จองสินค้าสั่งจองล่วงหน้าของ 7-Eleven ไป แต่กลับโดนยกเลิกโดยไม่แจ้งลูกค้า

กระทู้คำถาม
ผมได้ทำการจองสินค้าสั่งจองล่วงหน้าของ 7-Eleven ไป ตั้งแต่วันที่ 17/05/2024

แต่วันนี้ 31/05/2024 ซึ่งเป็นวันจัดส่ง เมื่อเข้าไปดูในแอป

กลับโดนยกเลิกโดยไม่แจ้งลูกค้า พร้อมทั้งระบุเหตุผลว่า "ลูกค้าขอเลื่อนวันจัดส่ง" ซึ่งไม่เป็นความจริง ทั้งนี้ผมไม่เคยกดเลื่อนหรือยกเลิกในแอป รวมถึงไม่เคยได้รับการติดต่อหรือแจ้งใดๆ จากทาง 7-Eleven เลย

เลยอยากแชร์ให้ทุกคนได้ทราบว่านี่คือมาตรฐานการบริการของ CPALL ที่ทำระบบสั่งจองแล้วมีปัญหา แต่กลับโยนความผิดให้ลูกค้าแบบนี้

วันที่สั่งจอง 17/05/2024


วันที่กำหนดจัดส่ง 31/05/2024
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่