หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใครเคยสั่งสินค้าออนไลน์ของ BANANA และประสบปัญหาสินค้าส่งล่าช้าบ้างครับ?
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
สั่งสินค้าออนไลน์ เป็น Notebook ผ่านทาง Banana รอสินค้ามา 1 อาทิตย์เต็ม ติดต่อผ่านทาง Admin LINE ที่ดูแลลูกค้า.. ก็ไม่มีใครมาให้คำตอบที่ชัดเจน!
Banana ไม่ดูแลลูกค้าเลยนะครับ😡
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
บริษัททรู ใช้เวลาในการดำเนินการแก้ปัญหากี่วัน เพราะปกติแจ้งว่าภายใน24 ชั่วโมง
เนื่องด้วยเวลามีปัญหาเราได้ประสานงานผ่านทาง call center 1242 เพื่อแจ้งเรื่องร้องเรียนในส่วนของปัญหาการใช้งานในส่วนต่างๆไปบริษัททรูก็จะให้คำตอบกลับมาว่าจะดำเนินการแก้ไขและรายงานผลให้ทราบภายใน 24 ชั่วโม
สมาชิกหมายเลข 1160547
มีใครเคยสั่งของออนไลน์จาก Banana IT แล้วได้ของช้า พอติดต่อก็ติดต่อไม่ได้มั้ยครับ
สั่งของไปตั้งแต่วันที่31ธ.ค. เราก็เข้าใจว่าติดวันหยุดปีใหม่ แต่นี้ก็เลยมานานจากที่โฆษณาไว้ว่า1-3มาแล้ว ไม่มีความคืบหน้าใดๆเลย ยังขึ้นกำลังจัดเตรียมสินค้าเหมือนเดิม พยายามติดต่อไปก็ไม่เป็นผล ปกติเคยซื้
สมาชิกหมายเลข 7370059
Notebook ซื้อจาก Banana IT ใช้งานไม่ถึง 7 วัน มีปัญหา?
ผมได้สั่งNotebook ทางระบบออนไลน์ของ Banana IT มาใช้งานไม่ถึง7วัน เกิดปัญหาช้าผิดปกติ แจ้งทางBanana it คอลเซนเตอร์ให้ตรวจสอบที่หน้าร้าน Banana it ตรวจสอบเสร็จ พนักงานแจ้งว่าน่าจะเสียที่ SSD หลังจ
สมาชิกหมายเลข 8181912
ขั้นตอนการแสดงความบริสุทธิ์ของร้านค้า เมื่อถูกธนาคารอายัดบัญชีจากความผิดปกติเงินเข้าออก
สวัสดีครับทุกคน พอดีผมไปเจอเคสที่น่าจะเป็นประโยชน์สำหรับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ เลยอยากมาเล่าให้ฟังเผื่อมีใครเจอสถานการณ์คล้าย ๆ กันครับ ปัจจุบันมีหลายร้านค้าออนไลน์ที่โดน ธนาคารอายัดบัญชี เนื่องจากระบบต
Ninebooms
Banana Online รับของที่สาขาเคลมว่าถึงภายใน 3 วัน (สาขาใจกลางกรุงเทพฯ) ผ่านไป 1 อาทิตย์ไร้ความคืบหน้า
สั่งของจาก bnn.in.th ตั้งแต่วันที่ 2 ก.พ. 66 สั่งของไปลงสาขาบานาน่าย่านปทุมวัน ในเว็บเคลมว่า กทม. ภายใน 3 วันทำการ ปัจจุบันวันที่ 8 ก.พ. แล้ว เดินไปถามทั้งที่สาขาที่ให้ของไปลง เจ้าหน้าที่สาขาแจ้งให้ติ
สมาชิกหมายเลข 7414466
มีใครเคยลองทำ ช่วยกดสั่งซื้อสินค้า ดันยอดรีวิว เว็บCostco มีใครเคยบ้าง รึกลหลอก
สมาชิกหมายเลข 9043697
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใครเคยสั่งสินค้าออนไลน์ของ BANANA และประสบปัญหาสินค้าส่งล่าช้าบ้างครับ?
Banana ไม่ดูแลลูกค้าเลยนะครับ😡