หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
J&T ขึ้นในระบบว่า เซ็นรับสินค้าแต่ไม่มีสินค้ามาส่ง
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
J&T Express
พนักงานขนส่ง
ขนส่งสินค้า
คือเราส่งของไปให้ลูกค้าตั้งแต่วันเสาร์ที่22 มิถุนา พอมาวันอาทิตย์เวลาตามในภาพ ระบบขึ้นว่าเซ็นรับแล้ว เราเลยไปถามลูกค้าว่าได้รับของรึยัง ลูกค้าบอก ไม่มีของมาส่ง ไม่มีพนักงานขนส่งโทรหาเลยซักสาย หมายความว่ายังไงคะ??? คือบริษัททำของเราหายเหรอคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขึ้นว่าเซ็นรับของโดยเจ้าของแล้ว แต่เจ้าของจริงๆยังไม่ได้รับของ??
เรารอพัสดุของขนส่งแฟลชค่ะ ถามกับคนส่งที่เคยส่งเลขมาให้เช็คแล้วมันขึ้นรับของแล้วโดยเจ้าของซึ่งเราอยู่บ้านตลอดไม่มีของมาส่งและยังไม่ได้รับของสถานะคือติดต่ออะไรไม่ได้ฝั่งคนส่งบอกของไม่ได้ตีกลับหาที่เช็คห
สมาชิกหมายเลข 9046624
พนักงานขนส่งแฟลช
สมาชิกหมายเลข 7642945
ขนส่ง Shopee Express นี่เขาบริการยังไงคะ ไม่ส่งของ ไปรับเองก็ไม่ให้
คือ เรื่องมีอยู่ว่า เราสั่งของ ในระบบขึ้นจะได้รับสินค้าวันที่ 21 -22 ณ วันนี้คือวันที่ 22 เวลา 15:30 โดยประมาน เรามีเบอร์คนส่งเพราะสั่งประจำเขาแจ้งว่า วันหยุด! เราก็โอเค ของต้องรีบใช้ ไปเอาเองไ
สมาชิกหมายเลข 8503607
DHL ขึ้นว่า ”ส่งต่อไปยังตัวแทนบุคคลที่สาม“ หมายความว่าอะไรครับ
พอดีกดสั่ง iPhone 17 จาก Apple Store Online มาส่งที่บ้าน(ตจว.) เป็นการส่งจาก สิงคโปร์ โดย DHL EXPRESS แล้วมันขึ้นว่า “ส่งต่อโดยตัวแทนบุคคลที่สาม” มันมีความหมายว่าอะไรหรอครับ ส่งต่อไปยัง ส
สุขาพาเพลิน
พนักงานขนส่งตีข้อมูลผิด หรือระบบรวน ทำให้ของถูกตีกลับ Flash Express
พอของถึงสาขาปลายทาง ข้อมูลขึ้นว่าเปลี่ยนที่อยู่คืออะไรคะงง แล้วพนักงานก็ตีกลับ
สมาชิกหมายเลข 9086507
เราเป็นผู้ขาย ใน App Shopee สินค้าสูญหายนะหว่างจัดส่ง ได้เงินคืนไม่ แบบไม่เป็นธรรม
ผมเป็นร้านค้า ใน App Shopee และผมรู้สึดไม่ได้รับความเป็นธรรม จากการบริการของแอพ เรื่องมันเป็นเกิดขึ้น ลูกค้าของผมได้มีการสั่งสินค้าภายในร้านค้า ซึ่งเป็นราคาที่สูงถึง 12,500 ทางร้านก็ทำการจัดส่ง แบบปก
สมาชิกหมายเลข 9091166
ขนส่ง KEX ช้ามาก
ตั้งแต่สั่งของมารอบนี้ส่งของช้าสุด แบบนี้ควรทำยังไงต่อ
สมาชิกหมายเลข 2840290
พัสดุ flash express ขึ้นแบบนี้หมายความว่ายังไงคะ
จริงๆพัสดุขึ้นระหว่างนำส่งมา 2 วันแล้ว ควรถึงตั้งแต่เมื่อวานแล้ว แต่เมื่อวานฝนตกหนัก น้ำท่วม ก็เข้าใจว่าอาจไม่สะดวกมาส่ง และวันนี้ก็ขึ้นว่าจะนำมาส่งให้อีกครั้ง (05/10/68) แต่พอดีไม่อยู่ห้องและไม่ได้รั
สมาชิกหมายเลข 9005024
เคลมสินค้า Lazada
สินค้าเสียหาย ลูกค้าไม่รับสินค้า ขนส่งไม่ยอมส่งคืน lazada จะรับผิดชอบรึป่าว
สมาชิกหมายเลข 5555079
ทำไงดี พัสดุ&ขนส่งShopee ขึ้นพัสดุส่งสำเร็จ มีรูปถ่าย แต่ไม่ว่าไม่ได้รับพัสดุ
ช่วยด้วยค่ะ ใครมีประสบการณ์สั่งของแอปส้ม ขนส่งของแอปส้มเลย แล้วสถานะขึ้น “พัสดุถูกจัดส่งสำเร็จแล้ว“ มีรูปถ่ายจากพนักงาน แต่ไม่ได้รับของบ้างคะ (ขอแทนชื่อพนักงานว่า“พนักงานA B" นะ
สมาชิกหมายเลข 8735570
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
J&T Express
พนักงานขนส่ง
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
J&T ขึ้นในระบบว่า เซ็นรับสินค้าแต่ไม่มีสินค้ามาส่ง