โอนเงินในแอพMymoไม่ได้

กระทู้คำถาม
คือเราจะโอนเงินจากบัญชีด.ญ. โอนไปบัญชีนางสาว บัญชีตัวเอง แต่โอนไม่ได้ กดโอนแล้วขึ้นว่า “กรุณาลองใหม่อีกครั้งหรือติดต่อสาขาธนาคาร“  พอกดโอนย้ำๆก็ขึ้นว่า“ทำรายการไม่สำเร็จ กรุณาตรวจสอบประวัติการทำรายการก่อนการทำรายการซ้ำใหม่อีกครั้ง“ เกิดจากอะไรคะ โอนช่วง8-9โมง แต่โอนไม่ได้เลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่