หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS สมัครแพ็คเกจเสริมให้อัตโนมัติ และเก็บค่าบริการ ทั้งๆที่ลูกค้าไม่ได้สมัคร
กระทู้คำถาม
AIS
5G
Mobile Operator
my AIS (App)
AIS eService
ปกติเวลา AIS โทรมาเสนอแพ็คเก็จ เขาสมัครให้อัตโนมัติเลยหรอคะ ยกเลิกไปแล้ว ทำไมคิดค่าบริการทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร แล้วติดต่อกับพนักงานก็ติดต่อยากมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกเน็ต AIS แล้วเอาเงินคืนได้มั้ยคะ ยังไม่ได้ใช้งานเลย???
ตามหัวข้อเลยคาะ คือปดติใช้แพ็กเสริม 200B. Net 10Mbps Free Call 15mins per time 30 days มาตชอด แต่จู่ๆเมื่อคืนมี SMS ส่งมาบอกว่า คุณเริ่มใช้ เหมา เหมา เดือนละ 250บ. (รวมVAT) เน็ตเร็ว 10Mbps ใช้ได้ 100G
สมาชิกหมายเลข 2403695
จะยกเลิกแพ็คเกจอินเทอร์เน็ต AIS น 99 บาท/อาทิตย์ ได้ยังไง
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจอินเทอร์เน็ต AIS ราคา 99 บาท/สัปดาห์ ได้ยังไงครับ มันสมัครเองอัตโนมัติตลอดเลยถ้าเติมเงินถึง 99บาท เบอร์ 0808101456
สมาชิกหมายเลข 6319843
ติดต่อกับพนักงานaisโดยตรงทำยังไงคะ
พอดีว่าค่าบริการเดือนนี้สูงกว่าที่เคยจ่ายทั้งๆที่ยกเลิกบริการเสริมหมดแล้ว เลยอยากรู้รายละเอียดค่ะ โทรไปหลายรอบไม่ได้คุยกับพนักงานเลย หรือควรย้ายค่ายดีคะ
สมาชิกหมายเลข 9057763
ถ้าต้องการยกเลิกแพ็กเกจเสริม
แพ็กเกจเสริมกำลังจะหมดอายุ วันที่ 6 กันยายน เวลา 23.59 แล้วมีแพ็คเกจเสริมต่อเนื่องมาให้ แต่ผมไม่อยากได้แล้วครับ แบบนี้ผมสามารถขอยกเลิกแพ็กเกจเสริมใหม่ได้ไหมครับ กลัวว่าจะมาหักเงินในซิมที่เติมไว้ หรือผ
แอบมองในมุมมืด
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมในแอปไม่ได้
พอดีผม จะยกเลิกแพ็คเกจเสริม แต่ยกเลิกในแอฟไม่ได้ครับ ต้องทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 9054628
อยู่ๆก็มีแจ้งเตือนจากเครือข่ายaisว่าเราใช้เน็ตไป10บาททั้งๆที่เราใช้wifi
แพ็คเกจเน็ตไม่ใช่แพ็คเกจแบบต่ออัตโนมัติ แล้วเน็ตหมดตั้งแต่วันที่ 19 แล้ว ทีนี้ก็ไม่ได้เปิดใช้ เปลี่ยนมาใช้ wifi แทนจนถึงทุกวันนี้ แล้วเมื่อวันที่ 23 สิงหาคม 2568 เวลา 9 โมง 10 นาทีมีแจ้งเตือนจาก AIS ว
สมาชิกหมายเลข 8503350
True ทำแบบนี้ก็ได้เหรอ โคตรน่าเกลียด
เมื่อเดือนที่แล้วพนักงานทรูโทรมาแจ้งว่าแพ็คเกจปัจจุบันที่ใช้อยู่หมดสัญญาแล้ว จะเสนอเป็นโปรใหม่ให้คือ ราคา 399 เน็ต 10gb หลังจากนั้นใช้ที่ความเร็ว 15 mbไม่อั้น ผมก็โอเคพอรับได้เพราะเห็นว่าแพ็จเกจเก่าหม
สมาชิกหมายเลข 4302175
เกี่ยวกับบริการเสริมของทรู
กดผิดไปกดยกเลิกบริการแพ็คเกจเสริมของทรูทำให้แพ็กเกจเสริมถูกยกเลิกมีวิธีแก้ไขไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 5005300
อยากเปลี่ยนแพ็คเกจ ราคาไม่เกิน 400 เน้นโทร+เน็ต ais
สมาชิกหมายเลข 7148860
เผลอไปตกลงแพ็คเสริมของ Dtac จะยกเลิกยังไง?
(อัพเดต เจ้าหน้าที่ take action ไวมากครับ ตอนนี้ยกเลิกไปแล้ว และได้รับการเปลี่ยนโปรที่พอใจแล้วครับ) วันนี้มีเจ้าหน้าที่ Dtac โทรมาเสนอเปลี่ยนโปรโมชั่นจากเดิมเป็นโปร 449 บาท เน็ต 60GB โทร 300 นาที ซึ่
สมาชิกหมายเลข 1567741
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
5G
Mobile Operator
my AIS (App)
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS สมัครแพ็คเกจเสริมให้อัตโนมัติ และเก็บค่าบริการ ทั้งๆที่ลูกค้าไม่ได้สมัคร