หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Notebook ซื้อจาก Banana IT ใช้งานไม่ถึง 7 วัน มีปัญหา?
กระทู้คำถาม
คอมพิวเตอร์
ผมได้สั่งNotebook ทางระบบออนไลน์ของ Banana IT มาใช้งานไม่ถึง7วัน เกิดปัญหาช้าผิดปกติ
แจ้งทางBanana it คอลเซนเตอร์ให้ตรวจสอบที่หน้าร้าน Banana it ตรวจสอบเสร็จ
พนักงานแจ้งว่าน่าจะเสียที่ SSD หลังจากนั้นทำการส่งเคลม
สงสัยว่าร้านไม่มีการเทสก่อนส่งลูกค้าเลยหรอครับ ใช้งานวันเดียวเสีย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากยกเลิกแพ็กเน็ตหลักทรูรายเดือน
อยากทราบวิธียกเลิกเน็ตทรูโปร5Gค่ะ รายเดือน ปกติปีก่อนจะใช้เป็นโปรอีกโปร5Gเหมือนกัน เน็ตดีมากค่ะ ไม่ลดสปีดเลย ราคา267บาท แต่มาปีนี้หมดแล้ว เลยมีคอลเซนเตอร์โทรมาให้เพิ่มโปรเป็น399ไม่รวมภาษี เงื่อนไขก็ใช
สมาชิกหมายเลข 9028679
ประสบการณ์ส่งเคลม Notebook MSI ซื้อจาก Banana
สวัสดีครับทุกท่าน ผมมาเล่าประสบการณ์เคลม notebook รุ่น msi จากร้าน banana สาขาปิ่นเกล้า ราคาประมาณ 34,000 บาทรวมประกัน ผมใช้ตัว notebook นี้มาได้ 1ปีกับอีก1เดือน และวันนึงโน๊ตบุ๊คผมก็กดปุ่มเปิดเครื่อ
สมาชิกหมายเลข 4682633
ตั้งแต่กฎหมายบังคับใช้กับธนาคารว่าต้องร่วมรับผิดชอบความเสียหายของลูกค้า แล้วแบบนี้ธุรกิจใหญ่ๆจะแก้ปัญหายังไงครับ
อย่างถ้าเป็นธุรกิจใหญ่ๆระดับประเทศ เช่น เครือ CP,Big C,Lotus ..Ltd หรืออื่นๆในประเทศ บริษัทเอกชน รัฐวิสาหกิจ บจก. บมจ. โรงงานอุตสาหกรรม รายรับ-รายจ่าย ต่อวัน คือยอดเกิน 200,000 ต่อวันหลายร้อยเท่าเป็
สมาชิกหมายเลข 3079878
ถ้าให้ร้านช่วยแก้ปัญหาnotebookอืด ราคาควรอยู่ที่เท่าไหร่คะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ พอดีnotebookเรามันอืด ช้า ชอบค้างมาก (Asus tuf gaming fx504gm) ลองแก้ตามคลิปในเน็ตก็ไม่หาย เลยอยากทราบว่าถ้าให้ร้านทำราคาควรอยู่ประมาณเท่าไหร่ กลัวโดนฟันหัวแบะ เพราะเราไม่ค่อยมีความรู้
สมาชิกหมายเลข 1596314
ส่งเคลม iPhone ผ่าน Banana It
กล้องหลังมีปัญหาเป็นเส้นประขึ้นมาเวลาถ่ายรูปค่ะ โทรศัพท์ยังอยู่ในประกันเลยจะส่งเคลม แต่จังหวัดเราไม่มี iCare ค่ะ มีแต่ Banana It เราไปถามมาว่าถ้าส่งเคลมใช้เวลากี่วัน พนักงานบอกมาว่า 45 วัน จุดประสงค์ข
สมาชิกหมายเลข 2295317
ใช้ทรูอยู่ รายเดือน ย้ายค่ายไป ais มีโปรไรแนะนำบ้างครับ
ใช้ทรูอยู่ รายเดือน ย้ายค่ายไป ais มีโปรไรแนะนำบ้างครับ รายเดือน 449 เน็ตไม่จำกัด โทร 350 นาที โทรแจ้งทรุไป เน็ตช้า แก้ก็ไม่หาย เหนื่อยจะแก้ ทั้งคอลเซนเตอร และทรูช้อป สปีดเทส d 16 m. U. 0.05 m. รำ
SmalLo9
เน็ตค่ายเขียวมีแต่โปรแพงๆ เน็ตน้อยๆ ไม่คุ้มค่าที่ใช้มานานเลย
ตามหัวข้อกระทู้ เราใช้ค่ายเขียวมา 4 ปี++ แต่ไม่เคยได้รับข้อเสนออินเตอร์เน็ตแรงๆ ในราคาที่คุ้มค่าเลย เมื่อกี้โทรคุยกับคอลเซนเตอร์เป็นชั่วโมงแนะนำโปรดีสุดได้แค่เน็ต 10mpbs เดือนละ 480 ทั้งๆ ที่แฟนเราได้
สมาชิกหมายเลข 9015720
ใครเคยสั่งสินค้าออนไลน์ของ BANANA และประสบปัญหาสินค้าส่งล่าช้าบ้างครับ?
สั่งสินค้าออนไลน์ เป็น Notebook ผ่านทาง Banana รอสินค้ามา 1 อาทิตย์เต็ม ติดต่อผ่านทาง Admin LINE ที่ดูแลลูกค้า.. ก็ไม่มีใครมาให้คำตอบที่ชัดเจน! Banana ไม่ดูแลลูกค้าเลยนะครับ😡
สมาชิกหมายเลข 7347841
ฝากเงินที่เซเว่นแต่เงินไม่เข้าธนาคารไทยพาณิชย์
ขออนุญาตสอบถาม พอดีวันนี้เวลา22.04ได้เข้าเงินไปเข้าบัญชีผ่สนเซ่เว่นจำนวน2890บาท ของธนาคารไทยพาณิชย์ แต่เงินไม่เข้า พนักงานโทรสอบถามคอลเซนเตอร์ให้ บอกให้รอ รออะไรค่ะปกติถ้าฝากยอดเงินจะเข้าเลย
สมาชิกหมายเลข 6352900
ขอคำแนะนำ: จอง iPhone 16 Pro กับ Banana ชำระเงินแล้วแต่ยังไม่ได้รับเครื่อง ขอคืนเงินไม่ได้ ร้องเรียน สคบ. ก็เงียบ
จอง iPhone 16 Pro กับ Banana ชำระเงินแล้วแต่ยังไม่ได้รับเครื่อง ขอคืนเงินก็ไม่ได้ และร้องเรียน สคบ. แล้วเรื่องไม่คืบหน้า (โทรตาม สคบ. ไม่เคยมีคนรับสาย) สวัสดีครับ ชาวพันทิปทุกท่าน ผมมีเรื่องเร่งด่วนแ
สมาชิกหมายเลข 8942216
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คอมพิวเตอร์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Notebook ซื้อจาก Banana IT ใช้งานไม่ถึง 7 วัน มีปัญหา?
แจ้งทางBanana it คอลเซนเตอร์ให้ตรวจสอบที่หน้าร้าน Banana it ตรวจสอบเสร็จ
พนักงานแจ้งว่าน่าจะเสียที่ SSD หลังจากนั้นทำการส่งเคลม
สงสัยว่าร้านไม่มีการเทสก่อนส่งลูกค้าเลยหรอครับ ใช้งานวันเดียวเสีย