หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวนถามครับ พนักงานไลน์เรียกร้องค่าบริการมากกว่าอัตราที่จ่ายในแอปฯ ร้องเรียนฝ่ายดูแลลูกค้าLINEMAN ที่ไหนครับ บริการแย่
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
อาหารเดลิเวอรี
LINE MAN (App)
LINE
สวัสดีครับ รบกวนถามครับ พนักงานส่งอาหารของไลน์แมน เรียกร้องเงินมากกว่าค่าบริการในแอปฯ โดยแสดงกริยาแย่มากๆ พูดจาไม่สุภาพ ทำเสียงไม่พอใจ ผมแจ้งร้องเรียนในแอปฯแล้ว แต่ไม่มีการติดต่อกลับจากแอปฯเลย
เราจะแจ้งฝ่ายร้องเรียนแอปฯไลน์แมนได้ที่ไหนบ้างครับ
ขอบคุณมากครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใครมีวิธีติดต่อ call center lineman มั้ยคะ โดนตัดเงินไป 5 ออเดอร์ยังไม่ได้เงินคืนเลยค่ะ ;w;
วันที่ 6 พ.ย. เรากดเรียกรถแบบตัดบัตร กดแล้วก็โดนยกเลิกซ้ำๆ แล้วไม่ทันได้สังเกตุว่ายอดเงินที่โดนตัดไม่คืน เป็นจำนวน 5 ครั้ง ครั้งละ 155.- ครั้งสุดท้ายที่สำเร็จก็มีการตัดเงินซ้ำอีก สรุปคือโดนไปจำนวน 775
สมาชิกหมายเลข 914140
แจ้งเรื่องร้องเรียนไปแล้วแต่ไลน์แมนไม่อนุมัติ กรณีคนขับเรียกเก็บเงินซ้ำซ้อน ทั้งที่ในระบบตัดบัตรเครดิต
เหตุผลที่ไม่อนุมัติ แจ้งว่า เราร้องเรียนเกินระยะเวลาที่กำหนด แล้วระยะเวลาที่กำหนด คือเท่าไหร่ และผู้ใช้บริการทราบหรือไม่ ทราบจากทางไหนบ้าง เพราะเราไม่ทราบ และตอนนี้ผ่านมาไม่ถึง 30 วัน ช่วยเข้าใจลูกค้า
bigy_at_night
มีใครไม่ชอบนั่งแท็กซี่บ้างครับ?
เมื่อก่อนชอบนั่งแท็กซี่นะครับ เพราะว่าคนขับเค้าสุภาพและใจดี แต่ตอนนี้ไม่ชอบนั่งแท็กซี่แล้วครับ เพราะว่าคนขับเค้าพูดจาหยาบคาย ขับรถแย่ แล้วก้อหัวร้อนใส่ผู้โดยสารไปทั่ว ตอนนี้ผมก้อเลยตัดสินใจเลิกนั่งแท็
สมาชิกหมายเลข 4802994
เติอนภัย Lineman
เตือนภัยบริการไลน์แมน เราเรัยกแท็กซี่ แต่แอพไม่แจ้งว่าคนขับมาถึงทำให้คนขับรอห้านาที โดนคนขับต่อว่าทางโทร ก็รีบลงมา เข้ารถมาคนขับยังต่อว่าระบายอารมณ์รู้สึกไม่ปลอดภัยจึงขอยกเลิกคนขับมีท่าทีข่มขู่และบัง
Uriphides
พนักงานโลตัส อ่อ่นนุช กิริยาไม่สุภาพ
ร้องเรียนไปยังผู้บริหารเทสโก้โลตัส สาขาอ่อนนุช จากการสอบถามพนักงานในระแหวกใกล้เคียงบอกว่าเป็น ผจก.พื้นที่ไม่ชอบการแสดงพฤติกรรมของพนักงานคนดังกล่าว ชอบใช้กริยาข่มขู่หลายครั้ง พูดจาไม่เป็นมิตร มองด้วยสา
สมาชิกหมายเลข 1473704
พนักงานธนาคารกรุงไทย สาขาเซ็นทรัล เชียงราย บริการแย่มาก
วันนี้ยายกับตาเราไปทำธุรกรรมที่ธนาคารกรุงไทย สาขาเซ็นทรัล เชียงราย เรื่องเปิดบีญชีของยายและ login แอพในโทรศัพท์ของตา เจอพนักงาน (ไม่ทราบชื่อแต่รู้ว่าเป็นทอม) บริการแย่มาก พูดจาและใช้น้ำเสียงไม่ดี ให้บ
สมาชิกหมายเลข 1603718
ทําไมสังคมส่วนใหญ่ ถึงต้องคอยกําหนดกรอบ ให้ผู้หญิงต้องพูดจาสุภาพตลอดเวลาด้วย แต่กับผู้ชายจะพูดหยาบยังไงก็ได้
ออกตัวก่อนน่ะค่ะ คือเราเองคนหนึ่งเป็นคนพูดจาไม่ขึ้นคําหยาบนี่แหละ ไม่ว่าเพื่อนคนนั้นเราจะสนิทแค่ไหนก็อย่างมาก เราก็แค่เรียก แก อะไรแบบนี้ แต่คือเราสังเกตุมานานแล้ว ถ้าผู้หญิงพูดคําหยาบนี่จะโดนผู้ใหญ่
สมาชิกหมายเลข 2957432
ร้องเรียนไปรษณีย์ได้ทางไหนบ้าง
พอดีไปส่งของของไปรษณีย์ ที่อ่อนนุช203 สาขาวัดกระทุ่มเสือปลา พนักงานบริการแย่มาก หน้าตาไม่รับแขกยังพอทนได้ แต่ถามอะไรก็ไม่ตอบ จะเอาของวางเพื่อชั่งน้ำหนักก็ไม่พูดไม่จาทำเมินไม่สนใจอะไรเลย ไม่เต็มใจบริกา
สมาชิกหมายเลข 9088830
ไรเดอร์ line man นิสัยแย่
อยากจะเล่าเรื่องราวที่เจอวันนี้ให้ฟัง วันนี้(วันอังคารที่ 30 ก.ค. 67) ช่วงเวลาประมาณ18.00 - 18:20 น. ระหว่างที่ผมเดินกลับจากที่ทำงาน เพื่อกลับห้องพัก โดยผ่านหลังห้างแห่งหนึ่งย่านแจ้งวัฒนะ ผมก็เดินปกต
สมาชิกหมายเลข 8310164
เจอการให้บริการไลน์แมนกรณีเรียกรถแบบ Eco ที่แย่มากๆ
เมื่อวานมีโอกาสได้ใช้การบริการเรียกรถ ครั้งที่ 2 ของไลน์แมน เรารู้สึกได้ตั้งแต่ครั้งแรกแล้ว ว่าไม่ควรขึ้นคันนี้เลย ดาวที่คนขับได้รับ 3.8 มันน้อย และทะเบียนรถไม่ตรงกับที่ให้บริการ ถามเขา เขาบอกว่ารถเ
polar bear หมีขาว
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
อาหารเดลิเวอรี
LINE MAN (App)
LINE
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวนถามครับ พนักงานไลน์เรียกร้องค่าบริการมากกว่าอัตราที่จ่ายในแอปฯ ร้องเรียนฝ่ายดูแลลูกค้าLINEMAN ที่ไหนครับ บริการแย่