หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ร้องเรียนพนักงาน 7-11 สาขา ปตท.ทุ่งประดู่ (09101)
กระทู้คำถาม
7-Eleven
พนักงานบริการ
เรื่องมีอยู่ว่า กำลังจะต่อแถวจ่ายเงินไม่มีพนักงานอยู่เคาน์เตอร์ รอคิวจ่ายเงิน พอคิดเงินให้เรา ทำกิริยาไม่เหมาะสม กระแทกกล่องแบรนด์เราล้ม แถวยังมามองหน้าเราเหมือนจะหาเรื่องอีก ตอนทอนเงินก็เหมือนกันกระแทกหยิบเงินแล้วมองหน้าเราอีก ถุงร้อนก็ไม่ใส่ให้สาขาควรอบรมพนักงานบ้างนะมารยาท ไม่ใช่มามองหน้าลูกค้าแบบนั้น เปิดกล้องดูได้เลยแนบใบเสร็จไปให้ด้วย เ
วลาดูเอาเอง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ร้องเรียนพนักงาน TTB
ถ้าจะร้องเรียนพนักงานสาขาTTB ที่หลอกให้จ่ายเบี้ยประกันFWD แต่ไม่ส่งเบี้ยให้ ควรต้องทำยังไงหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 4574352
ร้องเรียนธนาคารกรุงไทย
วันนี้ 06-10-2568 เราไปทำธุรกรรมที่ธนาคารกรุงไทย สาขาโลตัส หลักสี่ แต่พนักงานเฝ้าเปิดประตู แสดงกิริยาไม่สุภาพกับเรา แสดงท่าทีไม่เหมาะสม เราร้องเรียนที่ไหนได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 793486
คาเฟ่อเมซอน ปตท.มาบข่า ระยอง
café amazon สาขา ปตท.นิคมพัฒนา ตำบล มาบข่า คาเฟ่อเมซอนสาขาปตท.มาบข่า ระยอง เป็นอีกหนึ่งจุดแวะพักที่ตอบโจทย์ทั้งคนเดินทางและคนพื้นที่ ร้านตกแต่งสวยงาม มีมุมถ่ายรูปให้เลือกหลายมุม ทั้งบริเวณหน้า
Mhom Utayo Dave
หรือ Xiaomi 15 T Pro จะเป็นรุ่นไล่ลูกค้า loyalty แบรนด์เกือบ 10 ปี??? ใช้ไม่ถึงเดือนส่งเปลี่ยนจอกับซับบอร์ด
ผมใช้แบรนด์นี้มาหลายรุ่นไม่ว่าจะเป็น Mi 5X, Redmi 9, Redmi 10 Pro, Mi 11, Poco F6 ไม่เคยมีปัญหา ไม่เคยเอาเครื่องเข้าศูนย์ซ่อม จนเป็นปรากฏการณ์ Xiaomi Leica fever ที่ทำให้สาวก SS, IOS ย้ายมารัวๆ กลับท
สมาชิกหมายเลข 1180733
โดนพนักงานแฟลชยัดเยียดรับของและข่มขู่
พอดีเราสั่งกระเป๋าจาก TikTok ผิดค่ะ ตั้งใจจะซื้อ 1 ใบแต่กดเป็น 2 ใบ มารู้ตัววันถัดไปก็เลยรีบทักร้านเพื่อขอยกเลิก แต่ร้านบอกว่าส่งเข้าระบบไปแล้ว ยกเลิกไม่ได้ ร้านแนะนำให้เราปฏิเสธรับของปลายทางแทน ซึ่งก
สมาชิกหมายเลข 4174712
7-11มีพนง.แบบนี้? หลังไมค์มาค่ะ
ขอชมเชยพนง 7-11 ที่เคาน์เตอร์ทั้ง2ท่าน น้องพูดโปรโมชั่นครบ ไม่ว่าจะมีเป็นร้อยโปรโมชั่นน้องก็พูดครบ แนะนำครบขายเก่ง เสียงดังฟังชัด ได้ยินแล้วเหนื่อยแทน555 พูดกับลูกค้าทุกคน ถ้าพนักงานเซเว่นมีแบบน
สมาชิกหมายเลข 3317166
Kbiz ที่คิดว่าไม่ยุ่งยาก แต่มากเรื่อง
ใครเคยสมัครบริการ kbiz นิติบุคคลแล้วเผลอกรอกอีเมลล์ผิดบ้าง ?? สมัครก็นานรอคิวก็นาน สุดท้ายกรอกผิด พนักงานให้กลับบ้านรอ3-5วันค่อยสมัครใหม่ เห้ย!!! จริงๆควรจะแก้ไขให้เลย แล้วถ้าจะต้องรอดำเนินการก็เข้าใจ
สมาชิกหมายเลข 2616663
ต้องการร้องเรียนพนักงานเซเว่น
ต้องการร้องเรียน พนง เซเว่น สาขา 19002 PTTOR บ้านเบิกท่าวุ้งลพบุรี พนง ปฏิบัติตัวแย่มากๆเป็นพนักงานผู้หญิงห่วงคุยห่วงเล่น แล้วการที่ลูกค้ายืนต่อคิวรอคิดเงินพนักงานคิดเงินให้กับลูกค้าทุกคนแต่พอจะเดินไป
สมาชิกหมายเลข 9029057
บริการแย่มากๆ true move สำหรับสาขาเดอะมอลล์ท่าพระ หลายครั้งแล้ว อยากให้ลองไปใช้ดูว่าจริงเปล่า
ไม่ใส่ใจลูกค้า นั่งคุยกันอยู่ได้ลูกค้ารอตั้ง14คิวบัตรคิวก็ไม่กด คนที่มาต่อผมเค้าก็บ่นให้ฟังด้วย เห็นใครแต่งตัวดีหน่อยลัดคิวให้ (ติดแค่ใช้เบอร์นี้มานานหรอกครับไม่นั้นย้ายค่ายไปนานแล้ว) แต่วันนี้จะไปย้า
สมาชิกหมายเลข 750779
ร้องเรียนไปรษณีย์ได้ทางไหนบ้าง
พอดีไปส่งของของไปรษณีย์ ที่อ่อนนุช203 สาขาวัดกระทุ่มเสือปลา พนักงานบริการแย่มาก หน้าตาไม่รับแขกยังพอทนได้ แต่ถามอะไรก็ไม่ตอบ จะเอาของวางเพื่อชั่งน้ำหนักก็ไม่พูดไม่จาทำเมินไม่สนใจอะไรเลย ไม่เต็มใจบริกา
สมาชิกหมายเลข 9088830
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
พนักงานบริการ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ร้องเรียนพนักงาน 7-11 สาขา ปตท.ทุ่งประดู่ (09101)