หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Notebook ซื้อจาก Banana IT ใช้งานไม่ถึง 7 วัน มีปัญหา?
กระทู้คำถาม
คอมพิวเตอร์
ผมได้สั่งNotebook ทางระบบออนไลน์ของ Banana IT มาใช้งานไม่ถึง7วัน เกิดปัญหาช้าผิดปกติ
แจ้งทางBanana it คอลเซนเตอร์ให้ตรวจสอบที่หน้าร้าน Banana it ตรวจสอบเสร็จ
พนักงานแจ้งว่าน่าจะเสียที่ SSD หลังจากนั้นทำการส่งเคลม
สงสัยว่าร้านไม่มีการเทสก่อนส่งลูกค้าเลยหรอครับ ใช้งานวันเดียวเสีย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการเปลี่ยนโปรโมชั่นหลัก ค่าย DTAC
ต้องการเปลี่ยนโปรโมชั่นหลักเป็น 899 ตามภาพ จะเปลี่ยนได้ที่ไหน โทรติดต่อคอลเซนเตอร์ยากมาก ไปศูนย์พนักงานบอกยังไม่ม่โปรนี้ แล้วทำไมมีขึ้นที่หน้าเว็บของ DTAC ครับ ช่วยหน่อยตอนนี้อยากใช้โปรนี้มากครับ
สมาชิกหมายเลข 5899582
จะสมัครบัญชีใหม่เพราะบัญชีเก่าโดนปิดทำไงดีคะ
คือว่าสัปดาห์ก่อนเราตั้งใจไปทำแอพพลิเคชั่นธนาคารเพราะเคยมีธนาคารนี้อยู่แล้วทางมหาวิทยาลัยเป็นคนทำให้แต่ว่าเราไม่ได้เข้าระบบใช้งานไม่ได้ยุ่งเกี่ยวอะไรกับบัญชีเลย บัญชีเลยถูกปิดอัตโนมัติทีนี้เราถามเขาว่
สมาชิกหมายเลข 9060388
KEX ส่งพัสดุล่าช้า ไม่ถึงตามกำหนดที่แจ้งไว้
เช็คเลขพัสดุขึ้นว่า กำหนดส่ง 14 ก.ย. แล้วขึ้นสถานะพัสดุกำลังจัดส่งตั้งแต่ 8:20 แต่จนถึงตอนนี้ยังไม่มีความคืบหน้าไม่มีชื่อ/เบอร์คนส่ง ติดต่อคอลเซนเตอร์ก็ไม่ได้ความคืบหน้าอะไร แจ้งแต่ว่าจะมีเจ้าหน้าที่ต
สมาชิกหมายเลข 4641780
ประสบการณ์ส่งเคลม Notebook MSI ซื้อจาก Banana
สวัสดีครับทุกท่าน ผมมาเล่าประสบการณ์เคลม notebook รุ่น msi จากร้าน banana สาขาปิ่นเกล้า ราคาประมาณ 34,000 บาทรวมประกัน ผมใช้ตัว notebook นี้มาได้ 1ปีกับอีก1เดือน และวันนึงโน๊ตบุ๊คผมก็กดปุ่มเปิดเครื่อ
สมาชิกหมายเลข 4682633
ถ้าให้ร้านช่วยแก้ปัญหาnotebookอืด ราคาควรอยู่ที่เท่าไหร่คะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ พอดีnotebookเรามันอืด ช้า ชอบค้างมาก (Asus tuf gaming fx504gm) ลองแก้ตามคลิปในเน็ตก็ไม่หาย เลยอยากทราบว่าถ้าให้ร้านทำราคาควรอยู่ประมาณเท่าไหร่ กลัวโดนฟันหัวแบะ เพราะเราไม่ค่อยมีความรู้
สมาชิกหมายเลข 1596314
ใครเคยสั่งสินค้าออนไลน์ของ BANANA และประสบปัญหาสินค้าส่งล่าช้าบ้างครับ?
สั่งสินค้าออนไลน์ เป็น Notebook ผ่านทาง Banana รอสินค้ามา 1 อาทิตย์เต็ม ติดต่อผ่านทาง Admin LINE ที่ดูแลลูกค้า.. ก็ไม่มีใครมาให้คำตอบที่ชัดเจน! Banana ไม่ดูแลลูกค้าเลยนะครับ😡
สมาชิกหมายเลข 7347841
เอาไงดี ซื้อ Notebook จาก Banana IT มา แต่ติด Password?
วันนี้ผมได้ไปซื้อ Notebook Acer V3 มาจากงาน Banana IT ลดตับแตก พออยู่ในงานก็เลือกเครื่องเรียบร้อย เดินไปให้เช็คเครื่องก่อนจ่ายเงิน พอเปิดเครื่องก็ขึ้นแบบนี้ (เพราะไม่แถม Windows ให้ ต้องมาลงเอง) ก็โ
BzCherz
AIS ยกเลิกโปรแบบไม่บอกก่อน แถมยัดโปรไม่ถูกใจมาให้
ผมใช้โปรเก่ามาเกือบ 2 ปี อยู่ดีๆส่งข้อความมาว่ายกเลิกโปรเก่า แล้วให้ใช้โปรใหม่ที่แพงขึ้น ความเร็วช้าลง โทรไปคอลเซนเตอร์ก็ไม่มีพนักงานรับ รบกวนติดต่อกลับด่วนครับ
สมาชิกหมายเลข 4373135
Wi-Fi / เน็ตบ้าน TRUE ช้าทำยังไงดีคะ ?
สวัสดีค่ะ เราเพิ่งติดเน็ตบ้านของทรูเมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2568 ที่ผ่านมา ความเร็วเน็ตอยู่ที่ 500 Mbps/500 Mbps มีไอแพด 1 เครื่อง โทรศัพท์ 2 เครื่อง แต่รู้สึกว่าเน็ตช้ามาก ทั้งที่เพิ่งติด ตอนแรกคิดว่
สมาชิกหมายเลข 8960823
โทรหาคอลเซนเตอร์ทรูมูฟยังไงให้ได้คุยกับคนจริงๆคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ เนื่องจากเน็ตมีปัญหาช้าจนแทบจะเล่นไม่ได้มา 5 เดือนแล้ว ทั้งที่สมัครเน็ต 30 Mbps พยายามโทร 1242 ก็ให้ถือสายรอจนตังค์หมดไปสองรอบ ก็ยังไม่ได้คุยกับคนจริงๆ โทรจนท้อออค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5673219
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คอมพิวเตอร์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Notebook ซื้อจาก Banana IT ใช้งานไม่ถึง 7 วัน มีปัญหา?
แจ้งทางBanana it คอลเซนเตอร์ให้ตรวจสอบที่หน้าร้าน Banana it ตรวจสอบเสร็จ
พนักงานแจ้งว่าน่าจะเสียที่ SSD หลังจากนั้นทำการส่งเคลม
สงสัยว่าร้านไม่มีการเทสก่อนส่งลูกค้าเลยหรอครับ ใช้งานวันเดียวเสีย