พนักงานขายปัจจุบันน่ากลัวพอๆกับแกงค์คอลเซนเตอร์

พนักงานขายปัจจุบัน (หรืออาจจะช่วงก่อนหน้านี้แล้ว) น่ากลัวพอๆกับแกงค์คอลเซนเตอร์

จากโพสต์
https://pantip.com/topic/42715099/
ถูกหลอกเปิดเบอร์รายเดือน เอาใบแจ้งความไปยื่นพนักงานจะให้เราเซ็นใบอะไรไหมค่ะ
 "ถ้าถูกหลอกเปิดเบอร์รายเดือนพร้อมเครื่องของค่ายดีแทค แล้วเราพึ่งรู้ตัวแล้วเราไปแจ้งความเอาใบเเจ้งความไปยื่นที่ศูนย์ดีแทคแล้วพนักงานจะให้เราเซ็นใบยืนยันตัวตนอะไรไหมค่ะ กลัวถูกหลอกซ้ำ2ค่ะ เพราะรอบแรกที่ถูกหลอกไปเปิดคือยังใงก็ไม่มีลายเซ็นเราแน่นอน แต่อันนี้พนักงานให้เราเขียนใบอะไรสักอย่างแล้วลงลายเซ็นด้วย ตอนนั้นยอมรับว่าสับเพร่าค่ะ ไม่อ่านไห้ดีก่อนว่าคือใบอะไร ขอความรู้หน่อยค่ะว่าตอนเราเอาใบแจ้งความไปยื่นเราต้องเขียนใบยืนยันอะไรไหมค่ะ"

ความคิดเห็นที่ 3  
นี่ลุงผมก็พึ่งเจอไปครับ บอกเบอร์มงคล 55 ดันเปิดรายเดือนมาให้ คนแก่ใช้ 2 ซิม ปกติก็ เดือนละ 600 กว่าละ นี่มาเปิดอีก เป็น 1000 ครับ แกยังหาวิธียกเลิกอยู่เลยครับ ศูนย์บริการก็ไม่มี 


ส่วนตัวก็เคยเจอคือ มาเนียนบอกว่า ต่ออายุบริการเสริมของประกันเดิมไม่มีค่าใช้จ่าย เราก็บอกรับไป พอวางสายบุปมีข้อความเด้งว่ามีการตัดบัตรทันที ปรากฏว่าเป็นการทำประกันตัวใหม่เพิ่มจากของเดิม ต้องโทรไปโวยถึงจะคืนเงินมา

เคสนี้มีคนเจอเเหมือนกัน
ถูกหลอกซื้อประกันทำไงได้บ้างคะ
ถูกหลอกขายประกันทางโทรศัพท์ จะทำยังไงได้บ้าง
ใครเคยโดนหลอกขายประกันวินาศภัยมั้งครับ
เตือนภัย! เกือบโดนหลอกให้ทำประกัน
เตือนภัย มิติใหม่ ของการ หลอกขายประกันทางโทรศัพท์
ถูกหลอกทำประกันเงินออมคะ
โดนหลอกออมเงินสุดท้ายกลายเป็นประกันชีวิต
บทเรียนราคาแพง ถูกตัวแทนหลอกทำประกัน 150,000 บาท

นอกจากต้องระวังแกงค์คอลเซนเตอร์ ก็ต้องระวังพนักงานขายเหล่านี้อีก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่