ็กเกจมา โปร 1190.- แต่อยากย้ายให้ถูกลงมาค่ะ และตอนนี้ยังไม่ถึงรอบบิลค่ะต้องทำยังไงเหรอคะ ติดต่อ *1175 ก็มีแต่ AI คุยไม่รู้เรื่องค่า เอาแต่ให้สมัครแพงกว่าเดิ
สมาชิกหมายเลข 9171337
AIS มีพนักงานทำงานไหม ส่งเรื่องไปไม่ติดต่อกลับเลย
ผมส่งเรื่องไปหลังไมค์นานแล้ว ไม่มีพนักงานคนไหนมาตอบเลย หายไปไหนกันหมดครับ ตอบหลังไมค์หน่อย ด่วนๆ
สมาชิกหมายเลข 3334053
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
5G
Mobile Operator
my AIS (App)
ระบบรายเดือน (Postpaid)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS อยากคุยกับพนักงานต้องทำอย่างไร ให้คุยแต่กับบอท