หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ตรายเดือนทรู
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
อินเทอร์เน็ต
ผมใช้แพ็คหลักแพ็คเสริมใช้ครบแล้ว ถ้าจ่ายก่อนวันตัดรอบบิลจะรีเลยไหมครับหรือต้องรอก่อน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมเดี๋ยวนี้เน็ตทรูไม่เสถียรเลยคะ
คือสังเกตมานานแล้วเป็นประมาณว่าเน็ตมาๆหายๆใช้ไม่ดีเหมือนแต่ก่อน
สมาชิกหมายเลข 8978395
กด*190# ยกเลิกแพ็คเสริม แต่โดนยกเลิกแพ็คหลักไป
ตามหัวข้อเลยค่ะ แพ็คหลักคือ เน็ตไม่อั้น 20Mbps 30วัน ราคา508.25(รวมvat) จากทรูมันนี่ แพ็คเสริมคือ Internet Max Speed 4Mbps พอกด *190# บอกชัดเจนว่าเป็นแพ็คเสริม แต่พอกดยกเลิกดันมีแค่แพ็คหลักที่โดนยกเลิ
สมาชิกหมายเลข 5400581
ยกเลิกแพ็คเสริมทรูยังไงคะ
คืออยู่ๆก็มีเบอร์แปลกโทรมาเราก็รับก็คือเบอร์พนักงานทรูโทรมาแจ้งโปรเน็ตบ้านเราบอกไม่ได้อยู่บ้านอยู่หอเขาก็พูดแพ็คโปรเสริมจะได้บริการนั่นนู่นนี่เราก็ฟังแต่ไม่ได้สนใจอยู่ๆก็ให้เราทวนชื่อ-นามสกุลพร้อมเบอร
สมาชิกหมายเลข 6575132
เน็ตทรู มีโปรเน็ตซ้อน อยากยกเลิก1โปร
พอดีเผลอไปสมัครรายเดือนซ้อนกัน2โปรค่ะ มีไม่ลดสปีดกับจำกัด5gbแล้วลดเหลือ384kbps อยากยกเลิกโปรที่สองที่จำกัดค่ะ เพราะโปรทั้งสองมันเป็นแบบตัดอัตโนมัติ ไม่อยากสมัครซ้ำค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6214256
ทรูเปลี่ยนซิมเติมเงินเป็นรายเดือนให้เอง ?
ปกติใช้ซิมเติมเงินค่ะ กดใช้เน็ตฟรีในแอปทรูไอดีบ้าง แต่ส่วนมากใช้ไวไฟบ้าน สมัครเน็ตบ้างเป็นบางครั้ง เมื่อกี๊ทีสายเข้ามา แจ้งแค่ว่าจะเปลี่ยนเน็ตให้จากอันเก่า ไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ไม่มีการพูดว่าจะเ
สมาชิกหมายเลข 9042152
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมทรูมูฟ
ตามรูปเลยครับ พอดีเดือนที่แล้วไปยกเลิกแพ็คเกจที่ศูนย์ทรูมา แต่พอเน็ตตัดรอบอีกเดือนนี้ ก็ขึ้นมาตามปกติ เพราะแพ็คเกจนี้มันทำให้เน็ตช้ามาก เล่นโซเชียลก็ช้า เกมส์ก็สะดุด อยากยกเลิกถาวรเลยได้มั้ยครับ ให้เห
สมาชิกหมายเลข 8437059
กด *190# ของทรูแล้วยืนยันข้อความขึ้นว่าคุณไม่มีแพ็คเกจ.. แต่ในแอป true ที่หน้า บิล & ใช้งาน ยังขึ้นว่ามีแพ็คเกจเสริมอยู่
คือผมกด *190# แล้วในข้อความส่งมาว่า "คุณไม่มีแพ็กเกจหรือแพ็กเกจที่ใช้บริการอยู่ไม่สามารถยกเลิกการใช้งานได้" และไปเช็คกับ AI มะลิ แล้วผมถามว่า "วิธียกเลิกแพ็คเกจเสริม" มะลิก็เลยส่ง
สมาชิกหมายเลข 9042385
[TRUE] ปัจจุบันคือ ทรูจะไม่ให้คนติดต่อลูกค้าแล้วใช่ไหม แล้วพนักงานที่ตอบในพันทิป แย่มาก
คือผมมีปัญหาเน็ตใช้งานไม่ได้ เพราะทรูมาลดปริมาณเน็ต เลยสอบถามในพันทิป แต่พนักงานที่ตอบหลังไมค์ ตอบแย่มาก ไม่ดูแลลูกค้า ให้ติดต่อกลับ ก็ไม่ให้พนักงานติดต่อกลับ วันนี้จะปิดเบอร์ทรูทั้งหมด ทั้งบ้าน
เจ้าหญิงแห่งคาบสมุทรอาหรับ
เน็ต True รายเดือน
ทรูมีแพ็กเกจเน็ตรายเดือนที่ไม่ลดสปีด พร้อมโทรได้ 100 นาทีขึ้นไปไหมคะ 🙏🏻
สมาชิกหมายเลข 4362650
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ตรายเดือนทรู