หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำยังไงจะขอคืนเงิน GOMO ได้
กระทู้คำถาม
GOMO by AIS
AIS
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ AIS ก็ให้คุยกับ GOMO ทางเว็บ
ติดต่อทางเวปก็เป็น AI คุย
AI ก็บอกว่าถ้ามีปัญหาให้ติดต่อตรงนั้นตรงนี้สรุปแล้วได้คุยแต่กับหุ่นยนต์
จะย้ายค่าย ต้องให้สมัครแพ็คเกจ แต่พอไม่ได้ย้าย กลายเป็นว่าต้องเสียเงินไปโดยเปล่าประโยชน์เมื่อเช้าเช็คในเว็บบอกว่าถ้าไม่เปิดใช้ภายใน 30 วันซิมจะยกเลิกอัตโนมัติและจะไม่คืนเงิน ฟายยยย มาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ Ais ยากมาก ได้แต่รออยู่นั้นแหละ
เราต้องการโทรสอบถามกับทางเจ้าหน้าที่ว่าทำไมแพ็คเกจเน็ตของเราถึงเปลี่ยนไปโดยที่เรายังไม่ได้เปลี่ยนเอง พอโทรไปก็มีแต่ ai ซึ่งเราต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ตอนนี้เราสามารถทำอะไรได้บ้างคะแย่มากเลยค่ะระบบคอลเ
สมาชิกหมายเลข 9188377
ย้ายจาก gomo ไป ais
-ใช้ ais ย้ายไป gomo โดยไม่เปลี่ยนซิม แล้วจะกลับมาใช้ ais ใหม่ ต้องเปลี่ยนซิมไหมค่ะ -ขอรหัสย้ายค่ายจาก gomo และมาย้ายค่ายใน app myais ทำรายการแล้ว ขึ้นมาแบบนี้ คือย้ายไม่ได้หรอ ตอนย้ายจาก ais มา gom
สมาชิกหมายเลข 9188824
ศูนย์gomoกับaisอันเดียวกันมั้ย
คือหนูย้ายค่ายaisไปgomo จ่ายเงินค่าแพ็คเกจอะไรต่างๆเรียบร้อยแต่ใช้ไม่ได้ ขึ้นแค่ซื้อเบอร์เรียบร้อยแต่ไม่ขึ้นซื้อแพ็คเกจ ติดต่อก็ยากเลยอยากรู้ว่าไปถามทีาศูนย์ ais ได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 8689354
ผมย้ายมาใช้ Gomo-Ais เพราะเห็นไม่ลดสปีด แต่ตอนนี้ปรับแพ็คเกจแล้ว ใครมีค่ายใหม่แนะนำบ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 9124249
ทำไม่ AIS ไม่มีให้เลือกเปลี่ยนแพคเกจหลักให้ถูกลง และไม่มีช่องทางการติดต่อที่สามารถดำเนินการได้มีแต่ Ai
ต้องบอกว่าพยายามจะติดต่อ AIS หลายช่องทางมากๆๆๆๆๆ จนต้องตัดสินใจมาตั้งกระทู้ ในการพยายามที่จะเปลี่ยนแพคเกจหลักให้ถูกลง จาก 899 ให้เป็นแพค 499,599 เพราะไม่มีความจำเป็นต้องใช้แพคเกจแพง ทั้งใน My Ais สามา
สมาชิกหมายเลข 5144022
เน็ต ais แพค 30 วันแต่สมัครใช้ได้ไม่ถึง 30 วัน ทำยังไงดีคะ
สวัสดีค่ะ ปกติเราใช้แพคเน็ตais เดือนละ 380 ฿ มาปีกว่าๆแล้วทุกๆเดือนก็ใช้ได้ปกติครบ 30 วันแต่หลังจากเดือนที่น้ำท่วมหาดใหญ่ เราสมัครเน็ตไปวันที่ 27 พฤศจิกายน 68 ตอนเที่ยงกว่าๆ แต่พอวันที่ 7 ธันวาคม 68 ม
สมาชิกหมายเลข 9189413
อยากปิดการใช้งานเบอร์โทรค่าย AIS
มีใครสามารถติดต่อ ais ที่คุยกับพนักงานได้ไหมคะ ตอนนี้โทรไป ได้คุยแต่กับบอท แก้ปัญหาไม่ได้สักที ต้องการปิดเบอร์รายเดือนค่ะ เนื่องจาก ais ขึ้นราคาโปร และจะเปลี่ยนแพ็คเกจให้อัตโนมัติ หรือหากจะย้ายไปอีกค
สมาชิกหมายเลข 6226429
GOMO บังคับให้ใช้แพ็กเก็จเสริมที่เป็น unlimited ความเร็วต่ำกว่าแพ็กเก็จหลัก!!!
1. พึ่งสมัครแพ็กเกจหลักของ GOMO เป็น Net 30GB 1000Mbps + 30Gb 10Mbps ราคา 299 บาท แต่ไม่สามารถใช้ได้เพราะสมัครแพ็กเกจเสริมกันเน็ตหมดไว้คือ NET UL 15Mbps ราคา 259 บาท เพราะแพ็กเกจเสริมระบุไว้ว่าลำดับกา
สมาชิกหมายเลข 2954794
กำลังจะย้ายที่อยู่ใหม่ ลังเลอยู่ว่าจะใช้เน็ตบ้านค่ายเดิมหรือจะลองค่ายใหม่ดี
กำลังจะย้ายที่อยู่ใหม่ ลังเลอยู่ว่าจะใช้เน็ตบ้านค่ายเดิม(ทรู) หรือ จะลองAISดี แพ็คเกจของทรูที่ใช้อยู่ตอนนีี้คือ เน็ตบ้าน 500/500 เน็ตมือถือ 10gb โทร 60นาที ทีวี แพ็คต่ำสุด จ่าย 699 ไม่รวมvat ติดมาหล
tinaka
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
GOMO by AIS
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำยังไงจะขอคืนเงิน GOMO ได้
ติดต่อทางเวปก็เป็น AI คุย
AI ก็บอกว่าถ้ามีปัญหาให้ติดต่อตรงนั้นตรงนี้สรุปแล้วได้คุยแต่กับหุ่นยนต์
จะย้ายค่าย ต้องให้สมัครแพ็คเกจ แต่พอไม่ได้ย้าย กลายเป็นว่าต้องเสียเงินไปโดยเปล่าประโยชน์เมื่อเช้าเช็คในเว็บบอกว่าถ้าไม่เปิดใช้ภายใน 30 วันซิมจะยกเลิกอัตโนมัติและจะไม่คืนเงิน ฟายยยย มาก