Call Center TRUE 1242 ตอบปัญหาใช้สคิปต์เดิมไม่มีการพัฒนาเลย

กระทู้คำถาม
แจ้งปัญหา net ใช้ไม่ได้ ตอบแบบขอไปที “ ทางเราได้แจ้งให้ช่างในพื้นที่รับทราบ หากพบปัญหาเป็นที่โครงข่าย จะรีบดำเนินการแก้ไขให้ทันที แต่หากเป็นปัญหาที่ชุมสายหรืออุปกรณ์ลูกค้าเจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับไปเพื่อนัดหมาย” หลังจากนั้นรอเป็นชาติ หายเงียบไปไม่ติดต่อกับลูกค้า โทรตาม 1242 ก็ตอบกลับเช่นเดิม... ทางเราได้แจ้งให้ช่างในพื้นที่..... (สรุปให้รอๆๆๆๆ เหมือนขอใช้เน็ตฟรี) ถามก็ตอบไม่ได้ว่าจะติดต่อกลับมากี่โมง เออสินะ!! เรารอช่างได้ แต่ค่า Internet ที่จ่ายไปไม่รอนะ เก็บล่วงหน้าทุกเดือน
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 6028697 ผมรับเรื่องตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมให้ รบกวนแจ้งข้อมูลทางหลังไมค์โดยขอทราบหมายเลขอินเทอร์เน็ตที่รับบริการ ที่ขึ้นด้วย NF, 88 , 91 หรือ 96 เพื่อตรวจสอบด้วยครับ

กรณีไม่ทราบข้อมูล สามารถแจ้ง ชื่อ-นามสกุล หรือ ID บัตรประชาชน ผู้จดทะเบียน เพื่อตรวจสอบครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่