หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
7-11 ส่งช้า จะยกเลิกก็ไม่ได้ โทรไปไม่มีคนรับ
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
อาหารเดลิเวอรี
เราไม่ได้สั่งของเวฟ คือจะโทรเพื่อจะยกเลิก ถ้าไม่ได้จะไปรับที่สาขา เพราะเราจะไปที่อื่นต่อ ไม่คิดว่าจะรอนานขนาดนี้ ทาง7-11 จะแก้ปัญหาให้ยังไง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
All online เซเว่นคืนเงินช้ามากแม้กระทั่งที่ชำระด้วย TrueMoney wallet !!
ผมได้ใช้บริการ All online ผ่านแอพ 7-11 ผมได้ยกเลิกออเดอร์ไปเพราะเข้าใจผิดเกี่ยวกับวิธีการจัดส่งของผิด อันนี้ไม่ได้มีปัญหาอะไรแต่ติดตรงวิธีการยกเลิกยากมากต้องติดต่อผ่านคอลเซ็นเตอร์อย่างเดียวเลย และหน้
สมาชิกหมายเลข 9211092
ไม่เข้าใจระบบไลน์แมน
สั่งอาหารไป แต่ไรเดอร์โทรบอกว่าคนที่สั่งก่อนหน้าร้านของหมด และเจ้าตัวไม่ยอมยกเลิกออเดอร์ มันเกี่ยวอะไรกับการที่ผมต้องได้อาหารช้า
สมาชิกหมายเลข 6528615
Flash express นี่เขาทำงานกันยังไงเหรอครับ? พัสดุของผมค้างอยู่ที่สาขาปลายทางมา5วันแล้ว
พัสดุของผมค้าวที่สาขาปลายทางมาคั้งแต่วันที่19/12และจนวันนี้ยังไม่มีกาีนำจ่ายพัสดุไม่พอ ในวันที่22/12สถานะพัสดุยังจึ้นว่าปิดงานเพราะพัสดุหายอีก ให้ทางคนส่งพัสดุติดต่อให้ทางสาขาบอกว่ามีโอกาสหาย70% แต่พอ
สมาชิกหมายเลข 5365549
โดนหลอกให้ลงทะเบียนซิม
ขออนุญาตสอบถามหน่อย
สมาชิกหมายเลข 5822786
Netflix th ไม่มีช่องบริการลูกค้าหรอครับ มีคนมาขอเป็นสมาชิกเสริมเองได้แบบนี้ความปลอดภัยอยู่ตรงไหน
ได้รับเมลล์มา 2 รอบจาก Netflix รอบแรกผมก็ไปกดยกเลิกสมาชิกเสริมและลบแอคเคาท์เสริมไปเพราะไม่รู้จัก แต่หลังจากนั้นวันเดียวกันช่วงค่ำก็มีเมลล์ส่งมาอีกแบบนี้ งงมากกมันเกิดขึ้นได้ยังไง โทรไปเบอร์ 1800012674
สมาชิกหมายเลข 791672
ยกเลิกเบอร์แล้ว ต้องรอเงินในซิมกี่วันคะ?
ใช้เบอร์ค่ายสีแ__ค่ะ ย้ายค่ายเบอร์เดิม สำเร็จวันที่ 9/12/68 และไปทำเรื่องคืนเงินในซิม จำนวน 1,017 บาท (ถ้าจำไม่ผิด) วันที่ไปสาขาหนึ่ง ย่านศรีนครินทร์ ชั้น 2 สอบถามจนท.ว่า ถ้าทำเรื่องกับจนท.เสร็จแล้ว จ
สมาชิกหมายเลข 3682790
ร้องเรียน 7-11 สาขาบลูลากูน (08271)
มีการส่งสินค้าที่ช้ามากๆ หลายครั้ง และไม่มีการโทรแจ้งให้ลูกค้าทราบเลย บางครั้งสั่งของให้อุ่น ก็ไม่อุ่นให้ ส่งของก็ไม่ครบ ที่ผ่านมาไม่อยากจะร้องเรียน เราเข้าใจว่าออเดอร์อาจจะเยอะ แต่นี่เป็นทุกรอบ ถ้าส่
สมาชิกหมายเลข 740805
ขอปรึกษา
เครื่องเรามีปัญหา เลยทักถามแอดมินทั้งช่องทางไลน์และเฟชบุ๊ค แอดให้เอาเครื่องเข้าเช็คและทำเรื่องเคลมวันที่11/11/68 เราก็เข้าไปค่ะ สาขาไกลเราที่สุดคือสาขาบางกะปิ จากนั้นผ่านมาจนวันที่17,20,26/11/68 เราเล
สมาชิกหมายเลข 9200069
ทำไม Ais ถึงเรียกเก็บรอบบิล 2-48 ทั้งๆที่จ่ายบิลทุกเดือนมาตลอด แต่ก่อนจ่ายแค่699รวม va t
ตอนแรกจ่ายเงินแค่ 747.93 บาท แต่ 2 เดือนที่ผ่านมาทำไมถึงโดนเรียกเก็บเพิ่มเป็น 886.93 บาท เพิ่มจากไหนอีก 139 แล้วสามารถยกเลิกได้ไหม ถ้าไม่สามารถยกเลิกได้ คงต้องเปลี่ยนค่ายใช่ไหม
สมาชิกหมายเลข 9200602
สั่งของจากลาซาด้า
ตอนแรกบอกว่าจะได้ภายในวันที่16 ต่อมาเลื่อนเป็นวันที่20 สงสัยจะไม่ได้ของเหมือนเดิม ของค้างอยู่ที่ flash express ตั้งแต่วันที่12 1.ต้องช้าแค่ไหนถึงจะขอคืนเงินได้ครับ 2.มีวิธีทำให้ของส่งมาถึงโดยไม่ต้องย
สมาชิกหมายเลข 5685046
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
อาหารเดลิเวอรี
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
7-11 ส่งช้า จะยกเลิกก็ไม่ได้ โทรไปไม่มีคนรับ
เราไม่ได้สั่งของเวฟ คือจะโทรเพื่อจะยกเลิก ถ้าไม่ได้จะไปรับที่สาขา เพราะเราจะไปที่อื่นต่อ ไม่คิดว่าจะรอนานขนาดนี้ ทาง7-11 จะแก้ปัญหาให้ยังไง