หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะนัดช่าง AIS FIBER แก้ปัญหาเน็ตล่มจากสายสัญญาณชำรุด แต่แจ้งในแอพไม่ได้
กระทู้คำถาม
AIS
Call center อัติโนมัติโทรมาบอกว่าสายสัญญาณไฟเบอร์ชำรุด ต้องนัดช่างทำการแก้ไข พอจะนัดช่างผ่านแอพก็แจ้งไม่ได้ต้องทำยังไง?
เบอร์ไฟเบอร์ 8803239861
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมสาย Fiber ของ Ais พังบ่อยมาก / ขอยกเลิกก่อนหมดสัญญาจะโดนหักเงินไหม ??
ติดตั้งเน็ตบ้านAis fiber อยู่คอนโด แต่เน็ตล่ม/พัง แทบทุกเดือน เบื้องต้นช่างAisโทรมาบอกว่าไม่สามารถซ่อมได้ จะต้องรอช่างอาคารมาทำการแก้ไข (ซึ่งยืดเวลาไปอีก2-3วัน) แล้วกว่าจะซ่อมได้รอตั้งหลายวัน เป็นแบบน
สมาชิกหมายเลข 8959299
AIS Fiber เน็ตห่วยแตกมาก เน็ตเสีย 2 รอบใน 1 อาทิตย์มีไครเป็นบ้าง
เรื่องเกิดจากเมื่อวันที่ 6/7 เน็ตมีปัญหาโทรไปแจ้ง Call center ทาง Call center แจ้งว่าสายเน็ตชำรุดก็นัดให้ช่างมาแก้ซ่อมอีกวันคือวันที่ 7/7 พอถึงวันนัดหมายก็มาซ่อมให้ พอมาถึงวันนี้ 9/7 เป็นปัญหาเดิมโทรแ
สมาชิกหมายเลข 8940552
ช่างAis เลื่อนงานติดตั้ง ตั้งแต่วันที่ 20 จนวันนี้22 ยังเลื่อนเป็นพรุ่งนี้อีก
ช่างAis เลื่อนงาน แล้วเลื่อนอีก ตั้งแต่วันที่20 มาวันที่22 พอวันนี้ ดันมาบอกว่า ทีมงานไม่แจ้งว่ามีคิวติดตั้ง มันใช่หรอครับ คนรอก็รอ นะครับ นัดแล้วไม่มาตามนัด เสียความรู้สึกครับ เลขสมาชิก8806328091 ต้อ
สมาชิกหมายเลข 8599864
Ais อินเตอร์เน็ตบ้านมีปัญหา
อินเตอร์เน็ตบ้านมีปัญหา ขึ้น Los กระพริบสีแดง โทรหาช่างในพื้นที่โทรไม่ติดแจ้งAis call center ก็จะแก้ไขให้ อีกวันตอนเที่ยงเป็นต้นไป มีวิธีที่ไวกว่านี้มั้ยถ้ารีบใช้งาน
สมาชิกหมายเลข 8820774
True Internet สัญญาณหลุดบ่อยมาก
แจ้งปัญหาสัญญาอินเตอร์มีปัญหาหลุดบ่อยมาก แก้ไขมาตั้งแต่วันที่ 15 เม.ย. 2563 จนปัจจุบัน เกือบสองเดือนแล้ว!!! ยังพบปัญหาหลุดบ่อย ล่าสุดวันนี้ (12 มิ.ย. 63) ใช้งานไม่ได้ - 15 เม.ย. 6
AmityForFriend
เน็ตบ้าน Ais fiber
ขออนุญาตบ่นให้ฟังหน่อยนะครับคือส่วนตัวแล้วผมไม่ได้มีปัญหากับการทำงานของ Ais นะครับแต่คือเน็ตบ้านของผมใช้งานไม่ได้มาวันนึงแล้วผมมีการแจ้งไปทาง Ais ตั้งแต่วันที่ 13/10 และก็แจ้งปัญหาการใช้งานเน็ตไม่ได้พ
สมาชิกหมายเลข 5124944
เบอร์ AIS ไม่มีสัญญาณ มีใครเป็นบ้างครับ
ระบบAISล่มหรือเปล่าครับ
สมาชิกหมายเลข 9076431
จะเปลี่ยนค่ายจาก Dtac ไป AIS ดีมั้ย อยากถามว่าเอไอเอส สัญญาณดีกว่ามั้ย
ที่อยากเปลี่ยนคือพอดีแทครวมกับทรูแล้ว สัญญาณเนตดรอปลงมาก ทั้งที่ขีดสัญญาณ เต็ม คือสัญญาณ เต็ม แต่เนตอึดมาก เนตวิ่งสูงสุด 100Mbps ปกติก็ไม่ได้เต็ม ร้อยหรอก วิ่งที่ 40-70 ก็ถือว่าโอเคแล้ว แต่นี่วิ่งอยู่
สมาชิกหมายเลข 6100850
AIS เดี๋ยวนี้มีแต่ call center หรอคะ ติดต่อจะคุยกับคนไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 8828824
มีใครใช้ Ais fiber แล้วโดนลดสปีดบ้าง?
ที่บ้านใช้เน็ต Ais fiber 500/500 mbps ใช้งานอินเตอร์เน็ตปกติ แต่จะมีปัญหาแค่ตอนดู IPTV(ไม่ได้ใช้กล่องของais) หรือ Netflix หรือ tv ดิจิตอล ถูกลดสปีดลงมาแค่ไม่ถึง 20 mbps โทรไปถามทาง Call Center ก็ยอมรั
สมาชิกหมายเลข 4231392
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะนัดช่าง AIS FIBER แก้ปัญหาเน็ตล่มจากสายสัญญาณชำรุด แต่แจ้งในแอพไม่ได้
เบอร์ไฟเบอร์ 8803239861