หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถูกเรียกเก็บเงินค่าโทรศัพท์เข้าเบอร์ 1242 จาก True ทั้งๆที่เจ้าหน้าที่บอกว่าเป็นเบอร์ที่โทรฟรีสำหรับลูกค้า
กระทู้คำถาม
truemove
true online
truemove H
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
ร้องทุกข์
ดิฉันใช้เน็ตบ้านของทรูมาหลายปีแต่ก็มีปัญหาตลอด ดิฉันไม่สามารถติดต่อ Call Center ได้ เวลาที่โทรเข้าเบอร์ 1242 ก็จะถูกเรียกเก็บค่าโทร
ทั้งๆที่เจ้าหน้าที่แจ้งว่าเบอร์นี้เป็นเบอร์ที่ลูกค้าโทรได้ฟรี
มีช่องทางติดต่อไหน ที่ดิฉันไม่ต้องเสียเงินบ้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
บริการ True move ห่วยแตก
สมัคร youtube premium กับ true move หักเงินแล้ว แต่ไม่ยอมส่ง sms ลงทะเบียนมาให้ ต้องเสียเงินติดต่อ call center ติดต่อยาก เอาเปรียบผู้บริโภคสุดๆ
สมาชิกหมายเลข 9197582
ติดต่อ Call Center True ยากมาก 1242
รอสายเพื่อที่จะคุยกับ Call Center True รอไปที่ 20 นาทียังไม่มีใครมารับสาย จะต้องติดต่อช่องทางไหนคะ ถึงจะได้คุยกับมนุษย์ เอาจริงๆถ้าไม่จำเป็นไม่อยากจะกดโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์เลยเสียเวลาเสียทั้งค่าโทรด้วย
สมาชิกหมายเลข 1796030
จะทำยังไงให้ได้คุยกับ call center ของ ทรู คะ?
โทร 1242 ไม่เคยได้คุยกับcall centerเลย มีปัญหาที่ต้องคุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง เป็นลูกค้าทรูมาก็นาน บริการหลังการขายไม่ดีเลย เสียความรู้สึกมาก ตอนที่โทร 1242 ก็ไม่มีตัวเลือกของปัญหาที่เราอยากถาม แล้วไม่
สมาชิกหมายเลข 6333477
โทร call center ของ true เบอร์ 1242 อย่างไรให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่คะ
ได้รับซิมมาจาก true แต่ยังไม่ได้เอาซิมเข้าโทรศัพท์ผ่านมาเดือนกว่าพอเอาซิมมาเปิดใช้กลับมียอดค้างทั้งๆที่ยังไม่ได้ใช้ซิมคืออะไรคะงง
สมาชิกหมายเลข 7859529
สามารถร้องเรียนพนักงานคอลเซ็นเตอร์ของทรูได้ที่ไหนบ้าง
วันเวลา 15:27 น.ได้ติดต่อทรูไป(1242)เนื่องจากสัญญาณอินเตอร์เน็ตบ้านหลุดบ่อย แล้วทางเจ้าหน้าที่จะทำการรีเซ็ตสัญญาณให้ใหม่ แต่เรายังไม่สะดวกต่อนี้เลยแจ้งไปว่าหลัง 16:00 น. ค่อยรีเซ็ตได้ไหม ตอบกลับเราม
สมาชิกหมายเลข 9189309
อินเทอร์เน็ตทรู แย่มาก
ผมใช้อินเตอร์เน็ตทรูมา น่าจะปีกว่าเกือบ 2 ปี ช่วงหลังเจอปัญหาinternet ดาวเหลือ 90 กว่า ซึ่งให้ช่างเข้ามาหลายรอบมาก ประสานงานกับช่างในการวิธีแก้ต่างๆทั้งซื้อสายแลน จัดสายใหม่ แต่เน็ตก็เหมือนเดิม โทรไปห
สมาชิกหมายเลข 6265011
True call center
Call center ของ ทรูรอสายนานมากค่าาา ค่าโทรเพิ่งเติมไปจะไม่เหลือเเล้ว รบกวนเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8582837
ขอติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู
ชำระค่าเน้ตบ้านรายเดือนของเดือนตุลาคมไปตั้งนานแล้ว แต่ในระบบยังขึ้นว่าค้างชำระค่ะขอวิธีแก้ ติดต่อ1242ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักที ในแอปก็ติดต่อไม่ได้ให้คุยแต่กับมะลิ ในพันทิปก็ตอบกลับหลังบ้านไม่ได้เ
สมาชิกหมายเลข 9186874
ต้องการร้องเรียนtrue ไปยังกสทช.
ที่ต้องการร้องเรียน เนื่องจากมีการเก็บค่าบริการส่วนเกินคือการรับส่ง SMS ซึ่งทางเรายัง ไม่มีการส่งออก SMS เลย แต่ทรูเซอร์วอสแจ้งว่า มีการส่งข้อความsms65 ครั้ง ทั้งๆที่ความจริงเราไม่ได้ส่ง แล้วโทร1242 เ
สมาชิกหมายเลข 3729641
True Call Center รอสาย 45นาที ก็ยังไม่ได้คุย เฮ้ออ !!
ตามหัวข้อเลยครับ ท้อเลย !!
BKKJOe
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
true online
truemove H
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถูกเรียกเก็บเงินค่าโทรศัพท์เข้าเบอร์ 1242 จาก True ทั้งๆที่เจ้าหน้าที่บอกว่าเป็นเบอร์ที่โทรฟรีสำหรับลูกค้า
ทั้งๆที่เจ้าหน้าที่แจ้งว่าเบอร์นี้เป็นเบอร์ที่ลูกค้าโทรได้ฟรี
มีช่องทางติดต่อไหน ที่ดิฉันไม่ต้องเสียเงินบ้างคะ