ขอแชร์ ความล่าช้าของการเคลมหูฟัง senheiser momentum 3

เรื่องมีอยู่ผมได้เอาหูฟัง senheiser momentum 3 เสียในระหว่างประกัน ไปฝากร้านมั่นคงที่ซื้อมาเคลม เดือน ธันวาคม 2566 ทางร้านว่าเคลมนานอยู่เป็นเดือนขึ้น ผมก็คิดว่า สักเดือนนึงหรือเต็มที่ 2 เดือน โทรไปตามทุกเดือน จนกระทั่งเดือนเมษายน 2567 ทางร้านแจ้งว่าทาง senheiser จะเคลมรุ่นใหม่ให้แทน ผมก็โอเครซึ่งเปิดตัวในเดือนพฤษภาคม ผมก็โอเครพอเข้าใจได้เขาจะผลิตครั้งเดียวเยอะ ๆ แล้วได้รุ่นใหม่ด้วย พอเดือนพฤษภาคม โทรไปถามร้านทุกสัปดาห์ ร้านแจ้งว่าเขายังไม่ส่งของมาให้สักชิ้นแต่แจ้งกำหนดว่าส่งเดือนพฤษภาคม ผมก็อดทนรอจนถึงสิ้นเดือนพฤษภาคมคิดว่าได้แน่ ปรากฏได้รับแจ้งว่าทาง senheiser ส่งของมาให้สำหรับคนที่ส่งเคลมเดือนกันยายน - ตุลาคม 2566 อิหยังวะ โอเครรอต่อไป ผมก็โทรไปตามเดือนมิถุนายน 3 คร้ั้งก็ได้รับแจ้งว่ายังไม่ส่งของมาเพิ่มเลย แต่ทาง senheiser มีข้อเสนอขอเงินคืนได้ใช้เวลา 30 วัน ถ้าฟังไม่ผิดมันจะคืนให้ ห้าพันกว่าบาท อิหยังวะ ผมถามพนักงานอีกครั้งเท่าไรนะ ผมจะได้เอาเงินไปซื้อตัวใหม่ ผมว่าฟังไม่ผิด ห้าพันกว่าบาท 
       นี่ถ้าผมอยู่เมกานี่ฟ้องมันผิดสัญญาประกันไปล่ะ เรียกค่าขาดประโยชน์จากความสุขที่จะได้รับจากหูฟังตลอดเวลา 7 เดือน มันประเมินค่าไม่ได้นะ พอดีนี่เป็นประเทศไทยฟ้องไปศาลไทยจะให้ค่าเสียหายคุ้มค่าทนายรึเปล่าวไม่รู้ ก็ขอแนะนำทาง senheiser  เขียนเงื่อนไขการรับประกันหูฟังให้ชัดเจนไปเลยนะ ว่าเคลมช้าอาจใช้เวลานานกว่า 6 เดือนให้ชัดเจน คนซื้อเขาจะได้ตัดสินใจได้ถูกว่าควรจะซื้อใช้หรือไม่
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่