หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True iService แย่มาก
กระทู้คำถาม
truemove H
True iService
คุ้มครองผู้บริโภค
อินเทอร์เน็ต
ผมต้องการยกเลิกแพ็คเกจเสริมที่สมัครไป มันกลับกลายเป็นซื้อเพิ่ม ทำแอพได้ห่วยมากครับ ดังนั้นผมต้องการยกเลิกแพ็คเกจ จะต้องทำอย่างไรบ้างครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูมูฟ True ต่อแพ็คเกจอินเทอร์เน็ตไม่ไดั
ผมต้องการต่อแพ็คเกจอินเตอร์เน็ต 1790 บาทครับ ทางทรูโทรมาให้ผมเติมเงิน ผมเติมเข้าไปแล้ว แต่ระบบไม่หักเงินและผมไม่สามารถต่อแพ็คเกจให้ผมได้ครับ พอโทรไปก็ใช้เวลาหลายนาทีมาก ในการรอสายคอลเซนเตอร์ ก็ไม่มีเจ
สมาชิกหมายเลข 9089648
ทรูแพ็คเกจเสริม
ขอความช่วยเหลือหน่อยค่ะ เราจะยกเลิกแพ็คเกจเสริมทรูยังไงคะ ไม่ได้สมัครแต่มีบิลมาเรียกเก็บเยอะมาก โทร1242 ก็แล้ว เข้าทรูเซอร์วิสก็แล้ว ไม่มีช่องทางให้ยกเลิกเลย กด*190# ตามที่เขาแนะนำมันก็บอกว่าไม่มีแพ็ค
สมาชิกหมายเลข 7169648
ทรูบริการห่วยมาก
คือวันนี้วันตัดรอบบิล จะต้องการยกเลิกแพ็คเกจที่ใช้อยู่เพราะราคา มันเกินจำเป็น แต่กลับไปที่ศูนย์เขาบอกต้องไปยกเลิกสำนักงานใหญ่ เลยกลับมาบ้าน โทร1242 นั่งกด ไม่มียกแพ็คเก็จสักหัวข้อ พอขายของเสร็จแล้วปล่
สมาชิกหมายเลข 7194478
ยกเลิกแพ็คเกจเสริม TRUE ไม่ได้
ทำไมแอป True iService ถึงไม่มีปุ่มยกเลิกแพ็คเกจเสริม TRUE กด *190# ก็แล้ว บอกว่า "คุณไม่มีแพ็คเกจเสริม" ก็จ่ายไปแล้ว 2 เดือน 3 เดือน แถม auto-renew ถึงเดือนหน้าให้ด้วย นี่หรือไม่มี โทร 124
สมาชิกหมายเลข 1507888
ต้องการคุยกับเจ้าหน้า true
มีการเติมเงินสมัครแพ็คเกจอินเตอร์ อายุการใช้งาน30วัน ราคารวม vat350บาท สมัครกดผ่าน tree iservice ตัดยอดแล้วแต่ใช้งานไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยาก รบกวนเจ้าหน้าติดต่อกลับมาหน่อยคะ
สมาชิกหมายเลข 9089353
โทรไป 1242 วันนี้ 4 รอบ ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย ระหว่างรอสาย โดนคิดค่าโทรตามโปรโมชั่น ทั้งที่ไม่ได้คุยกับพนักงาน
โทรไป 1242 ไม่ได้คุยกับพนักงานเลย แต่โดนคิดค่าโทรระหว่างรอสาย เสียทั้งเวลา ทั้งค่าโทร #สมัครแพ็คเกจแล้วไม่ได้# แจ้งหลังไมค์ไป ก็รับเรื่องแบบผ่านๆ แย่มาก
สมาชิกหมายเลข 8490846
อยากยกเลิกแพ็คเสริมทรูเน็ตเต็มสปีด 3 GB + WiFi ไม่อั้น นาน 5 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ 0840208542 แจ้งไปหลายรอบแล้ว
สมาชิกหมายเลข 4229828
ทรูส่งใบแจ้งเตือนยอดชำระค้างมาที่บ้าน
แต่ประเด็นคือ เมื่อประมาณ ปีที่แล้วเราทำการยกเลิกแล้วทั้งหมด ไปทางศูนย์ทรูที่บิ๊กซี จ.เลย เพราะมันเคยส่งตามไล่หลัง หลังจากยกเลิกได้สองเดือน ก็ไปอีกรอบ พนง.ได้บอกว่าทำการยกเลิกเรียบร้อย แบบไม่มียอดค้าง
สมาชิกหมายเลข 4186605
ขอวิธีร้องเรียนเน็ตมือทรู!!
อยากจะร้องเรียนปัญหาจากการใช้งานอินเตอร์เน็ตมือถือทรูคือสปีดการใช้งานช้ามากไม่เหมือนวันแรกๆที่สมัครจะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ยากมากโทรก็รอสายจนหงุดหงิดมากคุยกับมะลิก็ช่วยอะไรไม่ได้ของติดต่อพนักงานก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9085752
ยกเลิกแพกเกจเสริมAsian Combo รายปี 999 บาทของทรูไปแล้วทำไมถึงยังมียอดบิลมากอีกคะ???
ได้มีการยกเลิกแพกเกจเสริมอันนี้ไปแล้วตั้งแต่วันที่คอลเซ็นเตอร์สมัครให้พร้อมแพกเก็จเน็ต(เพราะคิดว่าแถมมากับเน็ตไม่เสียตังค์)ค่ะแต่เพราะไม่ได้ใช้เลยกดยกเลิกไปแล้วในแอป true IService และแพกเกจนี้ในแอปก็ไ
สมาชิกหมายเลข 9065637
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
True iService
คุ้มครองผู้บริโภค
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True iService แย่มาก