หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เบอร์เจ้าหน้าที่ทรูจะโทรมาแล้ววางสายทำไมครับพนักงานขี้เกียจทำงานหรืออะไร
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
ชอบโทรมาแล้ววางสายเป็นอะไรรึครับ
ถ้าใครเจอเบอร์แปลกๆเช็คดูได้ว่าใครโทรมา...
https://m.tk.co.th/check-crook-mobile/
ของผมเจอเบอร์น่าจะ outsource ของ true หรือไม่ก็พนักงาน true เลยโทรมาทำไม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมของทรู
อยากยกเลิกแพ็คเกจเสริมของทรูค่ะ นี่ขอยกเลิกไปตั้งแต่เดือนก่อนแล้ว ทั้งส่งเรื่องไปกับมะลิ แล้วก็โทรผ่านหมายเลขแล้ว(เหลือที่ไม่ได้คุยกับพนักงาน) แต่พอกลับมาเช็คดูรอบบิลรอบนี้มันยังมีค่าส่วนของแพ็คเกจเสร
สมาชิกหมายเลข 9127621
จะติดต่อพนักงาน True
ตอนนีไม่มีสัญญาณ อะไรเลยครับ ของ True ( ขอให้พนักงานติดต่อ มาเบอร์
สมาชิกหมายเลข 2844237
เติมเงินไม่เข้า true move h
เมื่อเดือนที่แล้วก็เติมสังเกตว่าไม่มีข้อความเข้า แต่ไม่ได้เช็คเงิน เมื่อตะกี้เติมอีก แล้วเช็คเงิน#123#ก็ไม่มีเข้า เป็น 0 บาท ทำไงต่อคะ
tamara
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมันนี่ วอลเล็ตยากมากและได้รับการบริการความช่วยเหลือแบบติดลบ
ครับ ผมต้องการยกเลิกการบริจาครายเดือน แต่สิ่งที่เจ้าหน้าที่แนะนำมามันใช้ไม่ได้เลย เพราะหาไม่เจอ พอเจ้าหน้าที่บอกให้แคปหน้าที่มีปัญหา กลับกลายเป็นว่าเราออกจากหน้าแชทไปเลย แย่มากๆ จะโทรก็ต้องเสียตังแถมย
สมาชิกหมายเลข 3467262
ร้องเรียนการให้บริการของเจ้าหน้าที่ True Shop ได้อย่างไรบ้าง
ก่อนอื่นขอแจ้งก่อนว่า เราย้ายค่ายมาเข้า ทรู เพื่อซื้อมือถือ iPhone เมื่อปีที่แล้ว โดยไปดำเนินการที่ True shop เซ็นทรัลภูเก็ต ซึ่งตอนนั้นก็เกิดปัญหาจากพนักงานที่ไปตั้งค่าให้เบอร์ที่เราใช้มาก่อนเป็นเบอร
สมาชิกหมายเลข 717025
ผมต้องการย้ายไป true 5g แต่หา package ถูกใจไม่ได้เลย ต้องการคุยกับพนักงาน
ผมต้องการย้ายไป true 5g แต่หา package ถูกใจไม่ได้เลย ต้องการคุยกับพนักงาน
BigStep
True ผมซื้อโรมมิ่งของทรูจ่ายเงินเรียบร้อยแล้วจะเช็คตรงไหนว่าแพ็คเกจพร้อมใช้งาน
ตามกระทู้เลยครับผมซื้อโรมมิ่งไว้ก่อนเพราะอีก 3-4 วันผมจะไปต่างประเทศพอซื้อเสร็จจ่ายเงินเรียบร้อยผมก็มาเช็คในแอป True ผมก็หาแพ็คเกจเสริมที่ซื้อไว้ไม่เจอต้องทำยังไงครับผม โทรหาทรูคอลเซ็นเตอร์ก็ 40 นาทีผ
สมาชิกหมายเลข 6456065
WI-FI บ้าน ของทรู แย่มาก
ตั้งแต่ติดเน็ตบ้านของทรูมา 4 เดือน คือแย่มาก ช้า และหลุดบ่อย ใครคิดจะติด คิดดูอีกทีนะคะ แย่กว่านั้นคือ พนักงานตอนจะขายโปรคือโทรยิกๆๆๆ พอติดเสร็จ มีปัญหา ตามเรื่องโคตรช้า ติดต่อ 1242 ก็โคตรยาก ช่างก็ช้
สมาชิกหมายเลข 9125635
ลังเลระหว่างทำงานให้กับ True ต่อไป หรือ ไปสมัครเข้าทำงานกับ Ais
ตอนนี้ทำงานเป็น Outsource ตำแหน่ง Engineer ให้กับ True อยู่ครับ ซึ่งเป็นที่รู้กันว่าความมั่นคงนั้นไม่มีแน่นอน ยังแอบหวังว่าจะได้ปรับเป็นพนักงานประจำ ซึ่ง % น่าจะน้อยมากที่จะได้ปรับ และก็เห็นว่า Ais เป
ฬีฬา สังขยาชาเย็น
สงสัยกับทรู คิดค่าบริการเกิน
ทุกเดือนมีค่าบริการ 1282 บาท แต่เดือนนี้ 1304 บาท พอโทรเข้า Callcenter ไม่มีช่องทางติดต่อพนักงานเลยได้ SMS มาว่า พอกด *137 สรุปยังไง
สมาชิกหมายเลข 5383199
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เบอร์เจ้าหน้าที่ทรูจะโทรมาแล้ววางสายทำไมครับพนักงานขี้เกียจทำงานหรืออะไร
ถ้าใครเจอเบอร์แปลกๆเช็คดูได้ว่าใครโทรมา...
https://m.tk.co.th/check-crook-mobile/
ของผมเจอเบอร์น่าจะ outsource ของ true หรือไม่ก็พนักงาน true เลยโทรมาทำไม