หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยากจัง ต้องการยกเลิกเน็ตบ้าน
กระทู้คำถาม
true online
พอดีเซ้งร้านค้า มีเน็ตติดมาด้วย ต้องการยกเลิกบริการเนื่องจากติดต่อ จนท ยาก เพราะทางทรูให้ใส่หมายเลขบัตรหรือรายละเอียดผู้จดทะเบียน ซึ่งเราไม่ทราบ สามารถทำอะไรได้บ้าง ติดต่อเบอร์คอลเซ็นเตอร์ก็จะให้ใช้ทรูออนไลน์อย่างเดียวซึ่งเราไม่ทราบรายละเอียดคนจดทะเบียนเลยเข้าไม่ได้ ขอคำแนะนำทีครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
[TRUE] เน็ตเล่นไม่ได้ โทรคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่รับ
เล่นเน็ตไม่ได้เลย อุบาท
เจ้าหญิงแห่งคาบสมุทรอาหรับ
เน็ตทรูกาก ติดต่อเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ก็ยากใครเปนบ้าง
จ่ายเน็ตเดือนเป็นพัน ปิงหนักกว่า ais อีก โครตห่วย ติดต่อเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ก็ยากจัด สัญญาณบทจะขาดก็ขาดหายไปเลยเป็นชั่วโมงชั่วโมง สัญญาเลยหมดโปรจะเลิกใช้ค่ายนี้ตลอดชีวิต
สมาชิกหมายเลข 8445437
เน็ตบ้านทรู สายเน็ตหลักเสียหาย 2 สัปดาห์ไม่มาซ่อม เจ้าหน้าที่คนไหนให้คำตอบได้บ้างว่าจะได้เมื่อไหร่
เน็ตเสียเพราะรถชนเสาไฟหักมาจะสองสัปดาห์แล้ว เสาไฟก็ซ่อมแล้ว แต่เน็ตยังไม่ได้สักที เดือดร้อนหลายบ้านเลย เน็ตสายหลักเสียหายติดต่อช่างที่ติดตั้งก็บอกว่าคนซ่อมสายหลักเป็นคนละทีม โทรคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ช่วยอะ
สมาชิกหมายเลข 3142941
รบกวนทรูติดต่อกลับ เรื่องขอปิดหมายเลขบริการ
รบกวนหน่อยครับ ร้านช้อปให้ข้อมูลได้ไม่เพียงพอ ปิดบริการ ทรูคอนเวอร์เจน ครับ ตอนนี้ ถอนเน็ตออกมา 3เดือนแล้ว บิลยังเดินอยู่ตลอด ทั้งที่คอลเซ็นเตอร์ก็เคยติดต่อมาเรื่องไม่พบสัญญาณ เน็ตติดมากกว่า
belletti
เครือข่ายทรูมูฟ
สวัสดีค่ะ ฝากถึงบริษัททรูมูฟ พอดีคุณแม่เติมเงินแล้วระบบหักให้ยืมหักเยอะมากทั้งที่ไม่ได้ยืม เติมเงินจะให้หักเน็ตรายเดือน แต่สรุปหักบริการนุ้นี้จนหมดรอบแรกเติม150หักหมด ความคนแก่อะเน๊าะไม่รู้เรื่อง ล่าส
สมาชิกหมายเลข 9073597
โคตรเชี่ยเลย เติมเงินไปข้อความหักเงินไม่พัก เติมแล้วเติมอีก ไม่สมัครเน็ตไห้ซักทีสรุปต้องสมัครโปรอื่นไม่งั้นหมด
โทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็อย่างช้า เติมไปเกือบ30นาทีไม่สมัครโปรไห้ จนต้องสมัครโปรอื่น ต้องหาข้อมูลเองอีกว่ากดยังไงยกเลิกข้อความกินตังค์ อะไรก็ไม่มีแจ้งว่าเป็นข้อความเสียเงิน มันยังน่าใช้อยุ่มั้ยทุกวันนี้ทรูโ
สมาชิกหมายเลข 8924408
ทรูโทรมาแจ้งแพ็คเกจแต่เราไม่สนใจอยากยกเลิกปพ็คเกจเสริมทำไงดีคะ
มีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งแพ็คเกจที่ได้เน็ต10GB30วันแล้วก็แลกรับน้ำได้6แก้ว/เดือน ซื้อตอนที่เจ้าหน้าที่โทรมาเราก็ตอบแค่ "อ๋อค่ะ"เจ้าหน้าที่คิดว่าเรารับโปรโมชั่นนี้เลยส่งSMSยืนยันการสมัครแพ็คเกจม
สมาชิกหมายเลข 8417873
ไม่ได้ใช้เน็ตแล้ว แต่ยังมีค่าบริการของเดือนต่อๆมาขึ้น
สวัสดีครับ ผมเป็นลูกค้าทรูมา 10+ ปี เมื่อก่อนผมใช้บริการ ราคาเริ่มต้น/เดือน แค่ 250 ไม่อั้นไม่ลดสปีด เมื่อ 6-7 ปีที่แล้ว แล้วพอปีหลังๆ ผมเข้าใจว่าราคาแพ็คมันแพงขึ้น พนักงานโทรมาหาผมก็ยัดแพ็คเกจที่มัน
สมาชิกหมายเลข 9074651
[ขอคำปรึกษา] ยกเลิกเน็ตบ้านทรู แต่ยังโดนคิดค่าบริการ
เรื่องมีอยู่ว่า... เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม 2568 เวลา 11.19 น. ผมไปที่ ทรูช้อป เดอะมอลล์งามวงศ์วาน เพื่อ ขอยกเลิกบริการอินเทอร์เน็ตบ้าน (เบอร์ 9606804064 / CusNo: 253797923) พร้อมคืนอุปกรณ์ครบทั้งเราเต
สมาชิกหมายเลข 1203166
เน็ตทรู ใช้แล้วสัญญาณหลุดตลอด
ใช้เน็ตทรู 30 เม็ก แต่เน็ตหลุดตลอด ต้องคอยมารีเซ็ตที่ตัวเร้าเตอร์ โทรตามกับคอลเซ็นเตอร์ก็บอกว่าสัญญาณปกติ อยากยกเลิกมากเลย แต่ก็เพิ่งติดได้เดือนเดียว ถ้าเรายกเลิก จะติดสัญญาอะไรไหมะ ใครแนะนำหน่อย
เพราะฉันเป็นฉัน
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยากจัง ต้องการยกเลิกเน็ตบ้าน