เคลมค่าอาหารไลน์แมน

รบกวนสอบถามสมาชิกนะคะในการเคลมค่าอาหารน่ะค่ะมันมีช่องให้เราลงรายละเอียดเราก็ลงรายละเอียดหมดแล้วเอาตามหลักความเป็นจริงอ่ะถ้ามันมีอยู่ช่องนึงที่เขาบอกว่าได้รับค่าชดเชยจากร้านหรือไรเดอร์หรือยังคนถ้ายังไม่ได้รับการแก้ไขคงไม่ไปติ๊กว่าใช่ถูกไหมคะ เราก็ไม่ได้แค่ติ๊กว่าไม่ใช่นะคะเราก็ยังติดต่อไปหาทางเจ้าหน้าที่เจ้าหน้าที่เขาก็เป็นคนติดต่อทางร้านให้และเป็นคนพูดเองว่าติดต่อทางร้านไม่ได้ให้ทางเราอ่ะรอเพราะเราอ่ะยื่นเรื่องไปแล้วรอทางเจ้าหน้าที่พิจารณาแต่พอวันนี้เรายังกลับไม่ได้เงินเราก็ทักไปถามรอบตอนเช้ามีเจ้าหน้าที่บอกให้เราส่งยื่นเรื่องเข้าไปใหม่แต่พอเรายื่นเข้าไปเมื่อตอนเย็นกลับขึ้นว่าเรายังไม่ได้ยื่นเอกสารภายในระยะเวลา 24 ชั่วโมงทั้งๆที่มีเจ้าหน้าที่บอกให้เรายื่นไปใหม่พอเราติดต่อไปกลับบอกว่าเราไปติ๊กในช่องที่เราบอกว่าเราได้รับการเคลมค่าอาหารจากทางร้านหรือไรเดอร์แล้วคือเราก็แย้งไปว่าเราไม่ได้กดแต่ทางเจ้าหน้าที่บอกว่าเราโกรธต้องขออภัยเป็นอย่างสูงแล้วถามหน่อยทำไมเจ้าหน้าที่คนแรกที่เราโทรไปเขาถึงไม่แจ้งกับเราว่าเราติ๊กว่าเราได้รับค่าชดเชยแล้วทั้งๆที่เราก็ร้องเรียนไปก่อนก่อนที่จะติดต่อเจ้าหน้าที่แต่พอมาวันนี้ทางไลน์แมนกับพูดอีกอย่างนึงคือสรุปแล้ว LINE man ต้องการอะไรเราไม่ได้อะไรหรอกนะแต่อยากให้ออกมารับผิดชอบในเรื่องนี้บ้างแล้วไอ้ของที่ได้มาคือคนกินกินไม่ได้แถมต้องให้เราเก็บข้าวไว้ 24 ชั่วโมงเพื่อรอให้ทางเจ้าหน้าที่ติดต่อมาแล้วยังไม่มีเจ้าหน้าที่คนไหนติดต่อมาให้เราเก็บเข้าไว้เพื่ออะไรถ้าถ้าไม่งั้นเราแกะกินเองไม่ดีกว่าหรอปล่อยให้มันเสียของทำไมและอีกอย่างเจ้าหน้าที่บอกให้เรารอการติดต่อกลับไม่เห็นมีใครติดต่อกลับสักคน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่