ระวังเสียเวลา ถ้าล้างแอร์กับ Homepro ครับ

วันนี้เลยครับ 10/03/25 จองคิวล้างแอร์ 4 เครื่องไว้ล่วงหน้าประมาณ 1 อาทิตย์ผ่านแอพ HomePro เวลา 12:00-16:00 น.

ปกติผมยอมจ่ายแพงกว่าเพราะคิดว่าจะได้รับบริการที่ดีกว่า ล้างกับโฮมโปรมาโดยตลอด แต่วันนี้นัดหมายไว้ ไม่มีช่างติดต่อมาแต่อย่างใด ทั้งที่เมื่อวานก่อนวันนัดหมาย ผมโทรถาม call center 1284 ว่าคอนเฟิร์มเวลานะหมายล้างแอร์หรือไม่ เพราะยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาเลย ทาง call center ก็ได้ยืนยันคิวให้แล้ว และบอกว่าเจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับก่อนเวลานัดหมายประมาณ 30 นาที  เมื่อถึงเวลานัดหมายจริงกลับไม่มีเจ้าหน้าที่หรือช่างติดต่อมาเลยครับ โทรไป 1284 cc ก็บอกว่าติดต่อช่างไม่ได้เหมือนกัน งงเลยครับ แล้วเราต้องเสียเวลาไปทำอย่างอื่นเพื่อมารอล้างแอร์แต่ทางโฮมโปรผิดนัดเนี่ยนะ

เสียความรู้สึกครับ อุตส่าใช้บริการมาตลอด เพราะเราคิดว่าเป็นบริษัทใหญ่ พนักงานน่าจะมีคุณภาพดีทุกคน สุดท้ายผมจึงขอเงินคืนครับ เพื่อนๆ สมาชิกอ่านไว้เพื่อประกอบการตัดสินใจครับ ส่วนผมถ้ารู้แต่แรกว่าจะเป็นแบบนี้คงเลือกใช้บริการช่างอื่น ราคาประหยัดแทนดีกว่าครับ ไม่รู้จ่ายแพงกว่าไปทำไมแล้วครับ -*-

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่