หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Notebook ซื้อจาก Banana IT ใช้งานไม่ถึง 7 วัน มีปัญหา?
กระทู้คำถาม
คอมพิวเตอร์
ผมได้สั่งNotebook ทางระบบออนไลน์ของ Banana IT มาใช้งานไม่ถึง7วัน เกิดปัญหาช้าผิดปกติ
แจ้งทางBanana it คอลเซนเตอร์ให้ตรวจสอบที่หน้าร้าน Banana it ตรวจสอบเสร็จ
พนักงานแจ้งว่าน่าจะเสียที่ SSD หลังจากนั้นทำการส่งเคลม
สงสัยว่าร้านไม่มีการเทสก่อนส่งลูกค้าเลยหรอครับ ใช้งานวันเดียวเสีย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใครติดต่อพนักงานคอลเซ็นเตอร์ของทรูได้บ้างคะ
#ฝากถึงทรู ใครติดต่อคอลเซ็นเตอร์ของทรูได้บ้างคะ อยากทราบว่าต้องทำยังไง มีปัญหาโทรไปไม่ได้คุยกับคอลเซนเตอร์เลย เงินในซิมมีพอจ่ายค่ารายเดือแต่บอกเงอินไม่พอใจให้กดยืม พอกดยืมมาให้ยืมเกือบร้อยแต่ก็ไม่หักค
สมาชิกหมายเลข 6358085
เราควรไปแลก โน๊ตบุค คืนจากฝ่าย IT ไหมคะ ?
เมื่อกลางเดือนกันยายน ปีนี้ เราได้ Notebook / Laptop เครื่องใหม่จากบริษัทค่ะ ตอนใช้แรกๆ มีปัญหา คือ บางครั้ง ชาร์ทแบทไม่เข้า เราเลยขอให้ ไอทีที่บริษัท เปลี่ยนเครื่อง ซึ่งเป็นรุ่น สเปคเดียวกัน แต่ !!!
สมาชิกหมายเลข 8564134
ประสบการณ์ส่งเคลม Notebook MSI ซื้อจาก Banana
สวัสดีครับทุกท่าน ผมมาเล่าประสบการณ์เคลม notebook รุ่น msi จากร้าน banana สาขาปิ่นเกล้า ราคาประมาณ 34,000 บาทรวมประกัน ผมใช้ตัว notebook นี้มาได้ 1ปีกับอีก1เดือน และวันนึงโน๊ตบุ๊คผมก็กดปุ่มเปิดเครื่อ
สมาชิกหมายเลข 4682633
ลาก่อน ขอย้ายค่ายสีน้ำเงิน ที่เข็ดแล้วเข็ดอีก จะไม่ขอใช้ต่อ หรือแนะนำ
สวัสดีค่ะ ก่อนอื่นเราต้องบอกว่า เราใช้ เครือข่ายมือถือของค่ายสีน้ำ เครือข่ายมือถือของค่ายสีน้ำเงินนี้ มาเกือบ 13ปีแล้วค่ะ เคยคิดจะเปลี่ยนค่ายหลายรอบมาก ทำขั้นตอน ติดต่อ ชำระอะเรียบร้อยให้เบ็ดเสร็จ เต
สมาชิกหมายเลข 9047010
พนักงานของทรูให้ข้อมูลไม่ตรงกัน เกิดความเสียหาย
เราเข้าไปปรึกษากับช้อปทรู สาขาปิ่นเกล้า แล้วแจ้งกับทางจนท.ว่าต้องการเปลี่ยนเบอร์ที่ผูกกับซิมเน็ตบ้านเป็นเลขอื่น เพราะไม่ชอบเลขที่ใช้อยู่ ทางจนท.แจ้งว่าถ้าไม่ชอบเบอร์ในระบบ สามารถนำซิมเบอร์ที่เราชอบมาเ
สมาชิกหมายเลข 9078081
Flash Express ส่งของช้ามาก
คือใครเคยเจอเหตุการณ์แบบเราไหมคะ ของถึงสาขาปลายทาง 2-3 วันแล้วแต่ไม่มีใครมาส่งของ เรื่องมีอยู่ว่าวันที่ 1 ตุลาคม 2568 เราสั่งที่นอน 5 ฟุตจากแอพส้มไป ทางร้านส่งสินค้าวันที่ 2 ตุลาคม 2568 ต้องบอก่อนว่าร
สมาชิกหมายเลข 5707016
นายจ้างไม่จ่ายเงิน
สอบถาทหน่อยครับพี่คนรู้จัก ชวนไปสอนเป็นติวเตอร์ให้เขาปีที่แล้ว ก็ตกลงสอนมีตารางสอน มีแชทพูดคุยตกลงกัน แล้วพอไปสอนได้สักพัก ก็มีการจ่ายเงินล่าช้าจ่ายไม่ครบ จนปัจจุบันไม่ไหว เลยเลิกสอน เงินที่ค้างประมาณ
สมาชิกหมายเลข 9077265
ถ้าให้ร้านช่วยแก้ปัญหาnotebookอืด ราคาควรอยู่ที่เท่าไหร่คะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ พอดีnotebookเรามันอืด ช้า ชอบค้างมาก (Asus tuf gaming fx504gm) ลองแก้ตามคลิปในเน็ตก็ไม่หาย เลยอยากทราบว่าถ้าให้ร้านทำราคาควรอยู่ประมาณเท่าไหร่ กลัวโดนฟันหัวแบะ เพราะเราไม่ค่อยมีความรู้
สมาชิกหมายเลข 1596314
จะสมัครบัญชีใหม่เพราะบัญชีเก่าโดนปิดทำไงดีคะ
คือว่าสัปดาห์ก่อนเราตั้งใจไปทำแอพพลิเคชั่นธนาคารเพราะเคยมีธนาคารนี้อยู่แล้วทางมหาวิทยาลัยเป็นคนทำให้แต่ว่าเราไม่ได้เข้าระบบใช้งานไม่ได้ยุ่งเกี่ยวอะไรกับบัญชีเลย บัญชีเลยถูกปิดอัตโนมัติทีนี้เราถามเขาว่
สมาชิกหมายเลข 9060388
KEX ส่งพัสดุล่าช้า ไม่ถึงตามกำหนดที่แจ้งไว้
เช็คเลขพัสดุขึ้นว่า กำหนดส่ง 14 ก.ย. แล้วขึ้นสถานะพัสดุกำลังจัดส่งตั้งแต่ 8:20 แต่จนถึงตอนนี้ยังไม่มีความคืบหน้าไม่มีชื่อ/เบอร์คนส่ง ติดต่อคอลเซนเตอร์ก็ไม่ได้ความคืบหน้าอะไร แจ้งแต่ว่าจะมีเจ้าหน้าที่ต
สมาชิกหมายเลข 4641780
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คอมพิวเตอร์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Notebook ซื้อจาก Banana IT ใช้งานไม่ถึง 7 วัน มีปัญหา?
แจ้งทางBanana it คอลเซนเตอร์ให้ตรวจสอบที่หน้าร้าน Banana it ตรวจสอบเสร็จ
พนักงานแจ้งว่าน่าจะเสียที่ SSD หลังจากนั้นทำการส่งเคลม
สงสัยว่าร้านไม่มีการเทสก่อนส่งลูกค้าเลยหรอครับ ใช้งานวันเดียวเสีย