หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คอลเซ็นเตอร์ Ais
กระทู้คำถาม
AIS
AIS WiFi
AIS PLAYBOX
AIS Fibre
โทรมาบ่อยมากเลยค่ะ คือน่ารำคาญมาก คือโทรมาแทบทุกวัน โทรทั้งตอนยังนอนพักอยู่ ตอนเรียน ตอนสอบ คือมันเกินไปมาก โทรทำไมทุกวัน เป็นแบบนี้มาเป็นปีๆแล้ว คือส่งข้อความมาแจ้งเหมือนค่ายอื่นไม่ได้หรอ
จะยกเลิกยังไงได้บ้างคะ ถ้าค่ายเห็นรบกวนทักมายกเลิกให้ด้วย มันรบกวนคนอื่นมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ฝากถึง AIS คอลเซ็นเตอร์ พนักงาน 1175 1148
ติดต่อ1148 เรียบร้อย คุยกับ หัวหน้างานแล้วคับ
สมาชิกหมายเลข 8773765
ใครเป็นบ้าง? ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ AIS ยากมาก
การติดต่อขอใช้บริการคอลเซ็นเตอร์ในระบบเอไอเอส ยากมาก รอสายเป็น10 นาทีไม่ได้อยากฟังเพลงจะติดต่อเจ้าหน้าที่ทำไมระบบไม่เร็วเหมือนตอนหักเงินอินเตอ์เนต แล้วแพงมาก ค่าเนต ไม่ได้เปิดซิมใช้เนตแต่มีข้อความแจ้ง
สมาชิกหมายเลข 9163781
อยากยกเลิกแพ็กเกจหลัก Ais ต้องทำยังไงคะ พึ่งสมัครไปวันนี้
คือมีพรถักงานโทรมาเสนอโปรนี้ ตอนแรกก็น่าสนใไอเลยสมัครไป แต่ตอนนี้คิดไปคิดมามันไม่ได้คุ้มกับที่เราจะใช้เท่าไหล่เลยอยากยกเลิกค่ะ ติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ 1175 ไปก็ไม่ได้คุยค่ะคอสายนานมากสแจ้งว่าไม่มีเจ้าหน้า
สมาชิกหมายเลข 9159029
คอลเซ็นเตอร์ ais สมัครโปรโมชั่นให้โดยไม่ได้ยินยอม
ก่อนหน้านี้มีคอลเซ็นเตอร์ของ ais โทรมา แจ้งเกี่ยวกับโปรโมชั่น play premium plus ซึ่งเราก็ตอบแค่ ค่ะ และปฏิเสธว่าไม่ต้องการไป ไม่มีการยินยอมใดๆทั้งสิ้น เราก็คิดว่ามันจบแค่ตรงนั้นเพราะเราไม่ได้โหลดแอปหร
สมาชิกหมายเลข 9105200
ฝากถึงดีแทค
ปัญหาที่อยากบอกให้ปรับปรุงแก้ไข จากใจตัวแทนขายซิม Dtac 1.ปัญหา One App แอพเครื่องมือขายซิม/แพ็กเกจให้ User - หลายครั้งมากที่ใส่เบอร์ User ในช่องสมัครแพ็กเกจ ไม่ขึ้นโปรปัจจุบันของลูกค้า ไม่ว่าจะต่อผ
สมาชิกหมายเลข 6058043
อยู่ๆ ก็ได้รับข้อความยกเลิกบริการ care+ เกิดจากอะไรคะ
รบกวนสอบถามค่ะ เรา เพิ่ง ซื้อ มือถือ จาก AIS ตอนซื้อ พี่พนักงานแจ้งโปรโมชั่น ให้รับสิทธิ์ ais care plus ฟรี1เดือน และ หลังจากนั้นจะต่ออายุ เดือนละ 299 แต่พอวันถัดมา 21พย.68 มีข้อความแจ้งว่า คุณได้ยกเ
สมาชิกหมายเลข 9163759
เราย้ายค่ายซิมมาaisแล้ว ซิมทรูรายเดือนอันเก่าเราต้องทำอะไรบ้าง ทิ้งไปเลยหรือว่าต้องไปยกเลิก จะมีเก็บเงินอะไรมั้ยทรู
พอดีว่าวันนี้ไปซื้อซิมมาใหม่ ais เพราะจะไม่ใช้ซิมทรูอีกแล้ว เราลงทะเบียนบัตรไปมั้งนะเราลืม เลยอยากทราบว่าจ้องทำไรกับซิมทรูที่ไม่ได้ใช้แล้วมั้ย
สมาชิกหมายเลข 9058361
เจ้าหน้าที่เปลี่ยนโปรให้ แต่จ่ายแพงขึ้น
ขอความช่วยเหลือหรือแนะนำด้วยค่ะ พอดีปลายๆกันยายน ได้ทำการสร้างบ้านใหม่ จึงมีความจำเป็นต้องย้ายบ้านไปอยู่อีกหลัง ได้ทำการติดต่อทางคอลเซ็นเตอร์ทรูให้ไปย้ายอินเตอร์เน็ตบ้านให้ ทางทรูแจ้งว่าให้นำกล่อง
Darla ดาหลา
สมัคเน็ต ais ไม่ได้
สุดยอด ais สมุคเน็ตไม่ได้ ทั้งๆที ไม่ได้ใช้มัลติซิม แพ็กอื่นก็ไม่ แต่ สมัคไม่ได้ กุเติมตังไป อีก 20 เพือโทรหาคอลเซ็นเตอร์ แท้งไม่มีหมาตัวไหนรับสักคน กูเสียไป อีก 20 ais รับเรื่องหน่อย ทั้งบริษัทมี3คนห
สมาชิกหมายเลข 9160617
อุ่นใจ AIS พาหัวเสีย 🔥🔥🔥
คือเรื่องมีอยู่ว่า ผมมีแพ็กเกจเน็ต AIS เต็มความเร็ว 25GB หลังจากนั้นลดสปีดลง โทรฟรี 200 นาที อยู่แล้วก่อนนำมาใช้เป็นเครื่องทำงาน พอผมใช้ทำงานกลับพบว่า เน็ต 25 GB มันไม่พอ เลยอยากจะเพิ่มเน็ต เลยลองถามอ
สมาชิกหมายเลข 4951880
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS WiFi
AIS PLAYBOX
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คอลเซ็นเตอร์ Ais
จะยกเลิกยังไงได้บ้างคะ ถ้าค่ายเห็นรบกวนทักมายกเลิกให้ด้วย มันรบกวนคนอื่นมาก