อยากร้องเรียนพนักงานขนส่งJ&T

เนื่องจากสินค้าเราต้องถึงวันพุธ แต่พนักงานไม่ส่งของ ส่งไม่ทัน มีปัญหาอะไรแค่โทรแจ้งลูกค้า แต่นี่ขึ้นระบบว่าลูกค้าขอเลื่อนรับสินค้าทั้งๆที่ไม่มีการโทรหาลูกค้าสักสาย แล้วคุณพนักงานคุยกับลูกค้าทางไหน ส่งโทรจิตเหรอ หรือเข้ามาในฝัน จะเลื่อนรับทำไมก่อนทั้งๆที่อยากได้ของที่สั่งมาก ติดต่อเบอร์ในระบบติดต่อไม่ได้ จึงแอดไลน์เบอร์ในระบบไป แต่บุคคลนั้นอ้างว่าตนไม่ได้เป็นคนส่ง แต่ตนนั้นเป็นพนักงงานคลัง คืออยากรู้ว่าพนักงานขนส่งมีสิทธิ์เอาเบอร์พนักงานคลังไปใส่เหรอแล้วเวลาลูกค้าจะติดต่อจะติดต่อยังไง  
1-อยากรู้ว่าทำไมไม่โทรแจ้งลูกค้า 
2-มีสิทธิ์อะไรใส่ว่าลูกค้าเลื่อนรับของทั้งๆที่ไม่ได้โทรหาลูกค้า
3-ติดต่อเบอร์ไหนก็ไม่ติด
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
พอๆกับผมเลยครับ สดๆเลยวันนี้
ของผมพนักงานมันไม่มีการติดต่ออะไรทั้งนั้น แต่มาตีของผมที่สั้งจากtiktokกลับเองเฉยเลย แล้วก็ติกต่ออะไรมันไม่ได้เลย แถมแอดไลน์ไปร้องเรียนแอดมินไลน์แม่มก็กวนทีนอีก ส้งข้อความกลับมารัวว่าตอนนี้พนักงานงานกำลังยุ่งอยู่ให้ติดต่อกลับภายหลัโคตรแย่เลยครับ…… เราน่าจะเป็นพวกเดียวกันที่ต้องมาโดนบริษัทขนส่งที่มีพนังงานห่วยๆกระทำกะเรา
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่