หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
7-11 ส่งช้า จะยกเลิกก็ไม่ได้ โทรไปไม่มีคนรับ
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
อาหารเดลิเวอรี
เราไม่ได้สั่งของเวฟ คือจะโทรเพื่อจะยกเลิก ถ้าไม่ได้จะไปรับที่สาขา เพราะเราจะไปที่อื่นต่อ ไม่คิดว่าจะรอนานขนาดนี้ ทาง7-11 จะแก้ปัญหาให้ยังไง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เลิกใช้ App Lineman
ผมสั่งอาหารจะให้ลูกกิน ตั้งแต่ 6.45 น. โดยแจ้งไว้ว่าให้วางหน้าบ้านได้เลย แล้วผมก็นอนหลับต่อ โดยร้านอาหารอยู่ห่างจากบ้านแค่ 2 กม. ผมตื่นอีกที 7.45 ยังไม่ได้รับอาหาา โดยระบบขึ้นว่า ไรเดอร์กำลังจะรับอาหา
สมาชิกหมายเลข 6204182
ใครสั่งของในโลตัสออนไลน์แล้วเจอปัญหาแบบนี้บ้างคะ
คือทำการสั่งของไปตั้งแต่11โมง พนักงานมีการโทรว่าจะได้ของช้าเพราะระบบมันขัดข้องจนสุดท้ายประมาณบ่ายสองพนักงานโทรมาแจ้งว่าไอทีตอบไม่ได้ว่าปัญหาคืออะไร จะยกเลิกออเดอร์ทางนี้ก็ถามย้ำแล้วว่าจะได้เงินคืนแน่ใ
สมาชิกหมายเลข 9075354
ร้องเรียน 7-11 สาขาบลูลากูน (08271)
มีการส่งสินค้าที่ช้ามากๆ หลายครั้ง และไม่มีการโทรแจ้งให้ลูกค้าทราบเลย บางครั้งสั่งของให้อุ่น ก็ไม่อุ่นให้ ส่งของก็ไม่ครบ ที่ผ่านมาไม่อยากจะร้องเรียน เราเข้าใจว่าออเดอร์อาจจะเยอะ แต่นี่เป็นทุกรอบ ถ้าส่
สมาชิกหมายเลข 740805
สั่งของจาก Lazada ตีคืนได้หรือไม่ครับ..?
ใช้โปรวันที่ 10 เดือน 10 สั่งสินค้าไปหลายอย่าง ตอนเลือกซื้อก็เห็นส่งฟรี 0 บาท แต่พอสั่งไปพร้อมกันหลายสินค้า กดจ่ายบัตรเครดิตไป มาไล่ดูราคาแต่ล่ะตัว ราคาไม่ได้ลดตามที่เห็นในหน้าเวป แถมยังมีค่าขนส่งอ
--^ไชโย^--
ยกเลิกโปรดีแท็คแล้วทำไมให้จ่ายเพิ่มคะ
คือเราติดต่อกับทางสุนยืแล้วเขาบอกยกเลิกดปรหลักให้อล้วเปลี่ยนเป้นอันถูกๆแทน เค้าฏ็เลยจ่ายไป699เขาบอกยังไงก็ต้องจ่ายของเดือนที่แล้วอยุ่ดีอันนี้ในของเดือนที่แล้วนะคะ พอมาตอนนี้เราเข้าไปเช็คให้จ่ายเพิ่มอี
สมาชิกหมายเลข 9030545
ต้องการยกเลิก ais play premium plus
นี้คือรู้ตัวตอนมีบิลมาเพิ่ม 99 บาท ไม่เคยสมัคร คงไปรับโทรศัพท์คอลเซ็นเตอร์เข้าไงเลยโดนเลย เส้าเลย บิลต่อมาจะโดนอีก 299 หมดเขต 11 นี้ต้องการยกเลิก ยกเลิกในแอพไปแล้วกลัวโดนอีกเพราะเห็นว่าต้อง
สมาชิกหมายเลข 9081594
สั่งหมูปิ้งมากินมีรสเปรี้ยว ร้านไล่ไปเคลมกับไลน์แมน ติดต่อโครตยากเลยค่ะ ใครมีเบอร์บ้าง
เราส่งรายละเอียดไปแล้ว มีเขียนกำกับด้วยว่าให้แจ้งภายใน 3ชม แต่จะติดต่อกลับภายใน 48 ชม ละให้เก็บซากไว้ห้ามทิ้ง ??? ติดต่อรายละเอียดอะไรยากมากเลยค่ะเห้ออ ร้านก็ห่วยเกิน แย่มาก
สมาชิกหมายเลข 8994399
ได้รับข้อความแบบนี้คืออะไรหรอคะ
มีข้อความแบบนี้เข้ามาแบบนี้ค่ะ เราเลยทำการกดยกเลิกไปตามนี้เลยค่ะ แบบนี้จะโดนหักเงินไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 6536901
ยกเลิกสัญญาเช่าซื้อรถมอไซค์แบบ ฟรีดาวน์ ผ่านไฟแนนซ์
พอดีวันนี้ผมจะไปออกรถฟรีดาวน์กับไฟแนนซ์ ซัมมิทฯ เนื่องจากผมไม่ค่อยโอเค เลยตัดสินใจจะไปวางดาวน์วันเงินเดือนออกผ่อนกับร้านที่ไม่ผ่านไฟแนนซ์ครับแต่ได้ทำการโทรหาไฟแนนซ์ว่าขอยกเลิก พรุ่งนี้จะไปที่ร้านรถครั
สมาชิกหมายเลข 8985264
เรียกร้องไรได้บ้าง ไรเดอร์ส่งของร้านสะดวกซื้อ
ผมเป็นไรเดอร์ของ ร้านสะดวกซื้อ จะมีซัพที่บริหารไรเดอร์ ชื่อซัพนี้ขึ้นต้น ตัว M เป็นซัพที่ออกเงินล่าช้าเวลามีปันหาไม่ค่อยตอบไรเดอร์ ตอนนี้ไม่รู้นะครับแต่ละซัพเป็นไง การยกเลิกเงินการันตีตรงนี้ยกเลิกทุกซ
สมาชิกหมายเลข 9080735
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
อาหารเดลิเวอรี
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
7-11 ส่งช้า จะยกเลิกก็ไม่ได้ โทรไปไม่มีคนรับ
เราไม่ได้สั่งของเวฟ คือจะโทรเพื่อจะยกเลิก ถ้าไม่ได้จะไปรับที่สาขา เพราะเราจะไปที่อื่นต่อ ไม่คิดว่าจะรอนานขนาดนี้ ทาง7-11 จะแก้ปัญหาให้ยังไง