หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงานทรูมูฟส่งกล่อง trueid มาแทนกล่องไวไฟ คิดเงินรายเดือนต่อเนื่องไม่ตัดสัญญาณ
กระทู้คำถาม
TrueID TV
truemove
Wi-Fi
อินเทอร์เน็ต
คิดเงินรายเดือนต่อเนื่องไม่มีตัดสัญญาณ ตอนนี้ยอดเป็นพัน ไม่มีกำหนดตัดสัญญาณ
ติดต่อไปแล้วบอกให้จ่ายเงิน ทั้งๆทีไม่เคยใช้เลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
กล่องทรูไอดีแย่มากเลยค่ะ โทรติดต่อพนักงานก็ยาก แชทในแอปก็ไม่ส่งให้ เหนื่อย
เรื่องคือ ใช้กล่องทรูไอดี ดูหนังในแอปต่าง ๆ ก็ติดโหลดใหม่ ดูอยู่จู่ ๆ ก็โหลด เข้ายูทูปเปิดไปสักพักก็ไม่วิ่ง สัญญาณไม่ดี เราเคยใช้แอปรีสัญญาณมาหลายครั้งแล้ว บอก wifi มีสัญญาณรบกวน แต่เราใช้กล่องไอดีผ่
cheryorhawa
สอบถามหน่อยครับถ้ากล่องทรูวิชั่นส์แบบเสียบการ์ดเสียจะไม่มีกล่องใหม่ให้เปลี่ยนแล้วหรอครับ
พอดีกล่องทรูวิชั่นส์แบบเคเบิ้ลที่มีการ์ดเสียบของบ้านผมเสีย เลยโทรไปที่ทรู 1242 แต่พอช่างมันช่างได้แจ้งว่าตอนนี้กล่องทรูวิชั่นส์แบบเก่าไม่มีแล้ว ถ้าจะเปลี่ยนกล่องจะได้กล่อง True ID มา ซึ่งมันไม่เหมาะกั
สมาชิกหมายเลข 1463756
ยกเลิกเน็ตบ้านทรู กล่องทีวีหาไม่เจอ จะมีค่าปรับ
ต้องการยกเลิกเน็ตบ้านทรู แต่อุปกรณ์กล่องtv หาไม่เจอแล้ว ใช้มาจะ10ปีแล้ว ทำยังไงได้บ้างคะ พนักงานงานแจ้งจะมีการเสียค่าปรับสองพันกว่า มันนานมากแล้ว หาไม่เจอแล้วค่ะ จ่ายทุกเดือนก็เกือบเก้าร้อย ยังจะมาหัก
สมาชิกหมายเลข 4573407
วันนี้มาอวยยศให้Aisครับ
งเป็นไวไฟ5เนื่องจากก่อนหน้านี้ได้ลงว่าเน็ตมาไม่เต็มและช้ามีพนักงานติดต่อมาและเราได้ขอเปลี่ยนกล่องเป็นไวไฟ6เนื่องจากกล่องที่ใช้อยู่เก่าและยังเป็นไวไฟ5พี่พนักงานก็ดูแลอย่างดีนัดทีมช่างเข้ามาเปลี่ยนเน็ตม
สมาชิกหมายเลข 4755482
กล่อง True ID TV Gen3
ลูกค้าเก่าทรูออนไลน์ ต้องการเปลี่ยนเป็นกล่องทรูไอดีทีวี gen3 ต้องทำอย่างไรครับ
สมาชิกหมายเลข 5436214
ไวไฟทรูบริการช้าข้ามวัน
สำหรับไวไฟทรูผมว่าจะพอแค่นี้แล้วอาจจะไปยกเลิกตอนบิลใหม่มาเพราะ เน็ตขึ้นlosแดงกะพริบใช่งานไม่ได้โทร1242ก็ช้ามีแต่บอทมาคุยเจ้าหน้าที่ไม่มีรอสายนานมาก กว่าจะมาแก้ปัญหาให้ปกติไวไฟก็กระตุกบ่อยอยู่แล้วสัญญา
สมาชิกหมายเลข 8012189
True online
ใช้เน็ตบ้านทรูมียอดค้างชำระอยู่2เดือนและยอดที่ยังไม่ถึงกำหนดชำระอีก1เดือน ชำระยอดค้าง2เดือนแล้ว ทำไมยังไม่เปิดสัญญาณให้ ทักไปโทรไปก็ไม่ได้คุยกับพนักงานสักทียอดค้างเกินกำหนด2เดือนชำระครบ ยอดที่ยังไม่ถึ
สมาชิกหมายเลข 9038034
เน็ตทรูเป็นไรวาร์ป กระตุก คุยดิสคอร์ดตัดทุก 2นาที อืด ช้า
ใช้นเ็ตเน็ตบ้านทรูมาจะสิบปี จ่ายค่าเน็ตไวไฟบ้านทุกเดือน แต่WiFi ชอบสัญญาณขาดหายไม่ต่อเนื่องโดยไม่รู้สาเหตุ เป็นทุกเครื่อง คอมก็เป็น โทรศัพท์ก็เป็น แล้วเป็นที่WiFi จริงๆครับเพที่บ้านเวลาสัญญาณมีปัญหาก็
สมาชิกหมายเลข 7188843
สอบถามค่า vlan ของกล่อง trueid tv v2
1
สมาชิกหมายเลข 9051744
กล่อง True ID TV ที่แถมมาตอนติดเน็ต ใช้งานฟรีไหมคะ
กล่อง True ID TV ที่แถมมาตอนติดเน็ต ใช้งานฟรีไหมคะหากจะดูเพียงแค่ช่องปกติดาวเทียมค่ะ
สมาชิกหมายเลข 2871358
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
TrueID TV
truemove
Wi-Fi
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงานทรูมูฟส่งกล่อง trueid มาแทนกล่องไวไฟ คิดเงินรายเดือนต่อเนื่องไม่ตัดสัญญาณ