หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สินค้าเสียหายจากการของส่งของ Kerry
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
สอบถามช่องทางการติดตามผลการเคลมสินค้าเสียหายจากการขนส่ง ของkerry express ไม่ทราบว่าติดตามสถานะการเคลมได้ทางช่องทางไหนครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Call Center Kex น้ำเสียงไม่เต็มใจให้บริการเอามากๆเเถ
จากการติดตามเรื่องการร้องเรียนพนง.shop Kerryผ่านทางCall Center ผู้ร้องเรียนสามารถสัมผัสได้ว่าพนง. Call Centerมีน้ำเสียงเอือยเนือยแบบไม่ค่อยเต็มใจทีอยากมาบริการลค. ถ้ามาทำงานบริการแล้วคิดว่าไม่จำเป็นต
สมาชิกหมายเลข 7826758
KEX ทำงานอุมาก
ส่งด่วนแต่ของไม่ถึงตามกำหนดต้องใช้ตั้งแต่วันที่ 23 กำหนดของที่ต้องถึงคือวันที่ 22 แต่ตอนนี้ก็ยังไม่มาส่โตามจิดกกคุยกับคอลเซนเตอร์ก็ไม่ช่วยเลยบอกจะประสานงานให้แต่สถานะก็ไม่อัปเดตไม่เดิน เอกสารสำคัญต้อง
สมาชิกหมายเลข 8910645
ติดตามพัสดุไปรษณีย์ไทยที่ขึ้นต้นด้วย PD ได้ทางไหนครับ ?
ตามหัวข้อกระทู้เลยครับ ผมมีพัสดุเลขที่ขึ้นต้นด้วย PD แต่จะตามเลขพัสดุขาดในไลน์มันไม่ขึ้นครับ อยากทราบว่าต้องตามช่องทางไหนครับ แล้วทำไมพัสดุแบบนี้ถึงติดตามไม่ได้ครับ อันนี้ผมไม่เข้าใจครับ
สมาชิกหมายเลข 1887934
ขนส่งสีเหลืองทำพัสดุเสียหาย ลูกค้าส่งคืน ไม่มีการช่วยเคลมใดๆ
อาจจะพิมพ์ผิดๆถูกๆนะคะ เรื่องเพิ่งเกิดขึ้น ยังโมโหอยู่ เรื่องมีอยู่ว่า เราขายมัทฉะผ่านแอปส้ม ก็ค้าขายมาเป็นปกติค่ะ ไม่ได้ขายจริงจัง อันไหนมีเกินก็ขาย ไม่ใช่ร้านขายมัทฉะโดยเฉพาะ แล้วทีนี้ มีลูกค้ากดสั
สมาชิกหมายเลข 4322759
Kerry Express
ปกติขายของออนไลน์ เลยใช้บริการขนส่งเคอรี่ประจำ เพราะที่ผ่านมาได้เห็นถึงความรวดเร็ว อยากให้ของส่งถึงลูกค้าโดยเร็ว แต่ไม่คิดมาก่อนว่าจะเจอเหตุการณ์เลวร้ายแบบนี้ อันที่จริงเคยเกิดขึ้นไปแล้วครั้งนึง แต่คร
สมาชิกหมายเลข 1208561
Kerry Express 9 วันแล้วยังไม่ได้รับของ T_T
สั่งของไปเริ่มจัดส่งตั้งแต่ 27 มี.ค.63 รอ ๆ ๆ เนี่ยวันที่ 4 เม.ย.63 แล้วคะ 9 วันแล้วคะ ขอย้ำ 9 วันแล้วคะ ช่วงนี้ทำไมช้าจังเลย ESO2000045776 แบบนี้ถ้าจะทำเรื่องเคลมสินค้าต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 5827564
เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ไทยแลนด์ ห่วยแตกมาก
พนักงานขนส่ง เข้าส่งสินค้าแต่ไม่โทรหาผู้รับสินค้า และเสียบพัสดุไว้ที่รั้วบ้านแหลมๆ จนกล่องทะลุถึงสินค้าด้านในได้รับความเสียหาย แถมพนักงานขนส่งเซ็นต์รับสินค้าเอง แบบนี้ก็ได้ด้วยหรอ โทรแจ้งร้องเร
จอลลี่แบร์สีชมพู
ขนส่ง Kerry ใครเคยเคลมประกันสินค้าแล้วได้เงินบ้างครับ
ผมทำเรื่องเคลมสินค้าชำรุด/เสียหาย ระหว่างการขนส่ง (ค่าประกันสินค้า อยู่ในวงเงิน 2000฿ ครับ) มีหลักฐานรูปถ่าย ใบเสร็จ ทำเรื่องตามขั้นตอนเรียบร้อย ผ่านไปหลายเดือน ก็ยังไม่ได้เงินคืน ทวงถามไปหลายรอบก็เงี
หิมะ
จัดส่งสินค้าจาก อยุธยา มาถึง กทม Kerry เข้ารับตั้งแต่วันที่ 10 ที่ผ่านมา แล้วไม่อัพเดทสถานะอีกเลย
รบกวนสอบถาม Kerry Express ลูกค้าจะติดตามพัสดุได้ยังไงเหรอครับ Kerry เข้ารับสินค้าตั้งแต่วันที่ 10 สิงหาคม เวลา 15.59 น. แล้วสถานะก็ไม่อัพเดทอีกเลย โทรเข้าศูนย์บริการ 1217 เพื่อจะสอบถาม รอสายสักครู่เดี
สมาชิกหมายเลข 3442543
อย่าส่ง KEX ของไม่ถึงผู้รับ สถานะการส่งค้าง ติดต่อแล้วไม่ได้รับคำตอบ แย่มากๆ
KEX express แย่มาก รับของไปตั้งแต่วันที่ 29 ต.ค. จนวันนี้ 7 พฤศจิกายน ของยังไม่ถึงผู้รับ สถานะค้าง ติดต่อศูนย์ไปก็ยังไม่ได้คำตอบ แย่มากๆ ไม่แนะนำอย่าแรงค่ะ เตือนผู้ใช้งานส่งพัสดุ อย่าส่งค่ายนี้ ตามพ
สมาชิกหมายเลข 9129816
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สินค้าเสียหายจากการของส่งของ Kerry