หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงานทรูมูฟส่งกล่อง trueid มาแทนกล่องไวไฟ คิดเงินรายเดือนต่อเนื่องไม่ตัดสัญญาณ
กระทู้คำถาม
TrueID TV
truemove
Wi-Fi
อินเทอร์เน็ต
คิดเงินรายเดือนต่อเนื่องไม่มีตัดสัญญาณ ตอนนี้ยอดเป็นพัน ไม่มีกำหนดตัดสัญญาณ
ติดต่อไปแล้วบอกให้จ่ายเงิน ทั้งๆทีไม่เคยใช้เลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตทรูเป็น??!
คือเราใช้ไวไฟที่บ้านทุกวันปกติ ไปทำงานก็ใช้ไวไฟที่ทำงานปกติมีวันนึงทรูมูฟโทรมาหาเเล้วก็พูดว่าสมัครโปรโมชั่นเน็ตไหมคะ? เราก็ตอบว่าไม่ เเล้วก็ยัดเยียดมาเรื่อยๆจนตัดสายทิ้งไป อยู่ๆก็มีข้อความเข้าว่า คุณส
สมาชิกหมายเลข 9191702
อินเทอร์เน็ตบ้านของทรูไม่มีสัญญาณอินเทอร์เน็ต
ก็คือมีสัญญาณWi-Fi แต่ว่าไม่มีสัญญาณอินเทอร์เน็ต ใช้อินเทอร์เน็ตไม่ได้อะค่ะ ควรทำไงคะ หน้ากล่องมีเลข 9609632149 ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5266646
สอบถามเรื่องไวไฟ
พอดีมีจานรับสัญญาณอยู่กับตัวกล่องไวไฟอยู่ที่ชั้น 2 และกำลังจะซื้อ smart tv มาใช้ในชั้น1 อยากจะถามว่าถ้าจะให้ smart tv ใช้ไวไฟเพื่อดูช่องต่างๆของจานรับสัญญาณได้ ต้องทำยังไงครับมันมีตัวกระจายมั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 1520350
ซิม AIS ที่ใช้กับราวเตอร์แบบใส่ซิม สามารถใช้กับพื้นที่ที่ไม่มีสัญญาณโทรศัพท์ AIS ได้ไหม
คือผมใช้ซิม AIS กับราวเตอร์แบบใส่ซิมให้ปล่อยสัญญาณไวไฟ ในพื้นที่ที่ไม่มีสัญญาณโทรศัพท์ AIS วันแรกที่ใช้ปรากฏว่าใช้ได้ แต่พอผ่านไปซัก 2-3 วันมันกลับไม่มีสัญญาณไวไฟซะงั้น เลยอยากทราบว่า มันเป็นปกติใช่ไห
สมาชิกหมายเลข 4711512
มีการสมัครแพ็คเสริม ทั้งๆที่ไม่ได้สมัครเอง
มีใครเจอปัญหาแบบนี้มั้ยครับ มียอดค่าใช้บริการสมัครแพ็คเสริมมา2ยอด ทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร โทรไป 12XX เค้าบอกว่าเป็นการสมัครผ่านแอป ทั้งๆที่แอปเราก็ไม่ค่อยได้เปิดใช้ จะลดให้1ยอด ทั้งๆที่มือถือส่วนมากใช้ไวไ
สมาชิกหมายเลข 3763208
มีการสมัครแพ็คเสริม ทั้งๆที่ไม่ได้สมัครเอง
มีใครเจอปัญหาแบบนี้มั้ยครับ มียอดค่าใช้บริการสมัครแพ็คเสริมมา2ยอด ทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร โทรไป 12XX เค้าบอกว่าเป็นการสมัครผ่านแอป ทั้งๆที่แอปเราก็ไม่ค่อยได้เปิดใช้ จะลดให้1ยอด ทั้งๆที่มือถือส่วนมากใช้ไวไ
สมาชิกหมายเลข 3763208
อินเทอร์บ้าน (WIFI) ของ TRUE ช้าลง แม้แต่กล่อง TRUE ID ก็ดูไม่ได้
จริงๆลองติดต่อไปที่ศูนย์แล้ว แต่สายไม่ว่าง ซึ่งก่อนหน้านี้มีพนักงานโทรมาถามรายละเอียดของเราเกี่ยวกับเน็ตมือถือ เราเลยถามเกี่ยวกับอินเทอร์เน็ตบ้านว่าทำไมถึงช้าลง แล้วระยะทางของอินเทอร์เน็ตมันสั่นลง พนั
สมาชิกหมายเลข 4955256
กล่องรับสัญญาณ True ID TV ไม่มีสัญญาณ (เป็นบ่อยครั้งมาก)
สวัสดีครับ ตามหัวข้อกระทู้เลยครับ คือว่าที่บ้านผมใช้กล่อง True IDTV มาประมาณ 5 เดือนกว่าละ มาพร้อมกับเน็ตบ้าน แต่ทว่ากล่องทีวีรู้สึกแหม่งๆ ยังไงไม่รู้ เมื่อจู่ๆ กำลังดูทีวีปกติ แล้วก็ขึ้นไม่มีสัญญาณเน
สมาชิกหมายเลข 4191599
พอดีว่า ใช้ กล่อง true id gen 2 อยู่ เชื่อม กับ true vision now ไม่ได้เลย
ขึ้นว่า ประเภทอุปกรณ์ที่ไม่ได้ อนุญาติ
สมาชิกหมายเลข 7572488
สอบถามการต่อสัญญาณ ไวไฟ Smart TV LG 42LB582T
พอดีซื้อทีวี LG SMART TV 42LB582T มาต้องการต่อสัญญาณไวไฟ เพราะเราเตอร์อยู่ชั้น 2 ของบ้าน ต้องทำอย่างไรคะ แล้วต้องซื้ออุปกรณ์ Wi-Fi Dongle LG มาต่อด้วยหรือไม่ถึงจะต่อไวไฟได้ รุ่นนี้ไม่มีตัวรับสัญญาณในต
pprsone
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
TrueID TV
truemove
Wi-Fi
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงานทรูมูฟส่งกล่อง trueid มาแทนกล่องไวไฟ คิดเงินรายเดือนต่อเนื่องไม่ตัดสัญญาณ