คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 6
ยกเลิก ฟรี ไม่เสียค่าปรับ ยกเลิกก่อนสัญญาได้ครับ ติดต่อกสทชครับ พิมหนังสือ แนบรายละเอียด บิลสุดท้ายเดือนที่ยกเลิกและเลขสมาชิกเน็ตบ้าน แนบหลักฐานทั้งหมดแนบไปในword เช็คสัญญาในแอพ True iService,MY AIS,3BB Member,NT easy life,my eService ค่าปรับอุปกรณ์ แนบเบอร์โทรกลับ แนบหมายเลขบัตรประจำตัว ส่งในอีเมล์ tcp.service@nbtc.go.th
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
True internet ใช้งานไม่ได้ ติดต่อช่างอย่างไร ให้แก้ปัญหาได้คะ
ต้องการหาวิธีแก้ไขที่พอจะทำได้ในเบื้องต้นค่ะ
วันนี้ตอนเช้าติดต่อ 1242 แล้ว
แต่คิวช่างที่จะเข้ามาดูวันนี้เต็ม
นัดหมายเป็นพรุ่งนี้เช้า
เราก็จะไม่สามารถใช้ internet ไปได้ 1 วันเต็ม ๆ
ด้วยความที่เป็นคาเฟ่ เลยค่อนข้างกระทบ
เราขอให้เจ้าหน้าที่ช่วยแก้ปัญหาทางออนไลน์ ประมาณว่า เช็คสาย หรือดูส่วนที่สามารถเช็คในเบื้องต้นได้
แต่เจ้าหน้าที่แจ้งมาว่า เขาทำไม่ได้ เพราะไม่ได้เป็นช่าง เป็นคอลเซ็นเตอร์
เราอยากรู้วิธีแก้ไขที่พอจะทำได้ไปก่อนค่ะ เผื่อว่า สายไหนต่อผิด หรือสายไหนมีปัญหา จะได้หาซื้อมาเปลี่ยนเองได้ ไม่ต้องรอช่างค่ะ