หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สคบ.ออกกฎคุมเข้ม! ช็อปเก็บเงินปลายทาง
กระทู้สนทนา
ขนส่งสินค้า
คุ้มครองผู้บริโภค
ต่อไปจะสามารถเปิดเช็คสินค้าได้ และส่งคืนได้ถ้าสินค้ามีปัญหา โดยไม่ต้องจ่ายเงินค่าสินค้าก่อนจะเปิดดูสินค้า
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
KEX แยกพัสดุไปผิดคลัง ผิดแบบคนละภาคห่างกันหลายร้อยโล!!?
วันที่ 15 ตุลา ไปส่งพัสดุค่ะ จนเมื่อคืนเข้าไปเช็คตกใจเลย พัสดุไปลำปาง แต่จริงๆปลายทางหน้าซองที่เขียนอยู่กรุงเทพ จนวันนี้ ผ่านมาเป็นวันยังไม่มีข้อมูลอัพเดตในระบบ และเอกสารเป็นเอกสารสำคัญ จะทันใช้ไหมคะแ
สมาชิกหมายเลข 9096116
ขนส่งเจ้าดัง
จัดส่ง spx จากปัตตานี 11-10-68 ถึงปลายทาง 16-10-68 คาดว่าวันนี้ได้รับ th05030244047a จัดส่ง kex จากกทม 11-10-68 &
อุ้มหน่อย
ขนส่ง shopee ส่งผิดเส้นทาง??? คัดแยกไม่เสร็จ???
ตามที่สถานะในแอพบอกคือจะจัดส่งภายในวันที่ 19-21 ตุลา ซึ่งวันที่ 19 ก็อัพเดทว่าอยู่เชียงใหม่แล้วกำลังส่งมาที่ลำพูนซึ่งเป็นปลายทาง แต่กลับขึ้นสถานะว่าไปที่สมุทรสาครอีกคืออะไร กลับไปทำไมแล้วจะได้พัสดุวัน
สมาชิกหมายเลข 3855852
ขนส่งสีเหลือง ส่งพัสดุผิด
เรื่องมีอยู่ว่าน้องชายสั่งของมาเเล้วหลังจากนั้น ไม่โอเคกับสินค้าที่ได้มา เลยตีกลับสินค้า เเล้วให้พนักงานขนส่งสีเหลืองมารับที่บ้าน ผ่านไปสักพักทางร้านเเจ้งว่าได้รับของไม่ถูกต้อง เลยไม่คืนเงินให้ ไปเช็ค
สมาชิกหมายเลข 8960183
สคบ. เตือนแรง อินฟลูฯ-ขายออนไลน์ โฆษณาเกินจริง เสี่ยงโทษหนัก
สคบ. เตือนแรง! อินฟลูเอนเซอร์ขายออนไลน์ อวดยอดขาย 'ถล่มทลาย' เสี่ยงโทษหนัก โฆษณาเกินจริง พร้อมย้ำ! รายได้เกิน 1.8 ล้าน ต้องจดทะเบียนธุรกิจตลาดแบบตรง สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) ออกประกา
parn 256
Flash Express ส่งของช้ามาก
คือใครเคยเจอเหตุการณ์แบบเราไหมคะ ของถึงสาขาปลายทาง 2-3 วันแล้วแต่ไม่มีใครมาส่งของ เรื่องมีอยู่ว่าวันที่ 1 ตุลาคม 2568 เราสั่งที่นอน 5 ฟุตจากแอพส้มไป ทางร้านส่งสินค้าวันที่ 2 ตุลาคม 2568 ต้องบอก่อนว่าร
สมาชิกหมายเลข 5707016
บริษัทขนส่งสีส้มไม่ส่งของ
เราจัดส่งพัสดุให้ลูกค้าด้วยบริษัทสีส้มตั้งแต่วันที่ 28/9/68 เวลา 12.24น. พัสดุไปถึงศูนย์กระจายสินค้าตั้งแต่วันที่ 29/9/68 เวลา 08.20น. เป็นสถานะอัพเดทในระบบล่าสุดแค่นี้เลย หลังจากนั้นปลายทางลูกค้าแจ้ง
สมาชิกหมายเลข 9081536
แบบนี้แจ้ง สคบ. ได้ไหมคะ ค่าย ais
ติดต่อยากมากๆ มีแค่ ai มาตอบ โทรไปก็จะไม่ได้โทรคุยกับพนักงาน เป็นระบบอัตโนมัติอีก บิลรอบนี้ มีเพิ่มมา 99 บาท ทั้งๆ ที่ไม่ได้สมัคร play premium นี้เลย แต่บิลมารวมกัน และเดือนหน้าจะเป็นราคา 199 บาท ตอน
สมาชิกหมายเลข 2152348
พัสดุสูญหาย สภาผู้บริโภค มาตรา420
ว่าด้วยเรื่องสินค้าสูญหายแล้วจะให้เรายื่นเคลม 2,000 บาทเพื่อจบเรื่องทั้งๆที่มันเป็นความรับผิดชอบของบริษัทขนส่ง แต่ก็ขอชื่นชมพนักงานนะพยายามประสานงานให้แต่สาขาไม่เคยติดต่อกลับเลยอยากรู้จังเลยของน้ำหนัก
สมาชิกหมายเลข 9054871
สอบถาม เกี่ยวกับการรับของ จากบ. ขนส่ง (แบบนี้มิจฉาชีพไหม)
ณ เวลา 13.35 น. ผมได้รับสายจากพนักงานขนส่งสินค้า (ยืนยันเบอร์จากแอพ Whoscall ว่าคือเบอร์ขนส่ง) ปลายสาย : โทรมาถามว่าบ้านอยู่แถวไหน ผม : อธิบายตำแหน่ง ปลายสาย : บอกลักษณะบ้านของผมถูกต้อง (ผมเลยสงสัย
สมาชิกหมายเลข 4242324
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ขนส่งสินค้า
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สคบ.ออกกฎคุมเข้ม! ช็อปเก็บเงินปลายทาง