หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอระบายในสถานะผู้บริโภคหน่อย
กระทู้สนทนา
Shopee
คุ้มครองผู้บริโภค
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
คือประมาณวันที่ 28 มกราคมผมได้ซื้อสินค้าจาก shopee จากร้านร้านนึงมาแล้วมีสินค้าแตกเสียหายผมสั่งสินค้าไปทั้งหมด 4 ชิ้นสามารถใช้ได้แค่ 3 ชิ้นและสินค้าอีกชิ้นนึงมันแตกเสียหายไม่สามารถใช้งานได้ผมได้แจ้งไปกับทางร้านทางร้านก็บอกว่าจะแจ้งส่งเงินส่งคืนให้แจ้งคูปองให้หลังจากที่เข้าไปเช็คดูจากใน shopeeplay ก็ไม่มียอดอะไรเข้าคูปองส่วนลดก็ไม่มีให้ไม่จัดการอะไรให้สักอย่างหลังจากนั้นมาเขาก็ไม่ตอบอะไรผมเลยนอกจากให้ข้อความอัตโนมัติในการตอบข้อมูล
ทาง shopee ก็ไม่สามารถช่วยเหลือห่าอะไรได้เลยนอกจากให้ติดต่อร้านเอง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Shopee
คุ้มครองผู้บริโภค
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอระบายในสถานะผู้บริโภคหน่อย
ทาง shopee ก็ไม่สามารถช่วยเหลือห่าอะไรได้เลยนอกจากให้ติดต่อร้านเอง