คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 5738116 สมายล์-อัจฉรา ยินดีให้บริการค่ะ กรณีพบปัญหาการใช้งาน ได้ขอข้อมูลคุณทางหลังไมค์เรียบร้อยนะคะ สามารถแจ้งข้อมูลที่พบปัญหาการใช้งานเข้ามาเพื่อดูแลได้เลยค่ะ
สมายล์-อัจฉรา ขอข้อมูลทางหลังไมค์เพื่อดูแลครบถ้วนแล้ว โดยหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะสามารถสร้างความพึงพอใจสูงสุดในการให้บริการครั้งนี้ หรือหากพบปัญหาการใช้งานด้านใดสามารถติดต่อเข้ามาได้ตลอด 24 ชม.นะคะ
ขอแนะนำสะดวก สบาย ไม่ต้องรอคิว AIS Online Store อีกหนึ่งบริการที่เพิ่มความสะดวกให้คุณตรวจสอบโปรโมชั่น,ส่วนลดซื้อเครื่องใหม่ราคาพิเศษและสินค้าซื้อสินค้าของ AIS เพียงคลิก https://m.ais.co.th/HandsetOnlineStore ค่ะ
สมายล์-อัจฉรา ขอข้อมูลทางหลังไมค์เพื่อดูแลครบถ้วนแล้ว โดยหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะสามารถสร้างความพึงพอใจสูงสุดในการให้บริการครั้งนี้ หรือหากพบปัญหาการใช้งานด้านใดสามารถติดต่อเข้ามาได้ตลอด 24 ชม.นะคะ
ขอแนะนำสะดวก สบาย ไม่ต้องรอคิว AIS Online Store อีกหนึ่งบริการที่เพิ่มความสะดวกให้คุณตรวจสอบโปรโมชั่น,ส่วนลดซื้อเครื่องใหม่ราคาพิเศษและสินค้าซื้อสินค้าของ AIS เพียงคลิก https://m.ais.co.th/HandsetOnlineStore ค่ะ

แสดงความคิดเห็น
ต้องการคุยกับคอลเซ็นเตอร์ AISที่เป็นมนุษย์ ได้ไหมค่ะ คุยกับหุ่นยนต์พูดไม่รู้เรื่องเลยค่ะควรมีคนบ้างนะคะ มีปัญหาค่ะ