หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ตทรูกาก ติดต่อเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ก็ยากใครเปนบ้าง
กระทู้คำถาม
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
true online
5G
Mobile Internet
truemove H
จ่ายเน็ตเดือนเป็นพัน ปิงหนักกว่า ais อีก โครตห่วย ติดต่อเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ก็ยากจัด สัญญาณบทจะขาดก็ขาดหายไปเลยเป็นชั่วโมงชั่วโมง สัญญาเลยหมดโปรจะเลิกใช้ค่ายนี้ตลอดชีวิต
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมงาน truemove h ผ่านทาง kplus ไม่เข้า ติดต่อทางไหนได้บ้าง
ตามหัวข้อกะทู้เลยค่ะ เติมเงินไปไม่เข้า โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้เรื่องอะไร ติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่าน i service ก็ไม่ได้เรื่องอะไร ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่สามารถติดต่อทางไหนได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 9206775
เอไอเอสระงับใช้งานเกินวงเงิน?
ตอนต้นเดือนจ่ายบิลปัจจุบันไปแล้ว แต่วันนี้มาโดนระงับสัญญาณทั้งที่ไม่ได้ใช้อะไรขนาดนั้นมันจะเกินวงเงินได้ยังไงกัน โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 4495328
ติดต่อเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ทรูมูฟยากจัง
คือสัญญาณโครตห่วยแตก มันแก้ไม่ได้หรือไม่อยากแก้ Aiก็คุยไม่รู้เรื่อง เจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อไม่ได้ เสียงานเสียการหมดเวลาขับขัน โครตห่วย 👎เป็นแมร่งทั้งวัน พลาดเองที่มาใช้บริการเครือข่ายทรู
สมาชิกหมายเลข 8891351
สัญญาณเน็ตหาย
เรื่องของเรื่องเล่นเกมอยู่ดีๆเน็ตหายแบบตัดไปเลยเลยโทรไปขอกระตุ้นสัญญาณพอกระตุ้นไปเล่นได้5-10นาทีก็เป็นอีก เลยโทรหาคอลเซ็นเตอร์อีกครั่งก็บอกแค่ว่าเดียวจะกระตุ้นสัญญาณให้นะคะ ก็ก่อนนี้ใช้ได้ปกติ
สมาชิกหมายเลข 7772302
ทำไมอินเทอร์เน็ตของทรูกากจังครับ ?
ผมใช้เน็ตรายเดือน30Mไม่จำกัด เล่นอะไรก็ช้า ยิ่งเล่นเกมส์นะเน็ตวิ่งขึ้นวิ่งลง โทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ก็บอกได้แค่เปิด-ปิดเครื่องใหม่ เปิดปิดเน็ตใหม่ แล้วก็บอกอีกว่าสัญญาณแต่ละที่ไม่เหมือนกันบางที่คนใช้เยอะ
สมาชิกหมายเลข 8911738
ทำไม ais ถึงไม่ให้ยกเลิกแพ็คเกจหลัก
ในแอปก็ไม่สามารถยกเลิกได้ โทรคอลเซ็นเตอร์ก็ยกเลิกไม่ได้ เน็ตช้ามาก สุดท้ายก็กลายเป็นว่าเป็นยอกค้างชำระทั้งๆที่ยกเลิกแพ็คเกจไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 6159564
Ais เป็นบ้าอะไรใช้งานไม่ได้
เอไอเอสไม่รู้ว่าเป็นอะไรขึ้นว่าไม่มีสัญญาณเลยใช้งานไม่ได้ต้องอาศัย Wi-Fi เอา แล้วจะโทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีสัญญาณติดติดดับดับฟังอะไรไม่ออกสักอย่างโทรหาใครก็ไม่ได้ห่วยแตก
สมาชิกหมายเลข 9175422
ใครทราบบ้างครับว่า ถ้าอยู่ในญี่ปุ่นใช้sim2flyโทรหาsim2flyอีกเบอร์ในญี่ปุ่น คิดค่าโทรยังไง
จะไปกับครอบครัวน่ะครับ อยากรู้เผื่อเกิดเหตุเร่งด่วนหรือเน็ตเจ๊ง ครั้งแรกไปที่shop ais พนักงานบอกเสียนาทีละ60ทั้งคนโทรและคนรับ หาข้อมูลในgoogleเจอกระทู้ในนี้บอกนาทีละ6บาททั้งคนรับคนโทร แต่กระทู้เก่ามาก
ctx
Lazada Paylater ลดงวดการผ่อนเหลือ 3 เดือน ไม่ทราบสาเหตุ
พอดีจะซื้อมือถือให้แม่สักเครื่องเข้าไปดูให้ผ่อนได้แค่ 3 เดือน เดิมเคยผ่อนได้ 9 เดือน โทรถามคอลเซ็นเตอร์ก็แก้ไม่ได้ ผมคงเลิกใช้ไปผ่อนกับ Shopee ดีกว่า
สมาชิกหมายเลข 6958226
[AIS] internet fiber ห่วยแตก เน็ตพัง คอลเซ็นเตอร์ไม่รับสาย
โทรไปเป็นชั่วโมง ไม่มี Xมา รับสายสักตัว ดูแลลูกค้าแบบใด บริการหลังการขาย อุbaht
เจ้าหญิงแห่งคาบสมุทรอาหรับ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
true online
5G
Mobile Internet
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ตทรูกาก ติดต่อเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ก็ยากใครเปนบ้าง