ขอระบายในสถานะผู้บริโภคหน่อย

คือประมาณวันที่ 28 มกราคมผมได้ซื้อสินค้าจาก shopee จากร้านร้านนึงมาแล้วมีสินค้าแตกเสียหายผมสั่งสินค้าไปทั้งหมด 4 ชิ้นสามารถใช้ได้แค่ 3 ชิ้นและสินค้าอีกชิ้นนึงมันแตกเสียหายไม่สามารถใช้งานได้ผมได้แจ้งไปกับทางร้านทางร้านก็บอกว่าจะแจ้งส่งเงินส่งคืนให้แจ้งคูปองให้หลังจากที่เข้าไปเช็คดูจากใน shopeeplay ก็ไม่มียอดอะไรเข้าคูปองส่วนลดก็ไม่มีให้ไม่จัดการอะไรให้สักอย่างหลังจากนั้นมาเขาก็ไม่ตอบอะไรผมเลยนอกจากให้ข้อความอัตโนมัติในการตอบข้อมูล




ทาง shopee ก็ไม่สามารถช่วยเหลือห่าอะไรได้เลยนอกจากให้ติดต่อร้านเอง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่