หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอความช่วยเหลือจาก ทรู หน่อยคะ
กระทู้คำถาม
truemove H
เราใช้ทรูรายเดือน ต้องการใช้บริการจ่ายเงินผ่านมือถือเพื่อซื้อบริการต่าง ๆ แต่เราดำเนินการไม่ได้ พอใส่ OTP เครื่องมันแจ้งว่า OTP ไม่ถูกต้อง รบกวนทักมาหน่อยค่ะ จะแจ้งเบอร์โทรศัพท์
ลองโทรเข้า 1242 พอโอนสายไปหาเจ้าหน้าที่ สายตัดหลายรอบมาก โทรหายากไปหน่อยไหม
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เผลอไปกดล็อกซิม ของทรู แก้ไขยังไงได้บ้าง?
โทร เบอร์1242 ไปแล้วรอนานมาก หลายสายก็ไม่ยอมโอนสาย คุยกับมะลิ ก็ตอบไม่ตรงคำถาม
สมาชิกหมายเลข 9187131
เซลล์ขายเน็ตบ้านทรูให้บริการหลังการขายดีกว่า callcenter อีก เพิ่งเคยเจอ
เรื่องมีอยู่ว่า เราได้สมัครเน็ตบ้านกับทางทรูไปเมื่อเดือนที่แล้ว พนักงานบอกว่าจะได้ประกันภัยบ้าน และ VIU พอติดตั้งเสร็จ เลยโทรไปตามเรื่องประกันภัยบ้าน ที่หมายเลข 1242 สรุปไม่ได้คำตอบที่ชัดเจน บอกว่าลูก
สมาชิกหมายเลข 9186910
โดนระงับสัญญาณ จ่ายเงินแล้ว ยังไม่เปิดสัญญาน
1242 ใส่เบอร์เราไปแล้ว ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น บอทมันบอกว่าไม่ได้ใส่ Ture id อะไรก็เข้าไม่ได้ มันต้องใส่ otp อีก คือทำอะไรไม่ได้สักอย่าง
สมาชิกหมายเลข 9181799
ต้องการร้องเรียนtrue ไปยังกสทช.
ที่ต้องการร้องเรียน เนื่องจากมีการเก็บค่าบริการส่วนเกินคือการรับส่ง SMS ซึ่งทางเรายัง ไม่มีการส่งออก SMS เลย แต่ทรูเซอร์วอสแจ้งว่า มีการส่งข้อความsms65 ครั้ง ทั้งๆที่ความจริงเราไม่ได้ส่ง แล้วโทร1242 เ
สมาชิกหมายเลข 3729641
ทรูบอกจะติดต่อมาแนะนำแพ็คเกจแต่หายไปเลย
พอดีผมอยากจะเปลี่ยนแพ็คเกจโปรหลัก จากปกติ เพราะว่าไม่ได้ใช้เยอะแล้ว ทำให้รู้สึกไม่คุ้มกับราคาที่จ่าย เลยมีโอกาสโทรไปแจ้ง 1242 คุยกับเจ้าหน้าที่ บอกจะมีการติดต่อกลับมาแนะนำให้ จนวันนี้ก็ยังไม่มีมา ไม่ท
สมาชิกหมายเลข 7704417
ติดต่อเบอร์ทรูยากมาก อยากเลิกใช้
คือนี่มีปัญหาเรื่องอินเตอร์เน็ตบ้านและติดต่อ 1242 โทร2-3 ชั่วโมงไม่โอนสายไปหาเจ้าหน้าที่เทำยังไงทำยังไงคะ ถ้าเป็นแบบนี้จะขอปิดการใช้งานแล้วไปใช้ AIS จริงๆ
สมาชิกหมายเลข 9180154
การตอบคำถามของ 1242 iService และ Truemove H
ผมมีปัญหาเงินลดเอง อัตโนมัติ เลยติดต่อไปยัง*137 ครับ แต่ก็ยังลดเหมือนเดิม เลยทักเจ้าหน้าที่ที่อยู่ในพันทิป เขาก็บอกว่าให้ติดต่อ 1242 iService และ Truemove H ผ
สมาชิกหมายเลข 6485214
ทำไมติดต่อเจ้าหน้าที่ของทรูมูฟยากมากเลยครับจะได้คุยกับ AI ซึ่งแทบไม่ได้ช่วยแก้ปัญหาเลย
ไม่ว่าจะโทร 1242 หรือผ่าน true iService ก็ไม่สามารถติดต่อกับเจ้าหน้าที่ได้เลยคุยกับ AI ก็แทบช่วยปัญหาไม่ได้ตกลงเขามีเจ้าหน้าที่ทำงานหรือไม่เวลาจะให้ช่วยเหลือหรือแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับโทรศัพท์ยากมากแถมบริ
สมาชิกหมายเลข 5278747
เบอร์ 1242 ติดต่อได้เฉพาะซิมรายเดือนหรอค่ะ ถ้าแบบเติมเงิน ติดต่อเบอไหนคะ
จะโทรสอบถามเรื่องแพ็คเกจเสริมของหมายเลขเติมเงินโทรไป 1242 เจ้าหน้าที่บอกว่าไม่มีข้อมูลเติมเงินมีแต่บริการรายเดือน ถ้าเป็นเบอร์เติมเงินจะถามปรึกษาปัญหารายละเอียดต้องติดต่อเบอร์ไหนคะ
สมาชิกหมายเลข 5749332
อยู่ต่างประเทศ ทำซิม True หาย อยากให้คนอื่นไปทำซิมใหม่แทน ต้องใช้อะไรบ้างคะ?
สวัสดีค่ะทุกคน 🙏 ตอนนี้เราอยู่ต่างประเทศแล้ว ทำซิม TrueMove H หายค่ะ เบอร์นี้สำคัญมาก เพราะผูกกับธนาคารและหลายแอป ต้องใช้ OTP ด้วย ติดต่อทรูจากต่างประเทศก็ยากมาก ตอนนี้มีคำถามอยากขอคำแนะนำค่ะ 👇 เร
สมาชิกหมายเลข 9173619
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอความช่วยเหลือจาก ทรู หน่อยคะ
ลองโทรเข้า 1242 พอโอนสายไปหาเจ้าหน้าที่ สายตัดหลายรอบมาก โทรหายากไปหน่อยไหม