รีวิวงานล้างแอร์ของแอพ Home Service (Home Pro)

เราเพิ่งมาอยู่คอนโดได้2ปี พยายามดูแลข้าวของเครื่องใช้ในคอนโดอย่างดี หนึ่งในนั้นคือเครื่องปรับอากาศหรือแอร์

เราล้างแอร์ตั้งแต่มาอยู่ทุก6เดือน แอร์ยังใหม่ แต่มีปัญหาหลังล้าง 2 ครั้งแล้ว โดยการล้างแอร์ทุกครั้ง เราใช้บริการจากแอพ Home Service ของโฮมโปร

ครั้งแรก แอร์หยุดทำงานเองหลังล้างแอร์แล้วเปิดทิ้งไว้ได้ 10 นาที ช่างหาสาเหตุไม่เจอ เราต้องเปิดกูเกิ้ลหาแลัวบอกให้ช่างแก้ตาม (มีการแก้ที่เป็นภาษาไทยในกูเกิ้ล แต่มันไม่ครอบคลุม ต้องเปิดหาเอกสารเป็นภาษาอังกฤษ แล้วแปลให้ช่างอีกที) ครั้งนั้นก็หวั่นใจไปรอบนึงละ

ครั้งล่าสุด ซึ่งน่าจะเป็นครั้งสุดท้ายที่จะใช้บริการจากแอพนี้ เราล้างแอร์ตามวงรอบเป็นครั้งที่ 4 เมื่อ 21 พ.ค. 67 ที่ผ่านมา ปรากฎว่า 2 เดือนนิดๆให้หลัง เราได้ยินเสียงน้ำไหลในแอร์ เมื่อเปิดไปได้ 10 นาทีเศษ เราเลยปิดแอร์ ได้เรื่อง น้ำไหลโจ๊กออกจากเครื่อง ลงมาที่เก็บยาที่อยู่บนชั้นด้านล่าง เสียหาย เราเลยโทรเคลมตามเบอร์ที่แอพแจ้งไว้

หะแรก เค้าบอกเราว่าเคลมได้เพราะอยู่ในประกัน90วัน ขอไปประสานงานช่างให้ สักพัก มีคนโทรกลับมาใหม่ แจ้งว่าไม่สามารถเคลมได้ เกินประกัน (เราติดต่อไปเมื่อ 11 ส.ค. 67) เราเลยขอให้ตรวจสอบใหม่และต้องการให้เข้าดูให้ภายใน 12 ส.ค. ซึ่งเราจะขอนิติคอนโดให้ช่างเข้าดูเนื่องจากหน้างานไม่น่ามีเสียงดังรบกวนเพื่อนบ้าน  เค้าหายไปพักนึง แล้วก็แจ้งกลับมาว่าเคลมได้ จะจองช่างให้ช่วงเวลา 1200-1600 ของวันที่ 12 ส.ค. 67

มาวันที่ 12 ส.ค.67 เรารอตั้งแต่1200-1345 รู้สึกผิดสังเกต เลยโทรกลับไปสอบถามว่าช่างจะเข้ามากี่โมง ทางนั้นตอบว่าเราจองช่างไว้ 13 ส.ค. เวลา 1700-1800 ซึ่งเป็นไปไม่ได้เลย เราไม่ว่าง
ทีนี้ก็เป็นมหากาพย์การโทรตามจิกไปมา ทางนั้นตอบแค่ว่าขอให้รอการประสานงานๆๆๆๆ พูดซ้ำๆจนเวลาผ่านไปชั่วโมงเศษๆ ก็ค่อยมีช่างติดต่อมาว่าจะเข้าหน้างาน 1630 ซึ่งเราก็ต้องโทรไปรบกวนทางนิติใหม่ว่าขอให้ช่างเข้าเวลาใหม่ และขออนุญาตไปในตัว

คงพอแค่นี้กับแอพ ทีมคอลเซนเตอร์ที่ผิดซ้ำๆ และช่างจากโฮมโปร ค่ะ

ท่านใดมีข้อเสนอแนะช่างล้างแอร์แอพอื่น ๆ คงต้องขอรบกวนด้วยนะคะ
🙏🏼🙏🏼🙏🏼
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่