หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เปลี่ยนโปรทรูไปแล้ว แต่ทำไมยังขึ้นยอดเดิมครับ
กระทู้คำถาม
truemove
TrueID
เนื่องจากใบแจ้งหนี้เดือนพ.ค.สูงผิดปกติ โดยมีกำหนดชำระ3มิ.ย. เลยได้ไปขอเปลี่ยนโปรที่ทรูช็อปตั้งแต่ต้นเดือนพ.ค.แล้ว แต่ทำไมใบแจ้งหนี้ยังเป็นยอดเดิม เกือบๆ1900.- (ปกติใช้แต่ไวไฟบ้านเท่านั้น)
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามเรื่องวายฟายทรูและกล่องทรูไอดี
ติดตั้งไวไฟมาพร้อมกับกล่องทรูไอดี แล้วยังค้างชำระอยู่อยากทราบว่าถ้าเราชำระยอดที่ค้างแล้วกลับมาใช้งานใหม่ได้ไหมคะ พอดีอยากชื้อโทรทัศน์มาดูบอลผ่านกล่องทรูไอดีค่ะ (ในกรณีที่ถูกระงับ ส่วนเรื่องไวไฟและเบอร
สมาชิกหมายเลข 7975996
ใช้โปรทรูมูฟเอชรายเดือน 399ครึ่งราคา มีปัญหายอดค้างชำระ
ใช้ทรูมูฟรายเดือน รอบบิลที่สาม ยอดค่าค้างชำระ 325.82 คือใช้โทรไป4นาทีกว่า เดือนนี้ไม่ได้ใช้อะไรเลย เน็ตมือถือก็ใช้ไปนิดเดี๋ยวส่วนมาก อยู่บ้าน ใช้ไวไฟบ้าน คือตอนนี้งงกับยอดมาก
สมาชิกหมายเลข 3183378
พนักงานทรูมูฟส่งกล่อง trueid มาแทนกล่องไวไฟ คิดเงินรายเดือนต่อเนื่องไม่ตัดสัญญาณ
คิดเงินรายเดือนต่อเนื่องไม่มีตัดสัญญาณ ตอนนี้ยอดเป็นพัน ไม่มีกำหนดตัดสัญญาณ ติดต่อไปแล้วบอกให้จ่ายเงิน ทั้งๆทีไม่เคยใช้เลย
สมาชิกหมายเลข 3449558
บริษัททรูโทรมาทวงหนี้ ทั้งที่ไม่ได้ค้างค่าชำระ
เบอร์ 0840024189 อ้างว่าเป็นบริษัททรูโทรมาทวงหนี้แม่เราค่ะ บอกว่าค่าไวไฟ แต่มียอดบิลมาที่เบอร์เราแค่ 545 บาท ซึ่งเราชำระเรียบร้อยแล้ว แบบนี้คือค่าอะไรหรอคะ สามารถเช็คที่ไหนได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 6551801
ชำระค่าบริการแล้วแต่ยังใช้งานไม่ได้
สวัสดีค่ะ อยากสอบถามผู้รู้เรื่องเน็ตไวไฟบ้านของทรูค่ะ พอดีน้้้าเราติดต่อธนาคารว่าจะชำระแบบตัดผ่านบัญชี่ธนาคารแต่ก็ยังไม่ชำระให้เลยทำให้เลยกำหนดชำระค่าบริการมา 7 วันแล้ววันนี้เราชำระเอง แต่ก็ใช้งานไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 7527407
??????? True ??????????
กำหนดชำระของเบอร์ผมในรอบบิลในแต่ละเดือนคือวันที่ 28 ของทุกเดือน ที่ผ่านมาจ่ายตลอดไม่เคยค้าง แต่พอของเดือนนี้คือตุลาคม ซึ่งน่าจะเป็นยอดของเดือนกันยายน กำหนดชำระคือ 28 ตุลาคม ซึ่งผมก็คิดว่าช้านิดหน่อยก
BankBody26
ขอผ่อนจ่ายค่าเน็ตมือถืแ
คือเดือนที่แล้วผมค้างชำระแล้วมันเลยกำหนดมาแล้วแล้วตอนนี้จะคบ15วันหลังเลยกำหนดแล้วผมสามารถทยอยผ่อนจ่ายเพื่อไม่ให้โดนระงับสัญญาณได้ไหมครับตอนนี้ผมไม่มีรายได้เลย
สมาชิกหมายเลข 6813462
ซื้อแพคเกจดูบอลพรีเมียร์ลีกของทรู แต่ในบัญชีกลับไม่ปรากฏสินค้า และสอบถามเรื่องการใช้งานแอพ TrueID
เราไม่ได้ใช้เครือข่าย True ไม่เคยซื้อบริการอะไรของ True หรือมีกล่อง True ที่บ้านนะคะ แต่เราได้ซื้อแพคเก็จดูบอลพรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาลราคา 1900 บาท ในวันที่ 9 เดือน 9 ที่ผ่านมา ทำธุกรรมผ่านทางแอพ True
คนชอบวัด
จ่ายชำระค่าเน็ตไปแล้วแต่เน็ตไม่เพิ่ม ถ้าใช้เน็ตจนตัดครบวันที่กำหนด ต้องจ่ายค่าเน็ตเพิ่มอีกมั้ย
สมาชิกหมายเลข 9087734
จ่ายบิลไวไฟทรูไม่ได้ค่ะ
คือหนูจะจ่าย 2 ก่อนค่ะ เพราะว่าเดือนต่อไปกำหนดชำระมันยังไม่ถึง แต่พอสแกนจ่ายมันให้จ่าย 3 เดือนรวดเลยค่ะ ติดต่อทรูได้ทางไหนบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 7664098
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
TrueID
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เปลี่ยนโปรทรูไปแล้ว แต่ทำไมยังขึ้นยอดเดิมครับ