หูฟัง Sennheiser Momentum 3 มีปัญหาแบบนี้ใครจะรับผิดชอบ?

สวัสดีครับ ผมขออนุญาตแจ้งไว้ก่อนเลยว่าผมโมโหมาก ติดต่อ Sennheiser ไทยไม่ได้เลย ไม่มีที่ให้ติดต่อเลย แม้กระทั่งใน Facebook page ที่ผมพิมพ์ไปตั้งแต่เดือนพฤษภาคม จนตอนนี้ผมคอมเม้นต์ในโพสต์ต่างหลายโพสต์ก็ยังไม่มีใครติดต่อมา

เรื่องคือเมื่อเดือนมกราคมปีนี้ ผมซื้อหูฟัง Sennheiser Momentum 3 True wireless มา ซื้อจาก Official Sennheiser ใน Shopee

ใช้งานไปได้ 4 เดือนกว่ามีปัญหา ติดต่อ Sennheiser ไทยไม่ได้เลย ผมตัดสินใจส่งซ่อม ก็เอาไปส่งที่ MBK ทางนั้นแจ้งว่าต้องรอเพราะเค้าจะไม่ซ่อม คือเค้าจะส่งหูฟังอันใหม่มาให้เลย
ผมก็รอ 2 เดือน

นี่เพิ่งได้มา ของใหม่กริ๊ป ใช้งานได้เดือนเดียว มีปัญหาอีกแล้ว ปัญหาเดิมเป๊ะๆคือหูฟังข้างขวาเริ่มเบา เสียงเริ่มหาย มีเสียง noise แหลมๆเหมือนครั้งก่อนที่ส่งไปเคลม

ผมไปหาข้อมูลก็เจอกระทู้ต่างประเทศ คือ Sennheiser Momentum 3 True wireless รุ่นนี้เป็นเหมือนกันหมดคือหูข้างขวาจะมีปัญหา

เสียเงินซื้อหูฟังราคา 1หมื่น เหมือนต้องมานั่งผ่อนเดือนละ 1000บาทฟรีๆ แล้วถ้าส่งไปเคลมกลับมาก็มีปัญหา ระยะเวลาประกันก็ไม่เพิ่ม เหมือนโดนหักคอ เหมือนโดนโกง ติดต่อ Sennheiserไทยไม่ได้เลย!!! ที่ติดต่อได้คือที่ที่เค้ารับเรื่องส่งเคลมที่MBK แต่ทางนั้นเค้าก็ไม่ได้มีอำนาจอะไร

ผมรบกวนจริงๆครับ มีท่านไหนพอจะทราบบ้างไหมว่าผมจะติดต่อ Sennheiser ไทยได้ยังไงบ้างครับ

รบกวนจริงๆครับ ผมเสียเงิน 1หมื่นหวังว่าจะได้ใช้หูฟังดีๆ ต้องมานั่งผ่อนเดือนละ 1000บาททุกเดือนแต่ผมใช้ของไม่ได้ ร้อนใจมากครับ รบกวนท่านผู้รู้ด้วยครับ ของพระคุณล่วงหน้าครับ

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เรื่องหูฟัง ผมเน้นบริการหลังการขายครับ
ต้องซื้อร้านที่บริการดีเท่านั้น ถึงพวงกว่าหน่อย ผมก็จ่าย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่