หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
บัญชีไม่สามารถทำรายการได้ กรุณาติดต่อสาขาเจ้าของบัญชี
กระทู้คำถาม
ธนาคารออมสิน
ธนาคารกสิกรไทย
ธนาคาร
ตามหัวข้อเลยค่ะโอนKplusเข้าMymoไม่ได้มันขึ้นว่า "บัญชีไม่สามารถทำรายการได้ กรุณาติดต่อสาขาเจ้าของบัญชี" ยังงี้ทำยังไงดีคะ แต่โอนจากMymoเข้าKplusได้ปกติค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
บัญชีปลายทางไม่สามารถใช้งานได้ กรุณาติดต่อเจ้าของบัญชี แก้ยังไง
ตามภาพเลยคั้บคือคนอื่นโอนเงินมาให้เราไม่ได้ มันต้องแก้ยังไง?
สมาชิกหมายเลข 5012071
k mobile banking ไม่าสามารถทำรายการได้
พอเข้าแอพแล้ว กดโอนเงิน เติมเงินรึโอนผ่านบัญชีตัวเองไม่ได้เลยอะคะ ขึ้นคำว่า บัญชีไม่สามรถทำรายการได้ กรุณาติดต่อสาขาเจ้าของบัญชี อะคะ แบบนี้คืออะไรอะคะ โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็แจ้งว่าบัญชีไม่ปกติในตอนนี้อะ
สมาชิกหมายเลข 3467680
จะโอนเงินเข้าธนาคารออมสินทำไมถึงขึ้นว่า บัญชีผู้รับโอนไม่สามารถใช้งานได้คะ
พอดีจะโอนเงินจากอีกธนาคารนึง มาธนาคารออมสิน ละมันก็ขึ้นบอกว่า บัญชีผู้รับโอนไม่สามารถใช้งานได้ คือต้องทำยังไงคะ ทั้งสองเป็นบัญชีของเราเอง พึ่งไปเปิดบัญชีค่ะของธ.ออมสิน
สมาชิกหมายเลข 6000112
คือผมมีปัญหากับการโอนเงินน่ะครับ
มันคือว่าผมจะโอนเงินให้แฟน แต่มันขึ้นว่า "บัญชีปลายทางมีปัญหา กรุณาติดต่อเจ้าของบัญชีปลายทาง" ผมเลยสงสัยว่าเป็นอะไรจู้ๆก็เป็นยังงี้ ผมจะโอนจากกรุงไทยไปออมสินน่ะครับ ผู้รู้ช่วยตอบหน่อย
สมาชิกหมายเลข 5409900
ธนาคารกรุงไทย ขึ้น ไม่สามารถทำรายการด้วยบัญชีนี้ได้ชั่วคราว กรุณาติดต่อสาขา เพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมคืออะไรหรอคะ
พอดีออกจากระบบแล้วเข้าใหม่ พอจะโอนเงินแล้วโอนไม่ได้ค่ะตั้งแต่เมื่อวานก่อน ไม่ทราบว่ามีใครรู้มั้ยคะต้องทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 8249700
โอนเงินในแอพMymoไม่ได้
คือเราจะโอนเงินจากบัญชีด.ญ. โอนไปบัญชีนางสาว บัญชีตัวเอง แต่โอนไม่ได้ กดโอนแล้วขึ้นว่า “กรุณาลองใหม่อีกครั้งหรือติดต่อสาขาธนาคาร“ พอกดโอนย้ำๆก็ขึ้นว่า“ทำรายการไม่สำเร็จ กรุณาตรวจสอบป
สมาชิกหมายเลข 6447258
โอนเงินผิดบัญชีกสิกร
รบกวนสอบถามค่ะ เนื่องจากโอนเงินผิดบัญชีจากสิกรไปออมสิน ได้ทำเรื่องแจ้งความแล้วเรียบร้อยแล้ว แล้วทางธนาคารติดต่อเจ้าของธนาคารออมสินไม่ได้เลยต้องไปแจ้งความอีกรอบเพื่อดำเนินตามกฎหมายต่อไป อยากทราบว่าในก
สมาชิกหมายเลข 7998280
พร้อมเพย์ใน k-plus ไปเชื่อม gov savings bank ทั้งๆไม่มีบัญชีนี้อยู่
ผมกำลังจะเข้าไปแก้ไขข้อมูลพร้อมเพย์ใน kplus แต่มันขึ้นว่าหมายเลขมือถือได้ลงทะเบียนกับ gov savings ของธนาคารออมสิน ซึ่งไม่เคยมีบัญชีนี้อยู่ แต่ว่าเมื่อ 2-3 เดือนก่อนผมพยายามสมัครบัญชีของออมสินผ่านระบบ
สมาชิกหมายเลข 7823036
มี2บัญชีในแอพmymo อยู่ๆโอนเงินไม่ได้
Mymo มี2บัญชีในแอพเดียว อยู่ๆโอนเงินไม่ได้ ขึ้นแจ้งเตือนว่า **กรุณาติดต่อสาขาธนาคารออมสินเพื่อตั้งค่าบัญชีหลักก่อนทำรายการ** ปกติใช้งานได้ตลอดทั้ง2บัญชี อยู่ๆโอนเงินไม่ได้ขึ้นแบบนี้ ทำไมคะ ยุ่งยากอยู่
สมาชิกหมายเลข 6076216
บัญชีปลายทางไม่สามารถใช้งานได้ กรุณาติดต่อเจ้าของบัญชี
จะให้เพื่อนโอนเงินเข้าออมสินแต่มันขึ้นตามหัวข้ออะค่ะคือค้องทำยังไงคะมันเกี่ยวกับอะไร บัญชีเรายังเป็นด.ญ.อยู่แต่บัตรประชาชนเป็นนางสาว นี่เกี่ยวข้องกันมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 6654939
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารออมสิน
ธนาคารกสิกรไทย
ธนาคาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
บัญชีไม่สามารถทำรายการได้ กรุณาติดต่อสาขาเจ้าของบัญชี