ผมเพิ่งลองใช้บริการล้างแอร์ผ่านโฮมโปรครั้งแรก โดยนัดหมายล่วงหน้าให้มาล้างแอร์วันที่ 11 พ.ค. 67 (นัดหมายผ่าน app พร้อมชำระเงิน ตั้งแต่วันที่ 2 พ.ค. 67) พอถึงวันนัดหมายมีช่างโทรมาสอบถามเวลาเพื่อเข้าให้บริการ โดยผมได้นัดเวลา 13.30น. พอถึงเวลาจริงไม่ได้มาตามนัด ผมก็เข้าใจว่าอาจจะทำให้ที่อื่นก่อนรึเปล่าเลยรอ ผ่านไปเป็นชั่วโมงก็ไม่ได้มีการติดต่อกลับมาจากช่าง จึงได้โทรหา โดยช่างแจ้งว่าจะรีบเข้าไป จนเวลา 15.21 ช่างโทรมาแจ้งว่าเกิดเหตุติดขัดจึงขอเข้าช้า โดยผมได้แจ้งไปว่าขอยกเลิกนัดวันนี้เนื่องจากผมต้องไปธุระข้างนอก และให้มาเป็นวันพรุ่งนี้ เวลา 10.00น.(12 พ.ค.67) แทน
12 พ.ค. 67
พอถึงเวลานัดหมายก็ไม่ได้มีการติดต่อมาจากช่าง จึงโทรไปหา call center 1284 เพื่อโทรสอบถาม โดยเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะดำเนินการ และให้ช่างติดต่อกลับ แต่ก็ไม่ได้มีช่างหรือเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาเลย อย่างไรก็ตามด้วยความที่มีเบอร์ติดต่อกับช่างที่โทรเมื่อวานจึงได้โทรสอบถาม และได้คำตอบกลับมาว่าใบงานถูกเปลี่ยนไปให้ช่างคนอื่นแล้ว และให้ผมโทรไปที่ call center แทน ซึ่งผมก็ไม่เข้าใจว่าทำไมการมาให้บริการตามวันเวลาที่นัดหมาย หรือการโทรแจ้งความคืบหน้า มันยากมากหรืออย่างไร
โดยผมได้มีการโทร/ติดต่อผ่านแชทกับเจ้าหน้าที่อีก 2 ครั้ง แต่ก็ไม่ได้รับการดำเนินการหรือได้คำตอบจากเจ้าหน้าที่เลย
สุดท้ายโทรไปแจ้งเรื่องขอยกเลิก และขอเงินคืน เพราะรู้สึกว่าได้รับบริการที่ไม่ดี และไม่ได้คุณภาพเลย เจ้าหน้าที่ก็ทำได้แค่รับเรื่องและประสานต่อแต่ก็ไม่ได้มีความคืบหน้า
ไม่รู้ว่าเป็นเฉพาะผมคนเดียวรึเปล่าที่ได้รับบริการแบบนี้
ใครเคยใช้บริการ และประสบการณ์เป็นอย่างไร แชร์กันได้นะครับ
ใครเคยใช้บริการล้างแอร์กับทางโฮมโปรบ้างครับ บริการเค้าเพิ่งแย่หรือแย่มานานแล้ว?
12 พ.ค. 67
พอถึงเวลานัดหมายก็ไม่ได้มีการติดต่อมาจากช่าง จึงโทรไปหา call center 1284 เพื่อโทรสอบถาม โดยเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะดำเนินการ และให้ช่างติดต่อกลับ แต่ก็ไม่ได้มีช่างหรือเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาเลย อย่างไรก็ตามด้วยความที่มีเบอร์ติดต่อกับช่างที่โทรเมื่อวานจึงได้โทรสอบถาม และได้คำตอบกลับมาว่าใบงานถูกเปลี่ยนไปให้ช่างคนอื่นแล้ว และให้ผมโทรไปที่ call center แทน ซึ่งผมก็ไม่เข้าใจว่าทำไมการมาให้บริการตามวันเวลาที่นัดหมาย หรือการโทรแจ้งความคืบหน้า มันยากมากหรืออย่างไร
โดยผมได้มีการโทร/ติดต่อผ่านแชทกับเจ้าหน้าที่อีก 2 ครั้ง แต่ก็ไม่ได้รับการดำเนินการหรือได้คำตอบจากเจ้าหน้าที่เลย
สุดท้ายโทรไปแจ้งเรื่องขอยกเลิก และขอเงินคืน เพราะรู้สึกว่าได้รับบริการที่ไม่ดี และไม่ได้คุณภาพเลย เจ้าหน้าที่ก็ทำได้แค่รับเรื่องและประสานต่อแต่ก็ไม่ได้มีความคืบหน้า
ไม่รู้ว่าเป็นเฉพาะผมคนเดียวรึเปล่าที่ได้รับบริการแบบนี้
ใครเคยใช้บริการ และประสบการณ์เป็นอย่างไร แชร์กันได้นะครับ