หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ร้องเรียนพนักงาน 7-11 สาขา ปตท.ทุ่งประดู่ (09101)
กระทู้คำถาม
7-Eleven
พนักงานบริการ
เรื่องมีอยู่ว่า กำลังจะต่อแถวจ่ายเงินไม่มีพนักงานอยู่เคาน์เตอร์ รอคิวจ่ายเงิน พอคิดเงินให้เรา ทำกิริยาไม่เหมาะสม กระแทกกล่องแบรนด์เราล้ม แถวยังมามองหน้าเราเหมือนจะหาเรื่องอีก ตอนทอนเงินก็เหมือนกันกระแทกหยิบเงินแล้วมองหน้าเราอีก ถุงร้อนก็ไม่ใส่ให้สาขาควรอบรมพนักงานบ้างนะมารยาท ไม่ใช่มามองหน้าลูกค้าแบบนั้น เปิดกล้องดูได้เลยแนบใบเสร็จไปให้ด้วย เ
วลาดูเอาเอง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เซเว่นเค้าให้คนที่ไม่ได้ไส่ชุดยูนิฟอร์มเข้าเคาน์เตอร์ได้ด้วยเหรอคะ
คือเราแวะซื้อของเซเว่นในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งในตัวอ.เสริมงาม จ.ลำปาง อยู่ๆก็มีป้าแก่ๆคนนึงเดินเข้าเคาน์เตอร์มาแต่นางไม่ได้ใส่ยูนิฟอร์มเซเว่นเลยนะและไส่รองเท้าแตะด้วยจ้า เสื้อยืดกางเกงขาสั้นเลยยยย คือนา
สมาชิกหมายเลข 8269852
ต้องการร้องเรียนพนักงานเซเว่น
ต้องการร้องเรียน พนง เซเว่น สาขา 19002 PTTOR บ้านเบิกท่าวุ้งลพบุรี พนง ปฏิบัติตัวแย่มากๆเป็นพนักงานผู้หญิงห่วงคุยห่วงเล่น แล้วการที่ลูกค้ายืนต่อคิวรอคิดเงินพนักงานคิดเงินให้กับลูกค้าทุกคนแต่พอจะเดินไป
สมาชิกหมายเลข 9029057
การบริการและแนวทางดูแลลูกค้าของ Samsung
ก่อนอื่นผมขอแจ้งทามไลน์การใช้บริการของสาขา -วันที่ 12 ส.ค. ได้มีการจองคิวใช้บริการที่สาขาใน samsung member เป็นวันที่ 14 แต่ทางเจ้าหน้าที่สาขาโทรมาบอกขอทำเรื่องเบิกอะไหล่ก่อนเมื่ออะไรพร้อมจะโทรนะดอีกค
Mazzkie
บริการแย่มากๆ true move สำหรับสาขาเดอะมอลล์ท่าพระ หลายครั้งแล้ว อยากให้ลองไปใช้ดูว่าจริงเปล่า
ไม่ใส่ใจลูกค้า นั่งคุยกันอยู่ได้ลูกค้ารอตั้ง14คิวบัตรคิวก็ไม่กด คนที่มาต่อผมเค้าก็บ่นให้ฟังด้วย เห็นใครแต่งตัวดีหน่อยลัดคิวให้ (ติดแค่ใช้เบอร์นี้มานานหรอกครับไม่นั้นย้ายค่ายไปนานแล้ว) แต่วันนี้จะไปย้า
สมาชิกหมายเลข 750779
บริการ7-11ร้องเรียน
เมื่อวานที่2เดือน6 ผมได้ไปใช้บริการที่เซเว่นสาขาหน้าซอยเทพคุณากรซ.3 เซ่เว่นที่หันหน้าเข้าหาวัดหลวงพ่อโสธรน่าจะช่วงเวลา4ทุ่มครึ่งถึง5ทุ่มผมได้เข้าไปใช้บริการ มีพนักงานผู้หญิงอ้วนๆอยู่เครื่อง3กำลังคิดเง
สมาชิกหมายเลข 8875326
7-11มีพนง.แบบนี้? หลังไมค์มาค่ะ
ขอชมเชยพนง 7-11 ที่เคาน์เตอร์ทั้ง2ท่าน น้องพูดโปรโมชั่นครบ ไม่ว่าจะมีเป็นร้อยโปรโมชั่นน้องก็พูดครบ แนะนำครบขายเก่ง เสียงดังฟังชัด ได้ยินแล้วเหนื่อยแทน555 พูดกับลูกค้าทุกคน ถ้าพนักงานเซเว่นมีแบบน
สมาชิกหมายเลข 3317166
ไปปิดเบอร์รายเดือนเพื่อเปลี่ยนเป็นเติมเงิน ais โรบินสัน สาขาราชพฤกษ์
ไปปิดเบอร์รายเดือนเพื่อเปลี่ยนเป็นเติมเงิน ais ห้างโรบินสัน สาขาราชพฤกษ์ แจ้งพนักงานเคาน์เตอร์ ไปจ่ายค่าบริการทั้งหมด2เดือนเมื่อวันที่ 28 สิงหาคม 2568 ไปปิดก่อนสิ้นเดือน ก่อน 31สิงหาคม 2568 จ่ายเกินไ
สมาชิกหมายเลข 6823774
ร้องเรียนเซเว่น สาขา14069
ต้องการร้องเรียนเซเว่น ร้องเรียนได้ช่องทางไหนบ้างคะ ? สาขา 14069 หน้าโรงพยาบาลสุโขทัย พนักงานไม่เคยแจ้งโปร ไม่ puls sale สินค้า ลูกค้ารู้เองทีหลัง จะให้ทำยกเลิกบิล ก็ไม่ทำให้ มีการบอกกดยืนยันไปแล้ว ร
สมาชิกหมายเลข 5037599
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
พนักงานบริการ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ร้องเรียนพนักงาน 7-11 สาขา ปตท.ทุ่งประดู่ (09101)